ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนรับบริสเบนแกร่งกว่าหวังมีแต้ม-เจ้าถิ่นลั่นเก็บชัย

กิเลนรับบริสเบนแกร่งกว่าหวังมีแต้ม-เจ้าถิ่นลั่นเก็บชัย

Posted 20/02/2017 by siamsport

วามเคลื่อนไหวก่อนเกมฟาดแข้งลูกหนังเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งนัดแรก ในกลุ่มอี ระหว่างบริสเบน รอร์ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 21 ก.พ.นี้เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.45 น.ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 3 ชั่วโมง ได้มีการแถลงความพร้อมของทั้งสองทีมขึ้นภายในห้องแถลงข่าวสนามบริสเบน สเตเดี้ยม โดยทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า นี่คือเกมนัดแรกของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนว่าเราต้องการผลการแข่งขันที่ดีกลับไป ไม่ว่าจะชนะหรือเสมอ พราะเราต้องการประเดิมด้วยการมีแต้มเพื่อสร้างความมั่นใจกับทีมในนัดต่อๆไป

"ส่วนตัวผู้เล่นที่เรามีเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเดินทางค่อนข้างจะล้าด้วยก็จะเช็กสภาพตัวผู้เล่นที่พร้อมที่สุด ยังไงเราไม่ได้โฟกัสที่เกมนี้เท่านั้นต้องดูไปถึงเกมในไทยลีกนัดหน้าด้วย ยังไงก็จะคัดตัวผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดลงไปสู้"

"ส่วนเกมของบริสเบน รอร์ ได้ดูเขาตั้งแต่แมตซ์กับเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และเกมที่เล่นในลีกล่าสุด ถือเป็นทีมที่เล่นบอลเพรสซิ่งได้ดี และเล่นบอลเท้าสู่เท้าได้ดีมาก นับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งสภาพร่างกาย และฟิตเนสของตัวผู้เล่นไม่ต้องพูดถึงเขาแข็งแกร่งกว่ามาก ฉะนั้นแท็กติกในการเล่นนัดนี้สำคัญมากที่จะเอาแต้มออกมาให้ได้"

ส่วน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กัปตันทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับทีมเมืองทอง เราเพิ่งจะเปิดลีกไม่นาน แต่ไม่ใช่ปัญหาอะไรเพราะทีมซ้อมกันมาตลอด และมีความพร้อมที่จะลงสนาม การเจอกับบริสเบน รอร์ เหมือนกับทีมออสเตรเลียกลายๆ ทีมที่เราต้องเจองานยากอยู่แล้ว เพราะเขามีมาตรฐานที่ดี มีความแข็งแกร่ง แต่เราเองก็หวังที่จะผ่านรอบแรกเช่นกัน แต่นี่เพิ่งจะเป็นเกมนัดแรกเท่านั้นขอโฟกัสไปที่เกมนี้ก่อนด้วยการขอมีแต้มให้ได้ เมื่อจบแมตซ์นี้แล้วเราค่อยมองกันไปที่เกมนัดหน้าต่อไป"

ส่วน จอห์น อลอยซี่ เฮดโค้ชของบริสเบน รอร์ ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "มันสำคัญเสมอสำหรับเกมนัดแรกในระดับเอเชีย ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ระดมไปด้วยแข้งนักเตะทีมชาติไทย ที่ทำผลงานในปีที่ผ่านมาได้ดีมากกับการเข้ารอบฟุตบอลโลก รอบ 12 ทีมสุดท้ายเอเชีย ทีมเมืองทองจึงมีความแข็งแกร่ง และนักฟุตบอลมีเทคนิค และเกมการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่แน่นอนนี่คือการเล่นในบ้านเราต้องการ 3 แต้มอย่างมาก อยากฝากให้แฟนบอลและชาวเมืองบริสเบนมาให้กำลังใจกันมากๆในนัดนี้"

กุนซือเจ้าถิ่นยังกล่าวต่อว่า "ส่วนตัวต้องชื่นชม ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของเมืองทอง ได้จับตามองมานานแล้ว สมัยที่ตนเคยเล่นทีมชาติออสเตรเลียเคยเจอเขามา ถือเป็นนักฟุตบอลที่ฝีเท้าดี แถมยังมีโอกาสไปค้าแข้งที่สเปน ซึ่งตนเองเคยไปร่วมทีม เรอัล โซเซียดาด มาแล้ว รู้เลยว่าการเล่นในยุโรป และลีกระดับโลกไม่ง่าย ซึ่งธีรศิลป์ได้รับประสบการณ์จากตรงนั้นมาช่วยทีมได้มาก เขาเป็นกองหน้าที่ยิงประตูได้ดี และสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เสมอ นอกจากนี้เมืองทองยัง มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ฝีเท้าน่ากลัวมาก ซิสโก้ ที่เข้ามาช่วยยกระดับทีมในส่วนของเกมรุกได้น่ากลัวมากขึ้น ฉะนั้นเราไม่ประมาทเมืองทองได้เลย"

ขณะที่ เจด นอร์ท ผู้เล่นกองหลังของบริสเบน รอร์ ที่มาแถลงข่าวแทนกัปตันทีมเผยว่า "มันเป็นเกมที่ยากเสมอไม่ว่าเจอใคร แต่ปีนี้เราเองมีผลงานที่น่าพอใจ และหวังที่จะเอาชนะเมืองทองให้ได้ในเกมนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งกิเลนยกพลถึงบริสเบน-โค้ชแบนนำทัพซ้อมมื้อแรก
    แข้ง "กิเลนผยอง" เดินทางใช้เวลา 14 ชั่วโมงกว่าจะถึงเมืองบริสเบนเพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมปี้ยนส์ลีก กลุ่ม อี นัดแรกวันที่ 21 ก.พ.นี้ โดยเจอทั้งอากาศร้อนช่วงกลางวันและมีฝนตกช่วงเย็น "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่จับลงซ้อมทันที เพื่อให้แข้งปรับตัวให้เร็ว มั่นใจว่าจะพร้อมเต็มร้อยในวันแข่ง แต่ไม่ยอมเผยไต๋ว่าจะวางแท็กติกแบบไหนขออุบเพื่อเซอร์ไพรส์คู่แข่งบ้าง แค่ชี้ต้องไม่เสียบอลง่ายๆในเกมรับ ส่วนเกมรุกการขึ้นเกมต้องมีประสิทธิภาพและหวังผลได้ ยกบริสเบน รอร์ แข็งแกร่งขอมาแชร์แต้มให้ได้ก็ประสบความสำเร็จแล้ว
  • น้าฉ่วยสับเละกรรมการปล้นชัยเกมแพ้บุรีรัมย์1-2
    ควันหลงจากเกมไทยลีก2017เมื่อวันเสาร์ 18 ก.พ.60 ที่ ราชนาวี เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 โดยจังหวะประตูแรกที่บุรีรัมย์ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 น.45+1 ผู้เล่นบุรีรัมย์อยู่ในตำแหน่งล่ำหน้า แต่ทั้งไลน์ 1 อนุวัตร ฝีมือช่าง และผู้ตัดสินเป่าอย่าง ประกิต สุขยัง ปล่อยให้เล่นต่อไป
  • เผย''คุณแม่สารัช''สุดห่วงนอนเฝ้าลูกชายข้ามวันไม่ได้กลับบ้าน
    ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ที่เกาะติดอยู่ที่โรงพยาบาล กรุงเทพ เพื่อตามติดสถานการณ์อาการของ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น เปิดเผยว่า คุณแม่ของตังค์ วรมล อยู่เย็น สุดเป็นห่วงลูกชาย ที่เจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าหักและต้องพักการเล่นอย่างน้อยครึ่งปี
  • 10ข้อ!สิ่งดีๆที่''คลีตัน ซิลวา''ฝากไว้ให้แฟนบอลไทยได้จดจำ
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า คลีตัน ซิลวา ได้ย้ายจากไทยลีก ไปเล่นในไชน่า ลีกวัน ที่ประเทศจีน ก่อนที่เขาจะเป็นความทรงจำ เราย้อนไปดู 10 เรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ของคลีตัน ซิลวา ตลอดการเล่นในไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »