ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์วางคิวเตะแค่2นัดช่วงทัวร์เอเชีย

หงส์วางคิวเตะแค่2นัดช่วงทัวร์เอเชีย

Posted 18/02/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล จะเล่นแค่ 2 นัดในการทัวร์ทวีปเอเชียซัมเมอร์นี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่เซี่ยงไฮ้และฮ่องกง เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ไม่อยากให้นักเตะเดินทางไกลก่อนเข้าสู่ซีซั่น 2017-18

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะลงเล่นเพียง 2 นัดในทวีปเอเชียช่วงซัมเมอร์นี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล จะไปเยือนเซี่ยงไฮ้และฮ่องกงในเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อร่วมโม่แข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้จะไม่เหมือนปี 2013 และ 2015 ซึ่ง "หงส์แดง" จะไม่ไปเยือนออสเตรเลียด้วย    

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล วางแผนการเตรียมความพร้อมก่อนซีซั่น 2017-18 และไม่อยากให้นักเตะเหนื่อยล้าจากการเดินทางมากเกินไปก่อนเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ ด้วยเหตุนี้ "หงส์แดง" จะอยู่ในทวีปเอเชียเพียง 5 หรือ 6 วันเท่านั้น

ลิเวอร์พูล จะไปเก็บตัวฝึกซ้อมในทวีปยุโรปเป็นเวลา 1 สัปดาห์ด้วย และเชื่อว่าเยอรมันน่าจะเป็นจุดหมายปลายทางของพวกเขา และจากการที่ คล็อปป์ ต้องการให้การเดินทางสั้นที่สุดทำให้การไปเยือนออสเตรเลียดูไกลเกินไปสำหรับพวกเขา

เมื่อปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล ใช้เวลา 12 วันในอเมริกาซึ่งพวกเขาลงเตะ 3 แมตช์ที่พาซาดีน่า, ซานตาคลารา และเซนต์ หลุยส์ ขณะที่ปีนี้ในศึกเอเชีย โทรฟี่ จะมี 3 ทีมจากพรีเมียร์ลีก รวมถึงทีมเจ้าภาพฮ่องกงและ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จากศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เข้าร่วมแข่งขัน

ในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันตารางการแข่งขัน แต่คาดว่าจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20 ถึง 22 กรกฎาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »