ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตปธ.เปาชี้มีปัญหามาต้าทำเปามาร์คลาพรีเมียร์

อดีตปธ.เปาชี้มีปัญหามาต้าทำเปามาร์คลาพรีเมียร์

Posted 18/02/2017 by siamsport

แอบน้อยใจ! คีธ แฮ็คเกตต์ อดีตบิ๊กบอสเปาลีกอาชีพผู้ดี เชื่อหนึ่งในเหตุผลที่ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก กรรมการคนดัง เลือกหันหลังให้ พรีเมียร์ลีก ย้ายไปหากินในตะวันออกกลาง เป็นเพราะรู้สึกไม่มีใครหนุนนหลัง ตอนถูกกล่าวหาใช้วาจาไม่เหมาะสมกับ ฆวน มาต้า อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ก่อนหน้านั้น

คีธ แฮ็คเกตต์ อดีตประธานผู้ตัดสินฟุตบอลลีกอาชีพอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เหตุการณ์มีปัญหากับ ฆวน มาต้า และ จอห์น โอบี มิเกล 2 อดีตผู้เล่น เชลซี ก่อนหน้านี้ เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินมือ 1 ของประเทศอังกฤษ ตัดสินใจอำลาการทำหน้าที่ในศึก พรีเมียร์ลีก เพื่อไปทำงานในประเทศซาอุดีอาระเบีย

ในเกมลีกที่ "สิงห์บลูส์" เปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2012 กรรมการวัย 41 ปีถูกกล่าวหาว่าใช้คำพูดเหยียดผิว มิเกล และใช้วาจาไม่เหมาะสมกับ มาต้า อย่างไรก็ตาม หลังการสอบสวนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินให้ แคลตเทนเบิร์ก พ้นจากความผิดทุกข้อหา

แฮ็คเกตต์ กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์ สื่อผู้ดีว่า "มันเป็นข่าวร้ายสำหรับผู้ตัดสินอังกฤษ พรีเมียร์ลีก ได้สูญเสียผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่ง ผมคิดว่ามันเป็นเพราะการจัดการที่ย่ำแย่ มีเหตุการณ์ตอน พีจีเอ็มโอแอล (คณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ) ไม่ให้การหนุนหลังหรือชี้แจงการตัดสินเมื่อพวกเขาจำเป็นต้องทำ มาร์ค รู้สึกหลังเหตุการณ์มีปัญหากับ มาต้า ว่าไม่มีใครหนุนหลังเขาแม้แต่คนเดียว เขาเหมือนถูกทิ้งให้อยู่โดดเดี่ยวลำพัง"

ทั้งนี้ แคลตเทนเบิร์ก ที่เคยได้รับเกียรติให้ลงทำหน้าที่ตุลาการสนามในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ มาแล้ว ไม่ได้ลงตัดสินเกม เอฟเอ คัพ ในสัปดาห์นี้ นั่นหมายความว่าเกมที่ อาร์เซน่อล ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการทำหน้าที่นัดสุดท้ายของเจ้าตัวในลีกลูกหนังผู้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนจวกป็อกบา!จ้อพี่ชายเยอะจนไร้สาระ
    คนจริงจวกจริง ! รอย คีน อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัดแหลก ปอล ป็อกบา กองกลางรุ่นน้อง "ผีแดง" ที่เอาแต่จ้อไม่หยุดกับ ฟลอร็องแต็ง พี่ชายที่เล่นให้ แซงต์-เอเตียน เกมยูโรป้า ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้เป็นพฤติกรรมที่ไร้สาระสิ้นดี แทนที่จะมีสมาธิกับเกม แต่ดันคุยหยอกล้อแบบพวกไร้ความเป็นมืออาชีพ
  • ป็อกบาเฮฮา!ร้องเพลงกับครอบครัวฉลองผีอัดเอเตียน
    ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก โชว์ให้เห็นความกลมเกลียวเหนียวแน่นของครอบครัว แม้เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด อัด แซงต์-เอเตียน ต้นสังกัดของพี่ชาย ชักชวนสมาชิกครอบครัวรวมถึงคุณแม่สุดเลิฟและพี่ชายทั้ง 2 คน ร้องเพลงและโยกย้ายร่างกายเพื่อเฉลิมฉลองหลังจบเกม
  • ป็อกบาเฮฮา!ร้องเพลงกับครอบครัวฉลองผีอัดเอเตียน
    ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก โชว์ให้เห็นความกลมเกลียวเหนียวแน่นของครอบครัว แม้เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด อัด แซงต์-เอเตียน ต้นสังกัดของพี่ชาย ชักชวนสมาชิกครอบครัวรวมถึงคุณแม่สุดเลิฟและพี่ชายทั้ง 2 คน ร้องเพลงและโยกย้ายร่างกายเพื่อเฉลิมฉลองหลังจบเกม
  • เก่งจริง!ไบยี่เชียร์ผียื่นซื้อเคสซี่จากอตาลันต้า
    แหล่งข่าววงใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เอริก ไบยี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กระสันอยากเห็น ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ร่วมชาติวัย 20 ปีของ อตาลันต้า ย้ายมาเล่นด้วยกันในทีม "ปีศาจแดง" หลังฟอร์มเยี่ยมทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติ โดยเชื่อว่ามีความสามารถที่จะพัฒนากลายเป็น "ยาย่า ตูเร่" คนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »