ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีบาล่ารับม้าลายเล่นไม่ดีเกมไล่ทุบปาแลร์โม่

ดีบาล่ารับม้าลายเล่นไม่ดีเกมไล่ทุบปาแลร์โม่

Posted 18/02/2017 by siamsport


เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ยูเวนตุส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นให้ดียิ่งขึ้นในเกมพบ ปอร์โต้ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ แม้จะชนะ ปาแลร์โม่ 4-1 เกมลีกเมื่อวันศุกร์ก็ตาม ชี้ทีมได้ 3 คะแนน แต่เล่นไม่ดี และผ่านบอลเสียบ่อย ซึ่งต่อไปไม่ควรให้สิ่งแบบนี้เกิดขึ้นอีก

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้แข็งแกร่งกว่านี้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบ เอฟซี ปอร์โต้ แม้ล่าสุดจะไล่ทุบ ปาแลร์โม่ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ตาม

ดาวยิงวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มสุดยอดซัด 2 ประตู และแอสซิสต์อีก 1 ประตูในเกมลีกดังกล่าว ช่วยทำให้ตอนนี้ "ม้าลาย" ยึดตำแหน่งจ่าฝูงเหนียวแน่น โดยมี 63 คะแนน ทิ้งห่าง "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ซึ่งเตรียมลงแข่งพบ โตริโน่ วันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้  ถึง 10 แต้มแล้ว

 ดีบาล่า ยอมรับว่าฟอร์มแมตช์าสุดยังไม่ค่อยดีนัก และ ยูเว่ ไม่สามารถทำพลาดในเกมพบ ปอร์โต้ เด็ดขาด "เราสามารถทำแต้มทิ้งห่างในเกมลีกก็จริง แต่เราเล่นไม่ดีเลย ในครึ่งแรกเราผ่านบอลพลาดหลายครั้ง เราเล่นไม่ละเอียดนัก และเราไม่ควรให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก"

"ในเกมพบ ปอร์โต้ เราจะต้องเปลี่ยนแปลงทัศนคติและสภาพจิตใจของเรา มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะบุกไปที่นั่น และเราต้องมีสมาธิกับเกมวันพุธนี้ แต่ชัยชนะย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุด การเล่นในตูริน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับคู่แข่งของเรา พวกเขาต้องพบกับความยากลำบากเมื่อเจอบรรยากาศในสนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม" ดีบาล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายฮอต!ดิบาล่ายิงสองเม็ดช่วยเด็ดหัวปาแลร์โม่4-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยโอกาสเก็บสามคะแนนให้หลุดมือ เมื่อ ดิบาล่า ยิงสองลูก ถล่ม ปาแลร์โม่ 4-1 โดยเกมนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงหนึ่งลูก ทำให้ขึ้นนำดาวซัลโวลีกที่ 19 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ม้าลายควบหนีฝูง!อิกวาอินได้สิทธิ์ยิงนัดฉะปาแลร์โม่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ลุ้นโอกาสทำแต้มโขยกหนีศัตรูแย่งแชมป์ให้ไกลสุดกู่ กอนซาโล่ อิกวาอิน ได้สิทธิ์ลงล่าตาข่ายเหมือนดังเดิม ในเกมเปิดถิ่นรอดีด ปาแลร์โม่ ทีมโซนตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560
  • ม้าลายเซ็ง!ขาด3แข้งดวลปาแลร์โม่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะไร้ มาริโอ มานด์ซูคิช, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ อันเดรีย บาร์ซายี่ ดวลกับ ปาแลร์โม่ วันศุกร์นี้ โดยรายแรกติดโทษแบน ส่วนสองรายหลังยังเดี้ยงอยู่
  • อดีตผอ.ยูเว่อ้างซาลาสไม่ย้ายทำชวดคว้าโด้
    จานนี่ ดิ มาร์ซิโอ อดีตผอ.กีฬายูเวนตุส เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะย้ายจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นกับทีม "ม้าลาย" ตั้งแต่ปี 2002 แทนที่จะไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 2003 ถ้าหากไม่ใช่เพราะ มาร์เซโล่ ซาลาส หัวหอกชิลี ดันไม่ยอมย้ายสลับทีมไปเล่นที่โปรตุเกส เพราะเขาตกลงซื้อ โรนัลโด้ และพามาจะเซ็นสัญญาถึงตูรินแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »