ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อุทธรณ์ไม่ผ่าน!เนย์มาร์เตรียมขึ้นศาลคดีทุจริต

อุทธรณ์ไม่ผ่าน!เนย์มาร์เตรียมขึ้นศาลคดีทุจริต

Posted 21/02/2017 by siamsport

ศาลสูงของสเปน ระบุ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะต้องรับการพิจารณาคดีในข้อหาฉ้แฉลและทุจริตเกี่ยวกับตอนย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากเขาอุทธรณ์ไม่ผ่าน ซึ่งมีอีกหลายรายที่อุทธรณ์ข้อหานี้ไม่ผ่าน อาทิเช่น มารดาของเจ้าตัวเอง เป็นต้น

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะต้องขึ้นศาลเพื่อรับการพิจารณาคดีในข้อหาการฉ้อฉลและทุจริตที่เกี่ยวกับการย้ายมาอยู่กับทีม หลังจากที่ไม่ผ่านการอุทธรณ์ ตามแถลงการณ์ของศาลสูงในสเปน


เนย์มาร์ ย้ายจาก ซานโตส มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2013 โดยตอนนั้นมีการระบุว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 57.1 ล้านยูโร (ประมาณ 2,226.9 ล้านบาท) แต่ปัญหามาเกิดขึ้นเมื่อ ดีไอเอส กลุ่มการลงทุนสัญชาติบราซิลที่ถือสิทธิ์เป็นเจ้าของแข้งวัย 24 ปี บอกว่าพวกเขาได้รับเงินส่วนแบ่งน้อยกว่าที่ตกลงกันไว้ในตอนแรก


ทั้งนี้ อัยการอยากให้ เนย์มาร์ ถูกปรับเงินเป็นจำนวนเกือบ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) และโดนโทษจำคุกอีก 2 ปี จากความผิดในเรื่องนี้ แต่เขาน่าจะไม่ต้องนอนคุกต่อให้จะถูกตัดสินว่ามีความผิดก็ตาม เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวทำผิดกฎหมาย ซึ่งนอกจากดาวเตะทีมชาติบราซิลแล้วนั้น นาดีน กอนคัลเวส มารดาของเขา และ เอ็นแอนด์เอ็น บริษัทของครอบครัว เนย์มาร์ ก็ยื่นอุทธรณ์ไม่ผ่านเหมือนกัน


 "ซานโตส เอฟซี, บาร์เซโลน่า เอฟซี, เนย์มาร์, นาดีน กอนคัลเวส มารดาของเจ้าตัว และ เอ็นแอนด์เอ็น ซึ่งเป็นบริษัทของครอบครัวของเขา ไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์ข้อหาการฉ้อฉลและทุจริต" แถลงการณ์ของศาล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังสื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งโปรตุเกสไปร่วมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำงานได้ดีเกิดคาดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • ปธ.บาร์ซ่ายันขาเก้าอี้เอ็นรีเก้ยังมั่นคง
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยัน หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ยังคงเป็นที่ต้องการของทีม แม้เพิ่งนำต้นสังกัดบุกพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดสภาพ แถมโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่ ในเกมล่าสุดที่เฉือน เลกาเนส เมื่อวันอาทิตย์ ก็ตาม
  • ขำๆ!10เรื่องที่จะเกิดขึ้นหากเมสซี่ย้ายซบเรือใบ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมทุ่มข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เพื่อลุ้นคว้า ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อกลับมาร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่เหลือไม่ถึง 16 เดือนกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เสียที
  • บาร์เซโลน่า 2 - 1เลกาเนส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ท่าจะยังไม่หายเมาหมัดจากเกมยุโรปกลางวีกที่ผ่านมา เมื่อทำได้เพียงแค่เบียดเอาชนะ เลกาเนส น้องใหม่ท้ายตารางไปชนิดหืดจับ 2-1 จาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่สังหารจุดโทษในนาทีสุดท้ายเก็บสามแต้มรั้งรองจ่าฝูงตาม "ราชันชุดขาว" แต้มเดียวแต่แข่งมากกว่าถึง 2 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »