ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแมตช์! "สิงห์ชนผี" จับติ้วเอฟเอคัพรอบ8ทีม

บิ๊กแมตช์! "สิงห์ชนผี" จับติ้วเอฟเอคัพรอบ8ทีม

Posted 20/02/2017 by siamsport

ผลประกบคู่เอฟเอ คัพ รอบ6หรือรอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้คู่บิ๊กแมตช์โคจรมาเจอกันจนได้ เมื่อจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องเปิดรังรับมือแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด

แชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับงานหนักหลังผลการจับสลากในรอบ 6 หรือรอบ8ทีมสุดท้าย ลูกทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ต้องยกทัพบุกไปเยือน "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ต้องเปิด "ลอนดอนดาร์บี้" เป็นหนที่2ติดต่อกันหลังผ่าน ฟูแล่ม มาได้แบบสบายเท้า รอบนี้ได้เปิดรังรับมือ "สิงโตลอนดอน" มิลล์วอลล์ ที่พลิกล็อคเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาได้

ด้าน มิดเดิ้ลสโบรช์ ต้องรอพบกับผู้ชนะระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ที่จะได้กลับไปเล่นที่อิติฮัด สเตเดี้ยมรีแมตช์เกมกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

ส่วนคู่สุดท้ายเป็นการพบกันระหว่าง ซัตตัน หรือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซึ่งจะแข่งขันกันในคืนวันจันทร์นี้ ผู้ชนะจะได้เล่นในบ้านรับมือ ลินคอล์น ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมจากนอกลีกทีมแรกนับแต่ปี 1914 ที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบ8ทีมสุดท้าย ทั้งนี้การแข่งขันรอบดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคมนี้

สรุปผลการจับสลาก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 6 (รอบก่อนรองชนะเลิศ)

- เชลซี (พรีเมียร์ลีก) พบ แมนฯยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

- มิดเดิ้ลสโบรช์ (พรีเมียร์ลีก)  พบ ฮันเดอร์ฟิลด์ (แชมเปี้ยนชิพ) หรือ แมนฯซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

- สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก)  พบ มิลล์วอลล์ (ลีก วัน)

- ซัตตัน (นอกลีก) หรืออาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)  พบ ลินคอล์น (นอกลีก)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชี้สิงห์ได้เปรียบผีเกมเอฟเอคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เชลซี ได้เปรียบทีมของตนในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้องดวลกัน เพราะ "สิงห์บลูส์" นำห่างในลีกจนแทบจะการันตีแชมป์แล้ว แถมไม่มีรายการอื่นนอกจากนี้ให้เล่น ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องมาทำอันดับเพื่อให้ติดท็อปโฟร์ รวมถึงต้องเล่นเกม ยูโรปา ลีก อีก
  • ซลาตันซัดชัย!ผีบุกเผากุหลาบ2-1ทะลุ8ทีมเอฟเอคัพ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงมาเป็นสำรองก่อนตะบันชัยพาแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เคนแฮตทริก!ไก่บุกจิกฟูแล่ม3-0ลิ่ว8ทีมเอฟเอ
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เฮศึกลอนดอนดาร์บี้ หลังบุกทุบ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่คุมทีมโดย สลาวิซ่า โยคาโนวิช อดีตกุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ 3-0 แฮร์รี่ เคน แฮตทริกพาทีมลิ่วเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • น้ามูจ้องฉกมาติช-วิลเลี่ยนช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกระชาก วิลเลี่ยน และ เนมานย่า มาติช สองแข้งเชลซี มาร่วมงานในโรงละครแห่งความฝัน ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน โดยมี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะอาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »