ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยบาร์ซ่า-ชุดขาวตั้งเป้าฉกเวนเกอร์คุมทัพ

เผยบาร์ซ่า-ชุดขาวตั้งเป้าฉกเวนเกอร์คุมทัพ

Posted 19/02/2017 by siamsport

สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงตัวไปคุมทัพ หลังนายใหญ่เลือดน้ำหอมเพิ่งเผยว่าจะตัดสินอนาคตตัวเองกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเดือนมีนาคม หรือเมษายนนี้

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตั้งเป้าหมายดึงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก มากุมบังเหียนในช่วงซัมเมอร์นี้

เวนเกอร์ วัย 67 ปี ที่จะหมดสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงฤุดูกาลนี้ กำลังอยู่ในภายใต้ความกดดันมากขึ้น หลังจากที่เพิ่งพาทีมบุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน 1-5 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อีกทั้งเจ้าตัวเพิ่งออกมาเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองกับ อาร์เซน่อล ในเดือนมีนาคม หรือเมษายนนี้ แต่ก็จะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่า การยืนยันของ เวนเกอร์ ทำให้ "ราชันชุดขาว" กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ดูตาลุกวาว และได้วางเขาเป็นเป้าหมายดึงตัวมาคุมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เล็งคว้า เวนเกอร์ กุมบังเหียนทีมแทน อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสแปนิช ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเคยพยายามดึง เวนเกอร์ มาคุมทีมถึง 2 ครั้ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ก็คว้าเหลวไปตามระเบียบ ส่วน "บาร์ซ่า" หวังดึงโค้ชชาวฝรั่งเศสมากุมบังเหียนในถิ่นคัมป์ นู แทน หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่พาทีมโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 นัดที่บาร์ซ่าแพ้หมดรูปในเกมยูโรป
    บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งที่สุดของทวีปยุโรปที่เพิ่งปราชัยกับ เปแอสเช 0-4 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้แฟนบอล"เจ้าบุญทุ่ม"ทุกคนไม่ยอมเชื่อเลย แต่ผลงานนี้ไม่ใช้ บาร์ซ่า ครั้งแรกที่โดนคู่แข่งถล่มอย่างหนักในรายการยูโร ช่วงนี้ Marca หนั่งสือพิมพ์ชื่อดังของสเปนสรูปมาแล้ว 8 นัดที่ บาร์ซ่า แพ้หมดรูปในเกมการยูโร
  • ยังมีหวัง!ซัวเรซลั่นบาร์ซ่าไม่ยกธงขาวเกมชปล.
    อะไรก็เกิดขึ้นได้! หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ยันแม้บุกโดน "เปแอสเช" ถล่มยับเยินในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก แต่ บาร์เซโลน่า ยังไม่ยกธงขาวแต่อย่างใด เร้าแข้งร่วมทัพหากต้องการสร้างประวัติศาตร์ ต้องโกงความตายไล่อัดคู่แข่งพลิกผ่านเข้ารอบให้ได้ พร้อมยันทุกคนยังหนุนหลัง หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ เต็มร้อย
  • หวังเรียกสติ!บาร์ซ่าใช้ไพ่ตายจัดเอ็มเอสเอ็นลงงัดเลกาเนส
    ''อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า พึ่งฟอร์มบู่หลังเจอ เปแอสเช ตบมาจาก เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบยับเยิน โดยนัดนี้เจ้าถิ่นยังคงไร้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ไม่ฟิตพร้อมลงสนาม ด้านการจัดทัพยังคงมั่นใจใน 3 แนวรุกระดับพระกาฬ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ เกมเปิดรังงัด เลกาเนส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ถ่ายสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • คัมแบ็คหรู! เบลซัดปิดกล่องชุดขาวหักปีกนกแก้ว 2-0
    ซูเปอร์สตาร์ชาวเวลส์ประเดิมการลงสนามในรอบเกือบ 3 เดือนอย่างสวยหรู หลังทำประตูที่สองในเกมพาโลส บลังโกสเปิดบ้านอัดนกแก้วไม่ยากเย็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »