ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจืด!ซัวเรซอุทธรณ์ไม่ผ่านอดลงนัดชิงโกปาฯ

บาร์ซ่าจืด!ซัวเรซอุทธรณ์ไม่ผ่านอดลงนัดชิงโกปาฯ

Posted 18/02/2017 by siamsport


หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า คงมีกุมขมับบ้างแน่ เมื่อต้องอดส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงสำคัญลงล่าตาข่ายใน โกปา เดล เรย์ รอบชิงดำกับ อลาเบส ปลายเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอนแล้ว เหตุสหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุปัดอุทธรณ์ใบแดงของแข้งอุรุกวัยที่ได้รับจากเกมรอบตัดเชือก

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน หมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในเกม โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ กับ เดปอร์ติโบ อลาเบส วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้แน่นอนแล้ว หลังคณะกรรมการด้านวินัยของ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ปฏิเสธคำอุทธรณ์ใบเหลืองที่ 2 ของนักเตะในเกมรอบรองชนะเลิศ นัด 2 กับ แอตเลติโก มาดริด

สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ถูกไล่ออกจากสนามในนาที 88 ของเกมที่เสมอ "ตราหมี" 1-1 โดยเจ้าตัวไปศอกใส่ โกเก้ กองกลางคู่แข่งในจังหวะแย่งบอลกัน ทั้งที่เพิ่งได้ใบเหลืองแรก 2 นาทีก่อนหน้านั้น โดยคณะกรรมการ อาร์เอฟอีเอฟ ได้พิจารณาจังหวะดังกล่าวจากเทปวีดีโอย้อนหลังแล้ว ก็เห็นว่า คำอุทธรณ์ของ บาร์ซ่า ยังไม่ชัดเจนหรือมีน้ำหนักมากพอ แถมอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ยังแสดงท่าทีไม่ยอมออกจากสนามหลังโดนใบแดง โดยยังยืนดูเกมอยู่ในอุโมงค์ แม้ผู้ตัดสินจะเข้ามาเตือนแล้วก็ตาม

นอกจาก ซัวเรซ ที่อดลงเล่นเกมชิงดำ โกปา เดล เรย์ แล้วนั้น เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์ลูกหม้ออีกคนก็ชวดลงสนามจากการโดนใบแดงเกมนี้เช่นกัน ส่วน อเล็กซ์ บีดาล แบ็กขวา มีอาการข้อเท้าหลุดจนต้องพักยาวจบซีซั่นนี้ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ยันโอบลัคยังไม่พร้อมดวลกิฆอน
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ระบุ ยาน โอบลัค นายทวารคนเก่ง ยังไม่พร้อมคัมแบ็กในเกมกับ สปอร์ติ้ง กิฆอน วันเสาร์นี้ แต่ก็หวังที่จะเห็นเจ้าตัวกลับมาช่วยทีมได้ในเร็ววัน
  • แผงหลังยวบ!กรีซมันน์นำก๊วนตราหมีบุกกระซวกคิฆอน
    แอตเลติโก มาดริดของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นัดนี้ดูจะมีปัญหาแผงแนวรับเมื่อต้องขาด ดีเอโก้ โกดีน และ ฆวนฟราน ตอร์เรส ที่เจ็บอยู่ก่อน โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง อองตวน กรีซมันน์ พาทีมบุกถิ่น สปอร์ติ้ง คิฆอน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 19.00 น. เป็นต้นไป
  • ซามเปาลีไม่ปฏิเสธแทนเอ็นรีเก้คุมทัพบาร์ซ่า
    ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ยันทุกวันนี้มีสมาธิกับการช่วยทีมประสบความสำเร็จเท่านั้น พร้อมไม่ตอบรับหรือปฏิเสธโอกาสความเป็นไปได้ที่จะไปทำงานกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า แทน หลุยส์ เอ็นรีเก้
  • คัมแบ็ค! ชุดขาวใส่ชื่อเบลลุ้นดวลเอสปันญอล
    ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ กลับมามีชื่อเป็นหนึ่งใน 19 ขุนพลทัพโลส บลังโกสชุดเปิดบ้านพบไอ้นกแก้ววันเสาร์นี้เรอัล มาดริด แบโผ 19 ขุนพลชุดทำศึกลาลีกาสเปน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับมือเอสปันญอลออกมาเรียบร้อย ซึ่ง แกเร็ธ เบล มีชื่อกลับมาติดทีมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »