ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลีตันบินเปิดตัวทีมจีนเซ็น2ปีพร้อมสวมเบอร์23

คลีตันบินเปิดตัวทีมจีนเซ็น2ปีพร้อมสวมเบอร์23

Posted 18/02/2017 by siamsport

คลีตัน ซิลวา ดาวยิงแซมบ้า เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ เซี่ยงไฮ้ เซินซิน ในประเทศจีน ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมใส่เบอร์ 23 หลังเจ้าตัวเพิ่งลงเล่นเกมสุดท้าย และมีพิธีอำลาตอนจบเกมไทยลีกที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ สุโขทัย 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทีมดังแห่งศึก ไชนิส ลีก วัน ในแดนมังกร ได้เปิดตัว คลีตัน อย่างเป็นทางการ หลังจากตัวนักเตะ ได้เดินทางถึงแดนมังกรหมาดๆ หลังจากพิธีอำลา "กิเลนผยอง"​ ต้นสังกัดเกิดเมื่อคืนวันศุกร์ โดยมีการเปิดเผยว่า ดาวยิงแซมบ้าทำสัญญา 2 ปี และได้สวมเสื้อเบอร์โปรดคือ 23

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เร้าเปาปกป้องนักเตะมากขึ้นหลังกรณีพิชิตย์เสียบตังค์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ให้ความเห็นกรณีผู้ตัดสินไม่ให้ใบแดง พิชิต ใจบุญ ที่เสียบข้อเท้า สารัช อยู่เย็น กองกลาง เอสซีจี เมืองทองฯ จนหักพัก 6 เดือน ชี้ถ้าในเวทีเอเชียต้องมีใบกระชากออกมาจากกระเป๋าแล้ว ชี้ไม่ได้ออกมาปกป้อง "กิเลนผยอง" แต่ปกป้องแข้งไทยทุกคน เนื่องจากปัจจุบันโดนเข้าบอลหนักมาตลอด เผยถ้าตัวหลักเจ็บหมดแล้วใครจะมาเข้าคุ้นเคยกับแท็กติกที่วางไว้
  • สรุปที่6เดือน!แพทย์เผยสารัชกลับมาเล่นได้แน่แต่ต้องอดทน
    อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุด ของสารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นายแพทย์ ''พรเทพ ม้ามณี'' หมอประจำสโมสรกิเลนผยอง ระบุว่า ขาสารัชเป็นเคสที่ไม่ง่าย และต้องเข้ารับการผ่าตัด ใช้เวลาในการพักฟื้นอย่างน้อย 6 เดือน
  • ''พิชิตย์''เผยเสียใจยันไม่ได้เจตนาทำร้ายตังค์
    ''กอล์ฟ''พิชิตย์ ใจบุญ กองกลางสุโขทัย เอฟซี ได้กล่าวหลังจากทราบอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับสารัช อยู่เย็นในจังหวะที่ตนเองเสียบสกัดในครึ่งหลัง เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในเกมที่เอสซีจี เมืองทอง เฉือนชนะ สุโขทัย 1-0 โดย พิชิตย์ กวาดสกัดใส่สารัช จนสารัชข้อเท้าหัก ปิดฉากไทยลีกเลกแรก และอาจต้องพักยาวมากกว่า 4 เดือน
  • คลีตันหลั่งน้ำตาลาแฟนยันไม่มีวันลืมกิเลน
    หลังจบเกมศึกฟรายเดย์ไนท์ เมื่อวันที่17ก.พ.ที่ผ่านมา และเป็นเอสซีจี เมืองทองฯ ที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะสุโขทัยไปได้ 1-0 และทาง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดพิธีอำลา ''คลีตัน ซิลวา'' กองหน้าชาวบราซิลที่มีข่าวเตรียมย้ายทีมไปค้าแข้งในลีกดิวิชั่น 1 ของประเทศจีน โดยนัดนี้จะถือเป็นเกมนัดสุดท้ายในสีเสื้อกิเลนผยองอย่างเป็นทางการ ซึ่ง''คลีตัน ซิลวา'' ได้ประกาศว่าทุกครั้งที่ลงเล่นให้กับเอสซีจี เมืองทอง เขาเองมีความสุขมาก และจะไม่ลืมช่วงเวลาดีๆในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »