ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์จวกโกลแฮร์ธ่าเตะอัดอลอนโซ่

นอยเออร์จวกโกลแฮร์ธ่าเตะอัดอลอนโซ่

Posted 20/02/2017 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงจวก รูเน่ ยาร์สไตน์ โกล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน หลังจงใจเตะอัด ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ "เสือใต้" ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกเป็นพฤติกรรมไม่เป็นมืออาชีพ และไม่สมควรทำอย่างยิ่ง แม้ว่าหงุดหงิดแค่ไหนก็ตาม

 มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าาวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งกับการกระทำของ รูเน่ ยาร์สไตน์ ผู้รักษาประตู "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่เจตนาเตะบอลอัดใส่ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก๋าชาวสเปน ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น มาได้ประตูตีเสมอนาทีที่ 96 จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้ ยาร์สไตน์ ไม่หงุดหงิดแบบสุดๆ เตะบอลเต็มแรงอัดใส่ อลอนโซ่ ซึ่งบรรดานักเตะ "เสือใต้" โกรธเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์นี้ และล่าสุด นอยเออร์ ก็ออกมาโจมตีนายทวารวัย 32 ปี ว่าเป็นแบบอย่างที่เลวร้ายสำหรับพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬาแบบนี้

"มันไม่ใช่เรื่องถูกต้องที่ไปเตะบอลใส่นักเตะคนอื่นแบบจงใจ ไม่ว่าคุณหงุดหงิดแค่ไหนก็ตาม มันเป็นเรื่องความยุติธรรม มันไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีในฐานะของการเป็นแบบอย่าง เกมนี้ตั๋วขายหมดและมีผู้ชมมากมายดูอยู่ทางบ้าน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจได้ที่เราต้องออกมาบ่นในเรื่องนี้" นอยเออร์ กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา มีแต้มเหนือกว่า อาร์เบ ไลป์ซิก อันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่แจงชูนิ้วกลางแฟนแฮร์ธ่าเพราะโดนถ่มน้ำลาย
    ขึ้นเลย! คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น บอกโดนกองเชียร์ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถ่มน้ำลายใส่ก่อน เลยชูนิ้วกลางแจกกลับไป หลังเกมเดือดจนมีนักเตะของทั้งสองทีมก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกันแบบหอมปากหอมคอ
  • เลวานยิงกู้แต้ม!พี่เสือไล่เจ๊าหญิงชรา1-1นำฝูงต่อ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูช่วงทดเวลาช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตามตีเสมอ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปอย่างสุดมัน 1-1 คว้าหนึ่งแต้มไปได้อย่างเฉียดฉิวพร้อมนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • สดใส!ลาห์มเชื่อเสือใต้จ่อลิ่วรอบ8ทีมชปล.
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" มีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดบ้านกระซวก อาร์เซน่อล 5-1 ในเกมเลกแรก รอบ 16 ทึมสุดท้าย พร้อมโวทีมตนเล่นช่วงครึ่งหลังในเกมดังกล่าวได้สุดยอดมาก
  • สถิติเยี่ยม!เสือใต้ชนะเกมยุโรปในรัง16นัดติด
    เอฟเซ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ทำสถิติชนะการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บ้านตัวเอง 16 นัดติดต่อกัน หลังถล่ม อาร์เซน่อล จากอังกฤษ 5-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »