ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตีข่าว!ผีตกลงล่วงหน้าซิวลินเดลอฟช่วงซัมเมอร์

สื่อตีข่าว!ผีตกลงล่วงหน้าซิวลินเดลอฟช่วงซัมเมอร์

Posted 19/02/2017 by siamsport

คู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันจริงๆ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังคนเก่ง เบนฟิก้า หลังสื่อดังเผย "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับแนวรับชาวสวีเดนให้มาอยู่ด้วยช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว แม้จะมี โรม่า จ้องตะครุบนักเตะตาเป็นมันอยู่ด้วยก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้า วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลัง เบนฟิก้า สโมสรในลีกสูงสุดโปรตุเกส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มี อาแอส โรม่า ทีมแกร่งจากอิตาลี พยายามปาดหน้าอยู่ก็ตาม จากรายงานของ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ต เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติสวีเดน มีข่าวพัวพันเรื่องการเก็บข้าวของมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังอยู่กับ "เหยี่ยวลิสบอน" จนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าวเผยว่า "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับเซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปี มาอยู่ด้วยก่อนเปิดฤดูกาลหน้าแล้ว

ด้าน โรม่า ก็หมายตา ลินเดลอฟ ด้วยเช่นกัน เพราะหวังดึงเข้ามาแทน คอสตาส มาโนลาส ที่เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่เชื่อว่า "หมาป่ากรุงโรม" มีโอกาสอกหักสูง

ลินเดลอฟ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เบนฟิก้า โดยนัดล่าสุดพาต้นสังกัดล้ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โรม่า แล้วยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาร์เซโลน่า ที่หมายตาด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!สื่อลุ้นรูนี่ย์ซบลีกจีนทิ้งทวนตลาดมังกร
    "เดอะ เทเลกราฟ" เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อาจเก็บของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นที่เมืองจีน ทิ้งทวนตลาดนักเตะแดนมังกร ที่จะปิดตัวสิ้นเดือน ก.พ. นี้ หลังจากสถานะในทีมไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลัก และโอกาสลงสนามน้อยนิด
  • ไปไหนเฮียก็แชมป์!อิบรายกตัวเองเป็นอินเดียน่าโจนส์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโตตามสไตล์ พระเจ้าแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าตนเปรียบเหมือน อินเดียน่า โจนส์ เพราะย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ได้แชมป์ ระบุหากสามารถนำ "ผีแดง" สอยความสำเร็จได้ งานนี้ขอบอกว่าโคตรแฮปปี้ที่สุด
  • แข้งไร้โชค!ป็อกบายิงชนคาน-เสามากสุดในลีก
    แม่นเกินเหตุครับเพ่! สถิติฟ้อง ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งที่ไร้โชคมากที่สุด หลังตะบันชนเสาหรือคานในลีกถึง 8 ครั้งในซีซั่นนี้ โดยมี เควิน เดอ บรอยด์ และ แจ็ค วิลเชียร์ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง" มีโอกาสยิงได้มากสุดถึง 102 ครั้ง
  • อดีตปธ.เปาชี้มีปัญหามาต้าทำเปามาร์คลาพรีเมียร์
    แอบน้อยใจ! คีธ แฮ็คเกตต์ อดีตบิ๊กบอสเปาลีกอาชีพผู้ดี เชื่อหนึ่งในเหตุผลที่ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก กรรมการคนดัง เลือกหันหลังให้ พรีเมียร์ลีก ย้ายไปหากินในตะวันออกกลาง เป็นเพราะรู้สึกไม่มีใครหนุนนหลัง ตอนถูกกล่าวหาใช้วาจาไม่เหมาะสมกับ ฆวน มาต้า อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ก่อนหน้านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »