ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผย''คุณแม่สารัช''สุดห่วงนอนเฝ้าลูกชายข้ามวันไม่ได้กลับบ้าน

เผย''คุณแม่สารัช''สุดห่วงนอนเฝ้าลูกชายข้ามวันไม่ได้กลับบ้าน

Posted 19/02/2017 by siamsport

ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ที่เกาะติดอยู่ที่โรงพยาบาล กรุงเทพ เพื่อตามติดสถานการณ์อาการของ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น เปิดเผยว่า คุณแม่ของตังค์ วรมล อยู่เย็น สุดเป็นห่วงลูกชาย ที่เจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าหักและต้องพักการเล่นอย่างน้อยครึ่งปี

คุณแม่สารัช เปิดเผยว่า จังหวะที่เกิดเหตุ ได้ชมเกมอยู่ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้เห็นจังหวะที่พิชิตย์ ใจบุญเสียบ แต่ตอนแรก ไม่แน่ใจว่าเป็น สารัชหรือเปล่า เพราะเห็นจากที่ไกล แต่พอรู้ว่าเป็นสารัช คุณแม่ก็ตามไปโรงพยาบาลทันที ซึ่งตั้งแต่นาทีนั้น จนถึงตอนนี้ คุณแม่ ยังอยู่ที่โรงพยาบาลตลอด ไม่ได้กลับบ้านเลย

สำหรับสภาพจิตใจของคุณแม่ ตอนนี้มีความรู้สึกที่ดีขึ้น  และยอมรับความจริงได้แล้ว  พร้อมกับตั้งใจเป็นกำลังใจให้ลูกชายต่อไปเรื่อยๆจนหายเจ็บ

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวของเรา ยังรายงานด้วยว่า คุณแม่ของสารัช กล่าวว่า รู้สึกสงสาร "พิชิตย์ ใจบุญ" ดาวเตะของสุโขทัยที่เป็นต้นเหตุของเรื่อง เพราะถึงเวลานี้ โดนกระแสโจมตีในอินเตอร์เนตอย่างรุนแรงเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10ข้อ!สิ่งดีๆที่''คลีตัน ซิลวา''ฝากไว้ให้แฟนบอลไทยได้จดจำ
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า คลีตัน ซิลวา ได้ย้ายจากไทยลีก ไปเล่นในไชน่า ลีกวัน ที่ประเทศจีน ก่อนที่เขาจะเป็นความทรงจำ เราย้อนไปดู 10 เรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ของคลีตัน ซิลวา ตลอดการเล่นในไทยลีก
  • ทัพ"กิเลน"ยกพลบินลัดฟ้าสู้ศึกเอเอฟซีชปล.ที่ออสเตรเลีย
    ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีกปีที่แล้ว ได้ยกพลออกเดินทางไปยังเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 นัดแรกในกลุ่ม อี ที่จะพบกับสโมสรบริสเบน รอร์ ในวันอังคารที่ 21 ก.พ.นี้
  • คลีตันบินเปิดตัวทีมจีนเซ็น2ปีพร้อมสวมเบอร์23
    คลีตัน ซิลวา ดาวยิงแซมบ้า เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ เซี่ยงไฮ้ เซินซิน ในประเทศจีน ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมใส่เบอร์ 23 หลังเจ้าตัวเพิ่งลงเล่นเกมสุดท้าย และมีพิธีอำลาตอนจบเกมไทยลีกที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ สุโขทัย 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ซิโก้เร้าเปาปกป้องนักเตะมากขึ้นหลังกรณีพิชิตย์เสียบตังค์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ให้ความเห็นกรณีผู้ตัดสินไม่ให้ใบแดง พิชิต ใจบุญ ที่เสียบข้อเท้า สารัช อยู่เย็น กองกลาง เอสซีจี เมืองทองฯ จนหักพัก 6 เดือน ชี้ถ้าในเวทีเอเชียต้องมีใบกระชากออกมาจากกระเป๋าแล้ว ชี้ไม่ได้ออกมาปกป้อง "กิเลนผยอง" แต่ปกป้องแข้งไทยทุกคน เนื่องจากปัจจุบันโดนเข้าบอลหนักมาตลอด เผยถ้าตัวหลักเจ็บหมดแล้วใครจะมาเข้าคุ้นเคยกับแท็กติกที่วางไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »