ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคราโน่ยกเมสซี่ใหญ่กว่าสโมสร

มาสเคราโน่ยกเมสซี่ใหญ่กว่าสโมสร

Posted 18/02/2017 by siamsport

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับของบาร์เซโลน่า ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่จะจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์สโมสร และแม้จะเป็นความจริงที่ว่าไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร แต่ถ้าจะมีใครอยู่ในข่ายยกเว้น ก็คือ เมสซี่คนเดียว

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวตัดเกมชาวอาร์เจนไตน์ของทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" บาร์เซโลน่า แหกกฎที่ว่าไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร ด้วยการบอกว่า ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเพื่อนร่วมชาตินี่แหละคือนักเตะที่ใหญ่กว่าสโมสร


เมสซี่ ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของบาร์ซ่า จนกลายเป็นนักเตะระดับโลก สอยบัลลง ดอร์ ไป 5 สมัย พาทีมกวาดแชมป์ไม่หวาดไม่ไหว แชมป์ลีก 8 สมัย และแชมป์ยุโรป 4 สมัย แต่ในพักหลังๆ มีข่าวว่า เมสซี่อาจย้ายทีมก็ได้ และตอนนี้ก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใหม่แต่อย่างใด

 "เขาเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้ ลีโอเป็นนักเตะที่ไม่มีใครเหมือน เรากำลังคุยถึงนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ในกีฬาชนิดนี้ และสโมสรแห่งนี้ บาร์เซโลน่ามีนักเตะสำคัญหลายคนตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักเตะที่จะอยู่ในประวัติศาสตร์ของสโมสร ผมคิดว่ามันเป็นความผิดพลาดมหันต์ที่คิดว่าเมื่อคุณออกจากทีมไปแล้ว ทีมจะมีปัญหา ไม่ใช่เลย สโมสรใหญกว่านักเตะทุกคน ไม่ว่าใครก็ตาม ยกเว้นลีโอ นี่คือความจริง และคุณต้องยอมรับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาดเพียบ!ราชันปรับทัพส่งโมราต้าลงตะบันนกแก้ว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พึ่งปล่อยของใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังรัวแซงนาโปลี ทว่าต้องเซ่น เซร์คิโอ รามอส ที่เจ็บสะโพกจากเกมนั้น นัดนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม เตรียมจัดทัพ โรเตชั่น พักแข้งหลักอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส, ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า โดยไว้ใจให้ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นตัวปั้มสกอร์ เกมดวล "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 22.15 น. เป็นต้นไป
  • บาร์ซ่าจืด!ซัวเรซอุทธรณ์ไม่ผ่านอดลงนัดชิงโกปาฯ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า คงมีกุมขมับบ้างแน่ เมื่อต้องอดส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงสำคัญลงล่าตาข่ายใน โกปา เดล เรย์ รอบชิงดำกับ อลาเบส ปลายเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอนแล้ว เหตุสหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุปัดอุทธรณ์ใบแดงของแข้งอุรุกวัยที่ได้รับจากเกมรอบตัดเชือก
  • ซิเมโอเน่ยันโอบลัคยังไม่พร้อมดวลกิฆอน
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ระบุ ยาน โอบลัค นายทวารคนเก่ง ยังไม่พร้อมคัมแบ็กในเกมกับ สปอร์ติ้ง กิฆอน วันเสาร์นี้ แต่ก็หวังที่จะเห็นเจ้าตัวกลับมาช่วยทีมได้ในเร็ววัน
  • แผงหลังยวบ!กรีซมันน์นำก๊วนตราหมีบุกกระซวกคิฆอน
    แอตเลติโก มาดริดของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นัดนี้ดูจะมีปัญหาแผงแนวรับเมื่อต้องขาด ดีเอโก้ โกดีน และ ฆวนฟราน ตอร์เรส ที่เจ็บอยู่ก่อน โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง อองตวน กรีซมันน์ พาทีมบุกถิ่น สปอร์ติ้ง คิฆอน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 19.00 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »