ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวังเรียกสติ!บาร์ซ่าใช้ไพ่ตายจัดเอ็มเอสเอ็นลงงัดเลกาเนส

หวังเรียกสติ!บาร์ซ่าใช้ไพ่ตายจัดเอ็มเอสเอ็นลงงัดเลกาเนส

Posted 19/02/2017 by siamsport

 
''อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า พึ่งฟอร์มบู่หลังเจอ เปแอสเช ตบมาจาก เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบยับเยิน โดยนัดนี้เจ้าถิ่นยังคงไร้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ไม่ฟิตพร้อมลงสนาม ด้านการจัดทัพยังคงมั่นใจใน 3 แนวรุกระดับพระกาฬ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ เกมเปิดรังงัด เลกาเนส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ถ่ายสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 23 ฤดูกาล 2016-17)

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560

บาร์เซโลน่า - เลกาเนส

ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 02.45 น.)

สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)

          หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ของ ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า พาทีมออกไปพ่ายให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแกร่งของฝรั่งเศส มายับเยิน 0-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในลา ลีกา นั้น บาร์ซ่า ไม่แพ้ใครมา 15 เกมติดต่อกันแล้ว

          ความพร้อมเกมนี้ บาร์ซ่า ต้องปราศจาก อเล็กซ์ บีดาล แบ็คขวาบาดเจ็บรุนแรงข้อเท้าหัก ต้องพักยาว 5 เดือนเต็ม รวมไปถึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่ไม่สมบูรณ์ พร้อมต้องรอเช็ก เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าเล็กน้อย แต่คาดว่าจะลงสนามได้

          รายของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวตัดเกมติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด โอกาสจึงตกเป็นของ อีวาน ราคิติช

          ขณะที่ อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์ตัวรุกชาวตุรกี กลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติและพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม

          ขุมกำลังในแดนกลางวาง ราฟาเอล อัลกันตาร่า ราฟินญ่า, อีวาน ราคิติช และ อันเดรส อีเนียสต้า ลงมาทำเกม

          สามประสานแดนหน้าส่ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงล่าตาข่าย

          ทางด้าน เลกาเนส ภายใต้การคุมทัพของอาเซียร์ การีตาโน่ เพิ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับ สปอร์ติ้ง คิฆอน มา 0-2 ทำให้ปราชัยสามนัดติดแล้ว ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น

          สภาพทีมเกมนี้ไม่มี รูเบน เปเรซ มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 27 ปี ที่ติดโทษแบน และไม่ชนะตลอด 12 เกมหลังสุด ตลอดจน ดาบิด ตีมอร์, โรเบิร์ต อีบานเญซ, จอน เซรานเตส และ มามาดู โกเน่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน กาเบรียล ปีเรสกับ ซามูเอล การ์เซีย ยังต้องรอทดสอบความฟิต

          ห้องเครื่องของทีมส่ง เอริก โมราน คุมเกมกับ อูไน โลเปซ ปล่อยให้ บิคตอร์ ดีอาซ, อัลเบร์โต้ บวยโน่ และ อเล็กซานเดร์ ซีมานอฟสกี้ ปั้นเกมให้กับ มิเกล อังเคล เกร์เรโร่ กองหน้าตัวเป้าเข้าทำประตู

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
 
          บาร์เซโลน่า: มา ร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เฌเรมี่ มาติเยอ, จอร์ดี้ อัลบา - ราฟินญ่า, อีวาน ราคิติช, อันเดรส อีเนียสต้า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์

          เลกาเนส: ยาโก้ เอร์เรริน - อูไน บูสตินซ่า, มาร์ติน มานโตวานี่, ปาโบล อินซูอา, อาเดรียน มาริน - เอริก โมราน, อูไน โลเปซ -  บิคตอร์ ดีอาซ, อัลเบร์โต้ บวยโน่, อเล็กซานเดร์ ซีมานอฟสกี้ - มิเกล อังเคล เกร์เรโร่

          ผู้ตัดสิน:  อิ๊กนาซิโอ อีเกลเซียส บียานวยบา

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - บาร์ซ่าชนะ 5-1 ในครั้งแรกที่ทั้งสองทีมพบกันในลา ลีกา และเป็นเกมแรกในซีซั่นนี้ซึ่งสามประสาน เอ็มเอสเอ็น มีสกอร์ด้วย

         - บาร์ซ่าไม่แพ้ใน 15 เกมหลังสุดลาลีกา (ชนะ 10, เสมอ 5)

         - เลากาเนสจะมาเล่นในคัมป์ นูครั้งเแรกในลีก และมีแค่สองทีมที่ชนะในครั้งแรกที่นั่นคือมาลาก้า ปี 1999 (2-1), บียาร์เรอัล ปี 1998 (3-1)

         - หลังจากชนะ 3 จาก 4 เกมเยือนหลังสุดในลา ลีกา (แพ้ 1) ตอนนี้เลกาเนสเยือน 7 เกมไม่ชนะใคร (เสมอ 2, แพ้ 5)

         - เลกาเนสยิงประตูใครไม่ได้ใน 3 เกมหลังสุด และถ้ายิงไม่ได้อีกจะเป็นสถิติแย่ที่สุดในลา ลีกา ของพวกเขา

         - ลิโอเนล เมสซี่ ยิง 33 จาก 35 ทีมที่เขาเล่นในลา ลีกา ที่คัมป์ นู มีเพียง เคเรซ กับ เอร์กูเรส ที่รอดตัวไปได้ โดยตอนนี้เจ้าตัวยิง 15 ลูกจาก 16 เกมหลังสุดในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าหนัก!สถิติชี้แพ้4ลูกไม่เคยมีใครเข้ารอบ
    สถิติฟ้องไม่เคยมีทีมไหนผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก่อน หากแพ้นัดแรกด้วยผลต่าง 4 ประตูขึ้นไป ส่งผลให้ บาร์ซ่า คงต้องหวังปาฎิหาริย์ หลังบุกพ่าย เปแอสเช 0-4 แถมเกมนี้ยังไม่น่าจดจำสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกด้วย เหตุไม่ได้สัมผัสบอลในกรอบเขตโทษคู่แข่งเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • เลกิ๊ปให้เมสซี่แค่2คะแนนเกมบุกแพ้เปแอสเช
    สะท้อนผลงาน! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นผู้เล่นฟอร์มห่วยสุดในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาร์เซโลน่า บุกโดน "เปแอสเช" สอนบอล จากมุมมองของ เลกิ๊ป ที่ให้คะแนนเพียง 2 เต็ม 10 เท่ากับ 4 แข้งร่วมทัพ หลังวาดลวดลายไม่ออก ขณะที่ มาร์ก้า สื่อกระทิงดุ เมินให้คะแนนแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ถึง 8 ราย
  • เตรียมเด้งเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าเล็งตั้งคูมันคุมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กาหัว โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะแต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว
  • แก้ปัญหา!บาร์ซ่าเล็งคว้าโบซิงวาฟรี
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า โชเซ่ โบซิงวา แบ็กตัวเก๋า ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลัง อเล็ก บีดาล กองหลังของทีม เจ็บยาวจนหมดสิทธิ์เล่นไปจนจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »