ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังมีหวัง!ซัวเรซลั่นบาร์ซ่าไม่ยกธงขาวเกมชปล.

ยังมีหวัง!ซัวเรซลั่นบาร์ซ่าไม่ยกธงขาวเกมชปล.

Posted 19/02/2017 by siamsport


อะไรก็เกิดขึ้นได้! หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ยันแม้บุกโดน "เปแอสเช" ถล่มยับเยินในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก แต่ บาร์เซโลน่า ยังไม่ยกธงขาวแต่อย่างใด เร้าแข้งร่วมทัพหากต้องการสร้างประวัติศาตร์ ต้องโกงความตายไล่อัดคู่แข่งพลิกผ่านเข้ารอบให้ได้ พร้อมยันทุกคนยังหนุนหลัง หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ เต็มร้อย

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดยังไม่ถอดใจในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้นัดแรกจะบุกแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ตาม

"เจ้าบุญทุ่ม" มีคิวเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ "เปแอสเช" ในเกมนัด 2 วันพุธที่ 8 มีนาคมนี้ ขณะที่สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย กล่าวว่า "ถ้าเราต้องการสร้างประวัติศาสตร์ที่สโมสรแห่งนี้ เราต้องพลิกผลการแข่งขันให้ได้ เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ถ้าจะมีทีมใดที่สามารถก้าวข้ามสถานการณ์ครั้งนี้ได้ มันจะต้องเป็น บาร์เซโลน่า การแพ้ในลักษณะนั้นในรอบ 16 ทีมเป็นเรื่องทำใจยากและเจ็บปวด มันจะเป็นงานยากอย่างยิ่ง แต่มันเป็นความท้าทายที่สำคัญด้วย"

 ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยืนยันก่อนหน้าเกมลีกที่จะรับการมาเยือนของ เลกาเนส วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ว่า นักเตะ "บาร์ซ่า" ยังหนุนหลัง หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสเปน เต็มร้อย โดยกล่าวว่า "เราทุกคนต้องถูกตำหนิ เราเล่นไม่ดีและเราทุกคนต้องรับผิดชอบสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังเรียกสติ!บาร์ซ่าใช้ไพ่ตายจัดเอ็มเอสเอ็นลงงัดเลกาเนส
    ''อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า พึ่งฟอร์มบู่หลังเจอ เปแอสเช ตบมาจาก เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบยับเยิน โดยนัดนี้เจ้าถิ่นยังคงไร้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ไม่ฟิตพร้อมลงสนาม ด้านการจัดทัพยังคงมั่นใจใน 3 แนวรุกระดับพระกาฬ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ เกมเปิดรังงัด เลกาเนส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ถ่ายสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • บาร์ซ่าหนัก!สถิติชี้แพ้4ลูกไม่เคยมีใครเข้ารอบ
    สถิติฟ้องไม่เคยมีทีมไหนผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก่อน หากแพ้นัดแรกด้วยผลต่าง 4 ประตูขึ้นไป ส่งผลให้ บาร์ซ่า คงต้องหวังปาฎิหาริย์ หลังบุกพ่าย เปแอสเช 0-4 แถมเกมนี้ยังไม่น่าจดจำสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกด้วย เหตุไม่ได้สัมผัสบอลในกรอบเขตโทษคู่แข่งเลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • เลกิ๊ปให้เมสซี่แค่2คะแนนเกมบุกแพ้เปแอสเช
    สะท้อนผลงาน! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นผู้เล่นฟอร์มห่วยสุดในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาร์เซโลน่า บุกโดน "เปแอสเช" สอนบอล จากมุมมองของ เลกิ๊ป ที่ให้คะแนนเพียง 2 เต็ม 10 เท่ากับ 4 แข้งร่วมทัพ หลังวาดลวดลายไม่ออก ขณะที่ มาร์ก้า สื่อกระทิงดุ เมินให้คะแนนแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ถึง 8 ราย
  • เตรียมเด้งเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าเล็งตั้งคูมันคุมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กาหัว โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะแต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »