ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แลกด้วยเหงื่อ!บาร์โบซ่าชี้ทุ่มเทจนได้ดี

แลกด้วยเหงื่อ!บาร์โบซ่าชี้ทุ่มเทจนได้ดี

Posted 20/02/2017 by siamsport

 

กาเบรียล บาร์โบซ่า หัวหอกชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ ระบุ ในที่สุดตนก็ได้รับรางวัลตอบแทนจากการทำงานอย่างหนักแล้ว ภายหลังทำประตูช่วยให้ทีมชนะ โบโลญญ่า 1-0 พร้อมเผย จะจดจำช่วงเวลาที่ทำประตูได้ไปตลอดชีวิต

 กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่าการทำงานอย่างหนักของตนมันได้รับรางวัลตอบแทนแล้ว หลังจากที่เขากลายเป็นฮีโร่ทำประตูชัยช่วยให้ทีมบุกไปชนะ โบโลญญ่า 1-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บาร์โบซ่า ย้ายจาก ซานโตส มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่อนาคตของเขาดูไม่ดีนัก หลังจากก่อนหน้านี้ได้ลงเล่นในลีกแค่ 5 นัด แถมยังเป็นตัวสำรองทั้งหมดด้วย ซึ่งในเกมกับ โบโลญญ่า มันก็เป็นอีกครั้งที่เขาต้องสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง แต่รอบนี้เจ้าตัวลงมาทำประตูให้ทีมได้ในนาทีที่ 81 ส่งผลให้นี่เป็นลูกแรกของเขากับ "เนรัซซูร์รี่" หลังอยู่กับทีมมา 6 เดือน

"ผมมีความสุขมากๆ กับประตูแรกที่ทำได้ และยิ่งมีความสุขมากกว่าเดิมอีกกับการที่มันทำให้เราได้ชัยชนะครั้งสำคัญ ผมรอช่วงเวลานี้มานาน ผมทำงานอย่างหนัก เพราะผมรู้ดีว่าผมจะทำประตูได้สักวันหนึ่ง นี่เป็นช่วงเวลาที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับที่นี่ผมก็ทำงานอย่างหนักด้วยความจริงจังและความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มที่ ผมรู้ดีว่าผมจะช่วย อินเตอร์ ได้มาก ผมมาที่นี่เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ และไม่เคยท้อ เอาเป็นว่าให้ประตูนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์หน้าใหม่แล้วกัน" แข้งวัย 20 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมาป่า"ดาหน้าถล่มกระทิงหิน4-1ยึดรองฝูง
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผลงานสุดยอดเยี่ยมหลังเปิดรังไล่ถล่ม "กระทิงหิน" โตริโน่ เละเทะ 4-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง นาโปลี กลับไปยึดรองจ่าฝูงแทน โดยไล่จี้ ยูเวนตุส ทีมนำเหลือแค่ 7 คะแนนเท่าเดิมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • กาเบรียลซัดชัย!งูใหญ่บุกฉกโบโลญญ่าท้ายเกม1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกเชือดหวิว "รอสโซบลู" โบโลญญ่า 1-0 ได้ประตูชัยจาก กาเบรียล น.81 เก็บสามคะแนนล้ำค่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ข่มมิด!เปริซิชนำทัพบุกถิ่นโบโลญญ่าPPTVยิงสด
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 6 เกมนี้ทีมต้องขาด เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกดาวยิงของทีม กุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เตรียมวาง อิวาน เปริซิช นำทัพซัดประตู บุกเยือน โบโลญญ่า ที่ผลงานแย่พ่ายมา 3 นัดติด รั้งอันดับ 14 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. นี้ PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • ดีบาล่ารับม้าลายเล่นไม่ดีเกมไล่ทุบปาแลร์โม่
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ยูเวนตุส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นให้ดียิ่งขึ้นในเกมพบ ปอร์โต้ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ แม้จะชนะ ปาแลร์โม่ 4-1 เกมลีกเมื่อวันศุกร์ก็ตาม ชี้ทีมได้ 3 คะแนน แต่เล่นไม่ดี และผ่านบอลเสียบ่อย ซึ่งต่อไปไม่ควรให้สิ่งแบบนี้เกิดขึ้นอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »