ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาเมโร่เผยขออุทิศแฮตทริกให้กับคุณย่า

กาเมโร่เผยขออุทิศแฮตทริกให้กับคุณย่า

Posted 19/02/2017 by siamsport


เควิน กาเมโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ระบุขอยกแฮตทริกที่ทำได้ให้กับคุณย่าที่เพิ่งเสียไป หลังช่วยทีมบุกยำ สปอร์ติ้ง กิฆอน 4-1 พร้อมเร้าเพื่อนๆ เกมหน้าต้องเริ่มต้นให้ดีกว่านี้

เควิน กาเมโร่ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เผยว่า ตนขอมอบแฮตทริกที่ตัวเองทำได้ให้กับคุณย่าที่เพิ่งจากไป หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 3 ประตู ภายใน 4 นาที 43 วินาที ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ "ตราหมี" บุกไปเอาชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 29 ปี ลงสนามฐานะตัวสำรองในนาทีที่ 62 ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1 ก่อนที่เจ้าตัวจะกระซวกคนเดียว 3 ประตูรวดในนาทีที่ 80, 81 และ 85 หรือภายใน 4 นาที 43 วินาที ซึ่งถือเป็นการทำแฮตทริกเร็วที่สุดในเกม ลา ลีกา นับตั้งแต่ปี 1995 เลยทีเดียว

 "มันเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้คาดคิดมาก่อน ผมแฮปปี้มากๆ เราทุกคนเล่นกันได้ดี ประตูที่ผมทำได้ขออุทิศให้กับคุณย่าของผม เราเพิ่งเสียเธอไปในสัปดาห์นี้เอง ทั้งสามประตูนี้ขอมอบให้กับเธอ เราทำงานกันอย่างหนัก เรารู้ว่าเราสามารถพลิกเอาชนะได้ เพราะเราเคยทำแบบนี้ได้มาหลายครั้ง แต่มันเป็นเรื่องจริงที่เราจำเป็นต้องเริ่มต้นเกมให้ดีกว่านี้" กาเมโร่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลปลื้มโชว์ฟอร์มเก่งหลังเพิ่งหายเดี้ยง
    แกเร็ธ เบล ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ระบุแฮปปี้สุดๆ ที่เล่นได้ดีในเกมที่ต้นสังกัดชนะ เอสปันญ่อล 2-0 ทั้งที่เพิ่งหายเดี้ยง รับเจ็บใจสุดๆ ที่ไม่ได้ลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก
  • ซีดานปลื้มเบลกลับมาพร้อมกับประตู
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ปลื้มสุดๆ ที่ แกเร็ธ เบล กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง พร้อมทำประตูได้ทันทีในเกมเปิดบ้านสอย เอสปันญ่อล 2-0 พร้อมชู เบล เป็นนักเตะที่เก่งไม่เหมือนใคร
  • คัมแบ็คหรู! เบลซัดปิดกล่องชุดขาวหักปีกนกแก้ว 2-0
    แกเร็ธ เบล ยังคงความยอดเยี่ยมแม้จะเพิ่งหายจากอาการเจ็บเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองไม่กี่นาทีแต่ซัดประตูปิดกล่องให้ "ราชันชุดขาว" เปิดรังไล่บดเอาชนะ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมนำเป็นจ่าฝูง 52 แต้ม หนีบาร์เซโลน่าออกไปอีก 4 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดในเกม ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กาเมโร่แฮตทริก!หมีโหดบุกขย้ำคิฆอนคาถิ่น4-1
    เควิน กาเมโร่ สวมบทฮีโร่ กดแฮตทริก พา "ตราหมี" แอต. มาดริด บุกถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน แบบไม่เกรงใจ 4-1 ซิวสามแต้มกลับบ้านอย่างสวยหรู ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »