ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3แข้งดังหงส์ควรดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้

3แข้งดังหงส์ควรดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 19/02/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังสะกดคำว่าชนะในลีกไม่เป็นนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2017 ขณะที่ ฟุตบอลทรานสเฟอร์ทาเวิร์นดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง วิเคราะห์ 3 นักเตะใหม่ที่ "หงส์แดง" ควรกระชากตัวมาเสริมทัพด่วนในช่วงซัมเมอร์นี้

1.) ไมเคิ่ล คีน (เบิร์นลี่ย์)

ลิเวอร์พูล ต้องการนักเตะปราการหลังตัวกลางที่มีความเข้าใจวิถีของเกมลูกหนังผู้ดีและ คีน คือนักเตะคนนั้น แข้งวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นให้ เบิร์นลี่ย์ ในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนน่าจะพร้อมแล้วสำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยแฟนบอล "หงส์แดง" รายหนึ่ง มั่นใจว่า คีน จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของทีมรักอย่างแน่นอน

2.) แจ็ค บัตแลนด์ (สโต๊ค ซิตี้)

อีกหนึ่งตำแหน่งที่ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องดึงเข้ามาอย่างเร่งด่วนคือผู้รักษาประตู บัตแลนด์ ยังไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ สโต๊ค แม้แต่นัดเดียวในซีซั่นนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า แต่ปัจจุบันใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้งแล้ว โดยสาวก "หงส์แดง" รายหนึ่ง เชื่อว่า หากได้นายทวารคนใหม่ที่ไว้วางใจได้ ความหวังในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 ก็จะมีมากยิ่งขึ้น

3.) มาร์โค รอยส์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)

หาก ลิเวอร์พูล คว้าตั๋วเข้าร่วมชิงชัยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ เมื่อนั้นจะมีโอกาสดึงดูดแข้งชั้นนำเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ มากขึ้น เป้าหมายเบอร์ 1 ของ "หงส์แดง" ควรเป็น รอยส์ หากเข้าป้ายในอันดับท็อปโฟร์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะปลื้มไม่น้อยหากมีโอกาสร่วมงานกับปีกดาวดังทีมชาติเยอรมันอีกครั้ง โดยพลพรรค "เดอะ ค็อป" รายหนึ่ง เชื่อว่า หากดึงแข้งที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพอย่าง รอยส์ เข้ามาได้ เมื่อนั้นทีมก็จะมีคุณภาพเทียบเคียงได้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »