ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เทรเซเก้ต์ยกคาวานี่สุดยอดดาวยิง

เทรเซเก้ต์ยกคาวานี่สุดยอดดาวยิง

Posted 18/02/2017 by siamsport

 

ดาวิด เทรเซเก้ต์ ตำนานแข้ง ยูเวนตุส ซูฮก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นดาวยิงที่เจ๋งสุดๆ พร้อมอวย เปแอสเช เล่นได้ท็อปฟอร์มมากในเกมถลุง บาร์เซโลน่า 4-0 เมื่อคืนวันอังคาร

ดาวิด เทรเซเก้ต์ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวชื่นชม เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่า เป็นดาวยิงที่ทรงประสิทธิภาพสุดๆ หลังจากที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้กลับมาเล่นในตำแหน่งถนัดอีกครั้ง


การอำลาทืมของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีดิช หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ฤดูกาลนี้ คาวานี่ ได้ยืนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ถนัดอีกครั้ง ซึ่ง สตาร์ทีมชาติอุรุกวัยวัย 30 ปี ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อกระทุ้งไปแล้วถึง 34 ประตู จากการลงเล่น 32 นัด

 "ฤดูกาลนี้เขาได้กลับไปเล่นในตำแหน่งที่เขาขื่นชอบอีกครั้ง และเขากำลังแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นและทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อนร่วมทีม เขาเล่นได้อย่างทรงพลัง เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดมาก" เทรเซเก้ต์ กล่าว

 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านยำใหญ่ บาร์เซโลน่า 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่ง เทรเซเก้ต์ ก็มองว่า เป็นเกมที่ทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เล่นได้ท็อปฟอร์มมากๆ

"มันเป็นแมตช์ที่สุดยอดมาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าชัยชนะด้วยระดับการเล่นที่สูงสุดๆ เป็นเกมที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และสร้างปัญหาให้กับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างมหาศาล ชนะ 4-0 เป็นอะไรที่มหัศจรรย์จริงๆ"

 "ถึงแม้ยังเหลือเกมอีกหนึ่งเลก แต่ผมคิดว่า ปารีส เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้วล่ะ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่สำคัญมาก เป็นรายการที่เต็มไปด้วยทีมชั้นยอดและนักเตะฝีเท้าดี และ ปารีส คือหนึ่งในบรรดาทีมที่มีโอกาสได้แชมป์" ตำนานหัวหอก ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลคืนทัพ!นีซเต็มพิกัดลุ้นบุกซัดบ๊วยลอริยองต์
    นีซ ของกุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ ผลงานสะดุดล่าสุดตกมารั้งอันดับ 3 เกมนี้ทีมได้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนคืนสู่ทีม บุกเยือน ทีมบ๊วยของตารางอย่าง ลอริยองต์ ที่กำลังต้องการแต้มขยับหนีโซนแดง ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.นี้ (เวลา : 02.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • อริไม่เกี่ยว!บาโลเตลลี่ชมผีให้กำลังใจเด็กป่วย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ ชื่นชม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้การช่วยเหลือและให้กำลังใจเด็กคนหนึ่งที่เป็นอัมพาตบริเวณสมองใหญ่ ชี้ คนในวงการฟุตบอลควรทำเรื่องแบบนี้เยอะๆ
  • กิเลนเปิดโผ23แข้งลุยเอซีแอลประเดิมบู๊บริสเบน21ก.พ.
    เว็บไซต์ของเอเชียซี อย่าง www.the-afc.com ได้เปิดโผแข้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่มี คาชิม่า แอนท์เลอร์ส(ญี่ปุ่น), อุลซาน ฮุนได(เกาหลีใต้) และบริสเบน รอว์(ออสเตรเลีย) เป็นคู่ต่อกร
  • 6คำถาม! อ่าน "มุ้ย"-"เจ" ตอบเอเอฟซีว่าด้วยเรื่องถ้วยใหญ่เอเชีย!
    เว็บไซต์ทางการของ เอเอฟซี ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ยาวของสองคู่หูจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง "มุ้ย"​ ธีรศิลป์ แดงดา และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในโอกาสที่ "กิเลนผยอง" แชมป์จากประเทศไทย หวนคืนสู่เวที เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังหายหน้าไปสี่ปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »