ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่ายันขาเก้าอี้เอ็นรีเก้ยังมั่นคง

ปธ.บาร์ซ่ายันขาเก้าอี้เอ็นรีเก้ยังมั่นคง

Posted 20/02/2017 by siamsport

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยัน หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ยังคงเป็นที่ต้องการของทีม แม้เพิ่งนำต้นสังกัดบุกพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดสภาพ แถมโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่ ในเกมล่าสุดที่เฉือน เลกาเนส เมื่อวันอาทิตย์ ก็ตาม

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของทีม ยังคงเป็นที่ต้องการของต้นสังกัด ถึงแม้ว่าเขาไม่พอใจกับผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ออกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส 0-4 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

เอ็นรีเก้ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลัง บาร์ซ่า ส่อแววว่าจะต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาก็ถูกแฟนบอลของตัวเองโห่ใส่ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เฉือนชนะ เลกาเนส ทีมท้ายตาราง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาร์โตเมว ยืนยันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงให้การสนับสนุนกุนซือชาวสเปนอย่างเต็มที่

"เราตกลงกันเขาเมื่อนานมาแล้วว่าเราจะคุยกันในเดือนเมษายนนี้ ตอนนี้มันคือเวลาที่ต้องจดจ่ออยู่กับเกมที่จะมาถึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ คือโค้ชที่เราต้องการ เขาทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ และหากไม่รวมถึงเกมกับ ปารีส เรามีความสุขกับผลการแข่งขันที่ผ่านๆ มา" บาร์โตเมว กล่าว

สำหรับ บาร์ซ่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในลา ลีกา ตามหลัง เรอัล มาดริด เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น แต่แข่งมากกว่าอยู่ 2 นัด


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขำๆ!10เรื่องที่จะเกิดขึ้นหากเมสซี่ย้ายซบเรือใบ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมทุ่มข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เพื่อลุ้นคว้า ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อกลับมาร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่เหลือไม่ถึง 16 เดือนกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เสียที
  • บาร์เซโลน่า 2 - 1เลกาเนส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ท่าจะยังไม่หายเมาหมัดจากเกมยุโรปกลางวีกที่ผ่านมา เมื่อทำได้เพียงแค่เบียดเอาชนะ เลกาเนส น้องใหม่ท้ายตารางไปชนิดหืดจับ 2-1 จาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่สังหารจุดโทษในนาทีสุดท้ายเก็บสามแต้มรั้งรองจ่าฝูงตาม "ราชันชุดขาว" แต้มเดียวแต่แข่งมากกว่าถึง 2 เกม
  • บาร์ซ่าหืดจับ!"เมสซี่"ซัดโทษน.90เฉือนเลกาเนส2-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ท่าจะยังไม่หายเมาหมัดจากเกมยุโรปกลางวีกที่ผ่านมา เมื่อทำได้เพียงแค่เบียดเอาชนะ เลกาเนส น้องใหม่ท้ายตารางไปชนิดหืดจับ 2-1 จาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่สังหารจุดโทษในนาทีสุดท้ายเก็บสามแต้มรั้งรองจ่าฝูงตาม "ราชันชุดขาว" แต้มเดียวแต่แข่งมากกว่าถึง 2 เกม ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560บาร์เซโลน่า 2 - เลกาเนส 1 สนาม : คัมป์ นู ความปราชัยแบบหมดสภาพใ...
  • เผยบาร์ซ่า-ชุดขาวตั้งเป้าฉกเวนเกอร์คุมทัพ
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงตัวไปคุมทัพ หลังนายใหญ่เลือดน้ำหอมเพิ่งเผยว่าจะตัดสินอนาคตตัวเองกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเดือนมีนาคม หรือเมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »