ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โกโก้ รจเรศ” สวยหรู ดูแพง แถมเซ็กซี่เกินห้ามใจ

“โกโก้ รจเรศ” สวยหรู ดูแพง แถมเซ็กซี่เกินห้ามใจ

Posted 20/02/2017 by FHM


‘โกโก้’ รจเรศ แสนสำราญ จะมาทำให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ด้วยหุ่นสุดแซบ ท่าโพสสุดซี้ด ที่มาพร้อมความเซ็กซี่สุดๆ

คุณเป็นสาว ‘เรียบร้อย’ หรือ ‘ร้อนแรง’?
น่าจะร้อนแรงนะ คือดูเหมือนเป็นคนเรียบๆ แต่จริงๆ แล้วมีอะไร อย่างเวลาแต่งตัวก็จะไม่ให้ดูโป๊จนเกินไป แต่จะแต่งอะไรให้เป็นเอกลักษณ์ และแอบมีความเซ็กซี่ตลอดเวลา อย่างถ้าใส่บราที่เป็นลูกไม้ โก้ก็จะใส่เสื้อที่แขนหรือคอกว้างนิดนึง หรือถ้าไปเดินเที่ยวแนวสตรีทๆ ก็จะใส่เป็นเสื้อชั้นในแบบเต็มตัว ที่ปักชื่อเรา ใส่เสื้อคลุม แล้วก็ใส่กางเกงขาสั้น

หนุ่มๆ มักจะเอ่ยปากชมคุณว่า?
มักจะชมตาแล้วก็หุ่นค่ะ เขาจะบอกว่า ตาสวยมากเลย หรือไม่ก็ทำไมเอวเล็กจัง อะไรประมาณนี้

ผู้ชายแบบไหนที่คุณจะให้ความสนใจเป็นพิเศษ?
แวบแรกเลยที่มองก็คือ จะชอบผู้ชายที่ดูแบดนิดๆ แล้วก็มีกล้ามหน่อยๆ ไม่ชอบผู้ชายเรียบร้อย แต่ชอบผู้ชายที่ทันเล่ห์เหลี่ยมเรา (ยิ้ม) อยากได้คู่ปรับที่สูสีกัน ใครจะอยากได้คู่ปรับที่รู้อยู่แล้วว่า ยังไงเราก็ชนะ มันก็ไม่สนุก

เต็ม 10 คุณจะให้คะแนนทักษะการจีบผู้ชายของตัวเองเท่าไหร่?
ให้สัก 9 แล้วกัน (หัวเราะ) เดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วก็ชวนคุยนิดนึง แล้วก็จะใช้สายตาสื่อมากกว่า มันเป็นสิทธิเสรีภาพความเท่าเทียมกัน สมัยนี้ช้าไม่ได้ เดี๋ยวโดนแย่ง เราก็เดินเข้าไปเลย ชื่ออะไร แล้วก็ยิ้ม โกโก้นะคะ แค่นี้พอ ถ้าเขาสนใจก็จะสานต่อเอง เหมือนโยนเหยื่อ (หัวเราะ)

คุณให้ ID Line ผู้ชายครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?
เมื่อ 2 วันที่แล้วค่ะ โก้ไปถ่ายแบบโฆษณาตัวหนึ่ง ต้องถ่ายคู่กับนายแบบ เราก็นิ่งๆ ยิ้มๆ เขาก็ยิ้มกลับมา เราก็โอเค เข้าทางละ (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็พยายามคุยเล่นให้เหมือนเพื่อน ผู้ชายเขาไม่ชอบอะไรที่กระโตกกระตากเกินไป คุยประมาณถ่ายเสร็จไปไหนต่อเหรอ คือคุยแบบแมนนิดๆ แต่ก็ไว้เชิง พอถ่ายเสร็จก็ไปกินข้าวกัน แล้วก่อนกลับเขาก็ขอไลน์

เดตสุดประทับใจของคุณเป็นแบบไหน?
เป็นคนชอบอะไรที่โรแมนติกแล้วก็เซอร์ไพรส์นิดนึง เคยมีอยู่ครั้งนึง เป็นวันวาเลนไทน์ คนที่คุยๆ กันอยู่ ณ ตอนนั้นเขาขับรถมาหาเรา แล้วก็โทรมาหาเรา ให้เราลงมาข้างล่างหน่อย เราก็ลงไป เขาก็เปิดประทุนรถเจอตุ๊กตากับดอกไม้ โอ๊ย! น่ารักดี ผู้หญิงน่ะไม่ได้ต้องการอะไรมาก แค่ให้ในสิ่งที่เราชอบ ก็ได้ใจเราแล้ว คือเราอยู่ในจุดที่ว่าไม่ได้อยากได้ของสวยหรือของแพงอะไร โก้มั่นใจว่า ปัจจุบันผู้หญิงทุกคนสามารถหาให้ตัวเองได้ ฉะนั้น สิ่งที่ต้องการก็คือความรู้สึกดีๆ ทำในสิ่งที่เราชอบแค่นั้นเอง

ของขวัญสุดเซ็กซี่ที่เคยได้รับคือ?
เป็นชุดซีทรู มาเป็นเซ็ตของมัน มีชุดชั้นใน แล้วก็ผ้าปิดตา สีแดงไวน์

ได้ใช้หรือยัง?
(ยิ้ม) ได้ แล้วก็ใส่เลย (หัวเราะ)

คุณเคยจูบกับผู้หญิงมาก่อนหรือเปล่า? 
ไม่เคยนะ เคยมีอารมณ์แค่ถ่ายแบบแล้วต้องใกล้ชิดกัน เกือบจะเท่านั้น

ถ้าให้จูบตอนนี้ทำได้ไหม?
ได้นะ... ได้สิ ก็ผู้หญิงด้วยกัน

แล้วเคยคบ 2 คนในเวลาเดียวกันหรือเปล่า? 
เคยคุยมากกว่า แต่ว่าไม่เคยคบ เพราะว่าเป็นคนที่ถ้าคบใครแล้วก็จะคบจริงจัง แต่ว่าถ้ายังคิดที่จะสนุกอยู่ก็จะไม่คบกับใคร จะคุยเล่นไปเรื่อยๆ แต่เราก็จะบอกกับเขาว่า แค่คุยนะ ไม่จริงจัง ก็จะบอกตรงๆ แล้วเราก็จะแค่คุยจริงๆ 

เคยมีรถไฟชนกันไหม? 
ไม่เคยชนจังๆ เพราะจัดสรรเวลาดี (หัวเราะ) มีครั้งหนึ่ง โก้ไปเที่ยวกับเอแล้วบีจะมารับ ก็เลยบอกกับเอว่า เดี๋ยวที่บ้านจะมารับ ต้องรีบไปก่อนนะ เดี๋ยวเราไปเองก็ได้ เดี๋ยวที่บ้านว่า เราก็พูดแบบนิ่มนวลๆ ไม่ทำหน้าตาเลิกลั่ก แล้วเราก็ไปกินข้าวกับบี (ยิ้ม)

เคยไม่สวมชั้นในออกจากบ้านบ้างไหม?
ประจำค่ะ เดี๋ยวนี้หลายคนก็ชอบใส่เสื้อผ้าโชว์หลัง หรือเป็นเสื้อกล้ามที่เว้าลึก แล้วถ้ามีชุดชั้นในมันก็ไม่สวยเนาะ มันเป็นเรื่องปกติแล้วนะ แค่แปะ... ออกเลย

คุณจะทำอย่างไรถ้าผู้ชายเอาแต่จ้องหน้าอก? 
ไม่ทำยังไง ปล่อย ถ้าอยากจะจ้องก็จ้อง เพราะถึงยังไงเขาก็ทำได้แค่มอง 

ปกติคุณเข้านอนด้วยชุดแบบไหน? 
แค่ชุดชั้นใน หรือไม่ก็เป็นชุดนอนบางๆ แต่ไม่ได้ใส่ชั้นใน

เคยไม่สวมอะไรเลยไหม?
บางทีเหนื่อยๆ กลับมา ล้างหน้า ถอดชุดแล้วก็นอนเลย มันเป็นเรื่องปกตินะ เพราะเราน่ะไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้ว มันก็เหมือนกับว่าแค่ถอดชุดก็นอนได้เลย

ถ้าเห็นคู่อื่นยืนจูบกันตรงหน้า คุณคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป?
มันต้องแล้วแต่สถานที่นะ ถ้าเป็นกลางคืน ยังไงก็ต้องต่อ จริงป่ะละ จูบแล้วก็ต้องต่อ ใช่ไหม แต่ถ้าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตอนกลางวัน เขาก็คงแค่แสดงความรักมากกว่า

เคยมีประสบการณ์ไหม?
เคย เวลาไปเที่ยวตามผับ

แล้วไฟรักของคุณล่ะ สามารถจุดติดได้ด้วยวิธีใด?
บางทีแค่มองตาแล้วใช่ มันก็ไปต่อได้แล้วนะ ไม่ต้องเริ่มด้วยจูบหรอก 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องส้มโอ" สวยแซบทิ่มใจ คว้าชัย"มิสแกรนด์ลพบุรี 2017"
    เมื่อค่ำวันที่ 18 ก.พ. ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี กองประกวดมิสแกรนด์ จ.ลพบุรี ได้จัดการประกวดมิสแกรนด์ลพบุรี 2017 เฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมสู่เวทีประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017” โดยมี “แป้ง” ขวัญชนก ทวนวิจิตร ประธานบริษัท วิ้งไวท์ พานาเซีย ผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์วิ้งไวท์ (WINK WHITE) เป็นผู้สนับสนุนหลัก
  • สายเดี่ยวเสียวหลุด"ฮยอนอา"แหวกสองเต้าเข้างานสะท้านใจ
    ยังคงยืนยันความเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่บันเทิงเกาหลี ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวคนสวย โชว์โฉมสะคราญตระการตาในชุดซู่ซ่าสะท้านใจ เผยแพร่เสน่ห์ทางเพศที่ล้นหลามเหลือเฟือให้โลกเลื่องลือระบือไกลอีกคำรบ ในระหว่างไปออกงานประชาสัมพันธ์ ดิออร์ แอดดิกท์ (Dior Addict) แบรนด์เครื่องสำอางดังระดับโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ย่านกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
  • "น้ำตาล" สวมชุดว่ายน้ำ สวยเซ็กซี่ โดดเด่นสะดุดตา
    นอกจากสื่อ-คอนางงามเรียกติดปาก "ชาลิตา" สมราคามิสแฟชั่นแล้ว เรื่องของชุดว่ายน้ำ "น้ำตาล-ชลิตา" ก็ไม่เป็นรองใคร ล่าสุดเจ้าตัวร่วมประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ กับผู้เข้าประกวดคนอื่นกว่า80ชาติ บอกเลยว่าเธอสวยเซ็กซีงานนี้มีทั้งภาพก่อนเดินและขณะเดิน สวยเซ็กซี่สมเป็นตัวเต็ง จริงๆ
  • แซ่บซี๊ด!! ไปทุกสัดส่วน "หญิงแม้น" ไง...จะใครล่ะ?
    ยังคงความแซ่บ ซี๊ด!! ได้ตลอดเวย์ สำหรับ "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ที่ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับอึ้ง!! กลืนน้ำลายดังเอือก เมื่อเธอโพสต์ภาพ โชว์หุ่นสุดแซ่บในชุดบิกินี่ แถมมีซีทรูสีดำเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นไปอี๊ก ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว!!! อิจฉาหุ่นนางจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »