ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติชี้สมควรแล้วเสือใต้เจ๊าแฮร์ธ่า

อันเชลอตติชี้สมควรแล้วเสือใต้เจ๊าแฮร์ธ่า

Posted 19/02/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยัน "เสือใต้" คู่ควรกับการได้คะแนนแล้ว หลังบุกเจ๊า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 ด้าน ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมคนเก่ง ก็ซูฮกเพื่อนร่วมทีมที่สู้จนได้ประตูช่วงท้ายเกม

        คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนได้ผลการแข่งขันที่คู่ควรแล้ว หลังจากที่ "เสือใต้" บุกไปเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนาม โอลิมเพียสตาดิโอน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


        เวดัด อิบิเซวิช ทำประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 21 ซึ่งหลังจากนั้น บาเยิร์น ก็พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะตีเสมอให้ได้ และก็มาทำได้สำเร็จในนาทีที่ 95.59 จากการยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ช่วยให้ "เสือใต้" เก็บหนึ่งคะแนนสำคัญกลับบ้าน โดยตอนนี้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปด้วยการมี 50 แต้ม จากการลงแข่ง 21 นัด นำหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 8 แต้ม


        "เรารู้อยู่แล้วว่า การมาเล่นที่นี่มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน แฮร์ธ่า เล่นได้ดีมากในช่วงครึ่งแรก พวกเขาเล่นด้วยความมุ่งมั่น แต่ช่วงครึ่งหลังมันเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป เรากดดันพวกเขาได้มาก และเราก็สมควรได้ประตูแล้ว ซึ่งสุดท้ายแล้วผลเสมอถือว่ายุติธรรมที่สุด" ยอดกุนซือวัย 57 ปี กล่าว


        ด้าน ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น ก็กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมว่า สู้จนได้หนึ่งคะแนนสำคัญกลับบ้าน "เรามาที่นี่ด้วยความหวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ และผมก็ไม่คิดว่าเราเล่นได้เลวร้ายอะไรเลย เรามองเห็นพื้นที่เล่นเยอะมาก แต่จังหวะสุดท้ายเราทำได้ไม่ค่อยดี แต่เราก็มีความเชื่อมั่นเสมอว่า เราสามารถทำประตูได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานฯสร้างสถิติยิงในนาทีมากสุดเกมบุนเดสลีกา
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ทำสถิติเป็นนักเตะที่ยิงได้ในนาทีที่มากที่สุดของเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจากที่กดประตูช่วยทีมบุกเจ๊า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 ช่วงเกือบถึงนาทีที่ 96
  • เสือเหลืองดุ!เปิดรังอัดโวล์ฟสบวร์ก3-0ขึ้นที่3
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มดุหลังเปิดถิ่นไล่อัด "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก 3-0 คว้าสามแต้มเต็มพร้อมแซงขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางแล้ว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เลวานยิงกู้แต้ม!พี่เสือไล่เจ๊าหญิงชรา1-1นำฝูงต่อ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูช่วงทดเวลาช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตามตีเสมอ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปอย่างสุดมัน 1-1 คว้าหนึ่งแต้มไปได้อย่างเฉียดฉิวพร้อมนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ชิชาเบิ้ล!ห้างยาบุกอัดเอาก์สบวร์ก3-1ขยับที่8
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น บุกอัด เอาก์สบวร์ก 3-1 เก็บสามแต้มพร้อมขยับขึ้นไปอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »