ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งคว้าชิลเวลล์ปาดหน้าปืน

หงส์เล็งคว้าชิลเวลล์ปาดหน้าปืน

Posted 19/02/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เล็งปาดหน้า อาร์เซน่อล คว้า เบน ชิลเวลล์ แบ็กดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชื่นชอบฝีเท้านักเตะมานานแล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเล็งที่จะปาดหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ชิลเวลล์ วัย 20 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นเพียง 4 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชอบในตัวนักเตะอย่างมากและเฝ้าจับตามองมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ติดตามความก้าวหน้าของ ชิลเวลล์ ด้วยเช่นกัน แต่จากการที่อนาคตของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงไม่แน่นอน ทำให้พวกเขาอาจจะยังไม่เดินหน้าคว้าตัวนักเตะ

สำหรับ ชิลเวลล์ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลสเตอร์ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2021

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยหงส์คุยคว้าแข้งใหม่ซัมเมอร์นี้แล้ว
    "เดอะ ค็อป" ได้ยินแล้วคงแช่มชื่นหัวใจเป็นแน่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสโมสรเริ่มแผนเจรจากับแข้งฝีเท้าเจ๋งที่เล็งอยู่ช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว พร้อมมั่นใจจะได้ผู้เล่นดีๆ ตามเป้า ไม่ว่าซีซั่นหน้า "หงส์แดง" จะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่
  • 3แข้งดังหงส์ควรดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังสะกดคำว่าชนะในลีกไม่เป็นนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2017 ขณะที่ ฟุตบอลทรานสเฟอร์ทาเวิร์นดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง วิเคราะห์ 3 นักเตะใหม่ที่ "หงส์แดง" ควรกระชากตัวมาเสริมทัพด่วนในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์วางคิวเตะแค่2นัดช่วงทัวร์เอเชีย
    ลิเวอร์พูล จะเล่นแค่ 2 นัดในการทัวร์ทวีปเอเชียซัมเมอร์นี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่เซี่ยงไฮ้และฮ่องกง เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ไม่อยากให้นักเตะเดินทางไกลก่อนเข้าสู่ซีซั่น 2017-18
  • คล็อปป์คาดลอฟเรนหวนซ้อมสัปดาห์หน้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ เดยัน ลอฟเรน กองหลังดีกรีทีมชาติโครเอเชียน่าจะกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องหายขาดก่อนที่จะลงซ้อมได้ ไม่ใช่ฝืนซ้อมทั้งที่ยังไม่ฟิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »