ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดโผ 11 แข้งเจ๋งไทยลีกวีกสอง

เปิดโผ 11 แข้งเจ๋งไทยลีกวีกสอง

Posted 20/02/2017 by siamsport

 

        ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ก้าวเข้าสู่นัดสองเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากจะมีคู่ ''ฟรายเดย์ ไนท์'' เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แล้วยังมีเกมเสาร์-อาทิตย์เหมือนเช่นเคย แน่นอนว่า นสพ.ฟุตบอลสยาม ยังมี 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมให้ชมเช่นเดิมในระบบ 4-3-3


 

ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

---------------------------------------------------------------------

 

ผู้รักษาประตู : ประภาส กอบแก้ว (ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ)

        ชื่อของ ประภาส กอบแก้ว นายด่านซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ กลายเป็นผู้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเกมเปิดบ้านพาทีมเสมอกับทีมที่มี ลุ้นแชมป์อย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-0 หลังจากเจ้าตัวช่วยเซฟจังหวะอันตรายๆไว้ได้หลายต่อหลายครั้ง ไม่เช่นนั้นแล้ว 1 แต้มอาจหลุดลอย

 

กองหลัง : ธนศักดิ์ ศรีใส (บีอีซี เทโร)

        ต้องยอมรับว่าเกมที่ "มังกรไฟ" บุกไปเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 หนึ่งคนที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ต้องยกให้ ธนศักดิ์ ศรีใส แนวรับ ของบีอีซี เทโร ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งและสามารถหยุดแนวรุกของ "สวาดแคท"ได้อย่างอยู่หมัดแม้ว่าจะไม่สามารถพาทีมเก็บ 3 แต้มออกไปได้

 

กองหลัง : นาโออากิ อาโอยามะ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        2 นัด 1 ประตูของ นาโออากิ อาโอยามะ ที่ทำไว้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งการมาลูกแรกเกิดขึ้นในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี ไป 1-0 อย่างไรก็ตามเขายังมีดีอยู่ที่เกมรับ ด้วยการอัดแนวรุกของ "ค้างคาวไฟ" จนขาดกระเจิงไปต่อหน้าต่อตาแฟนบอล "กิเลนผยอง"

 

กองหลัง : ลี วอน ยัง (พัทยา ยูไนเต็ด)

        ดาร์บี้แมตช์ของทิศบูรพาในเลกแรกของซีซั่น 2017 จบลงด้วยการแซงชัยชนะของ พัทยา ยูไนเต็ด ที่มีต่อ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ซึ่งคนที่โดดเด่นเหลือเกินคงจะหนีไม่พ้น ลี วอน ยัง เซนเตอร์ฮาล์ฟของเจ้าถิ่น ที่ตัดเกมและยังเติมขึ้นไปช่วยกดดัน ที่สำคัญเกมรับทำได้ดีทั้งลูกพื้นดินและกลางอากาศ วิ่งตลอด 90นาที

 

กองหลัง : ธีราทร บุญมาทัน (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        ถือเป็นแข้งที่ทุ่มเทให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ แบบเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่แพ้คนอื่นๆ สำหรับ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน อย่างในเกมล่าสุดที่เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 เจ้าตัววางบอลอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งมาได้ประตูชัยในครึ่งหลัง ซึ่งก็เป็นกัปตันทีมชาติไทย ที่มีส่วนจากฟรีคิกที่ถูกเปิดเข้าไปกดดันในกรอบเขตโทษคู่แข่ง

 

กองกลาง : ราฟาเอล โคเอลโญ่ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)

        หลังจากที่ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ย้ายเข้ามาสู่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าแนวรุกรายนี้จะโชว์เพลงแข้งได้แบบสวยงาม ด้วยการทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดในนัดล่าสุดที่เปิดบ้านทุบ ศรีสะเกษ เอฟซี 3-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญ และยังมีความสัมพันธ์ในเกมรุกร่วมกับเพื่อนอย่างเนียนตาอีกด้วย

 

กองกลาง : นิติพงษ์ เสลานนท์ (การท่าเรือ เอฟซี)

        ชื่อของ นิติพงษ์ เสลานนท์ ออกสตาร์ทให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ในฐานะ 11 ตัวจริง ก่อนที่จะโชว์ความสามารถ ด้วยการเติมเกมรุกรับแบบไม่มีการหมด ตัดการบุกทางฝั่งซ้ายของ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้อย่างอยู่หมัด ก่อนพาทีมคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

 

กองกลาง : ธนา ชะนะบุตร (การท่าเรือ เอฟซี)

        เกมที่พลิกไปมาก่อนที่ การท่าเรือ เอฟซี จะเป็นฝ่ายชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-2 นั้น เรียกได้ว่า ธนา ชะนะบุตร กลายเป็นซุปเปอร์ซัพอย่างแท้จริง หลังจากเขาลงไปแทน อันดริย่า คาลูดิโรวิช ใน น.57 ก่อนที่จะใช้เวลา 7 นาที ในการซัดประตูสู่ชัย พาทีมเก็บ 3 แต้มแรกในซีซั่นไปครอง 

 

กองหน้า : เนบิย่า บายรัม (อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด)

        กองหน้าอุบล ยูเอ็มที นามว่า เนบิย่า บายรัม โดดเด่นอย่างมากในเกมที่สองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 กลังจากสร้างปัญหาให้แนวรับราชบุรี มิตรผล เอฟซี แทบตลอดทั้งเกม 90 นาที และเจ้าตัวเบิกสกอร์ไป 1 ประตู พาทีมเปิดบ้านขยี้ "ราชันมังกร" ไป 4-1

 

กองหน้า : แจ็คสัน คาวัลโญ่ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

        "จาจ้า" ผู้เบิ้ล 2 เม็ดให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากเกมแรกในไทยลีกที่เป็นผู้ยิงตีไข่แตก 1-2 ไล่ชลบุรี เอฟซีก่อนที่จะจบเจ๊า 2-2 มาเกมนัดที่สองเขายังแสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาดในจังหวะจบสกอร์ กับการฉกฉวยโอกาสยิงให้ต้นสังกัดขึ้นนำถึง 2-0 ก่อนที่จะจบ 2-1 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกองหน้าที่บรรดาแนวรับคู่ต่อสู้จะประมาทไม่ได้เป็น อันขาด

 

กองหน้า : สิทธิโชค กันหนู (ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง)

        ช่วงต้นครึ่งหลัง "เจ้าไอซ์" สิทธิโชค กันหนู ถูกส่งลงมาเป็นสำรอง และสามารถสร้างสรรค์โอกาสยิงได้หลายจังหวะ ก่อนสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยให้ ไทยฮอนด้า เปิดบ้านเฉือนชนะแข้งเทพ 1-0 เก็บสามแต้มแรกบนเวทีลีกสูงสุดได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนรับบริสเบนแกร่งกว่าหวังมีแต้ม-เจ้าถิ่นลั่นเก็บชัย
    วามเคลื่อนไหวก่อนเกมฟาดแข้งลูกหนังเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งนัดแรก ในกลุ่มอี ระหว่างบริสเบน รอร์ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 21 ก.พ.นี้เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
  • แข้งกิเลนยกพลถึงบริสเบน-โค้ชแบนนำทัพซ้อมมื้อแรก
    แข้ง "กิเลนผยอง" เดินทางใช้เวลา 14 ชั่วโมงกว่าจะถึงเมืองบริสเบนเพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมปี้ยนส์ลีก กลุ่ม อี นัดแรกวันที่ 21 ก.พ.นี้ โดยเจอทั้งอากาศร้อนช่วงกลางวันและมีฝนตกช่วงเย็น "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่จับลงซ้อมทันที เพื่อให้แข้งปรับตัวให้เร็ว มั่นใจว่าจะพร้อมเต็มร้อยในวันแข่ง แต่ไม่ยอมเผยไต๋ว่าจะวางแท็กติกแบบไหนขออุบเพื่อเซอร์ไพรส์คู่แข่งบ้าง แค่ชี้ต้องไม่เสียบอลง่ายๆในเกมรับ ส่วนเกมรุกการขึ้นเกมต้องมีประสิทธิภาพและหวังผลได้ ยกบริสเบน รอร์ แข็งแกร่งขอมาแชร์แต้มให้ได้ก็ประสบความสำเร็จแล้ว
  • น้าฉ่วยสับเละกรรมการปล้นชัยเกมแพ้บุรีรัมย์1-2
    ควันหลงจากเกมไทยลีก2017เมื่อวันเสาร์ 18 ก.พ.60 ที่ ราชนาวี เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 โดยจังหวะประตูแรกที่บุรีรัมย์ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 น.45+1 ผู้เล่นบุรีรัมย์อยู่ในตำแหน่งล่ำหน้า แต่ทั้งไลน์ 1 อนุวัตร ฝีมือช่าง และผู้ตัดสินเป่าอย่าง ประกิต สุขยัง ปล่อยให้เล่นต่อไป
  • เผย''คุณแม่สารัช''สุดห่วงนอนเฝ้าลูกชายข้ามวันไม่ได้กลับบ้าน
    ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ที่เกาะติดอยู่ที่โรงพยาบาล กรุงเทพ เพื่อตามติดสถานการณ์อาการของ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น เปิดเผยว่า คุณแม่ของตังค์ วรมล อยู่เย็น สุดเป็นห่วงลูกชาย ที่เจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าหักและต้องพักการเล่นอย่างน้อยครึ่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »