ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนประเดิมชปล.ดวลบริสเบน-โค้ชแบนลั่นพร้อมสู้

กิเลนประเดิมชปล.ดวลบริสเบน-โค้ชแบนลั่นพร้อมสู้

Posted 21/02/2017 by siamsport

 
"กิเลนผยอง" ปรับแท็กติกอัดหลัง 5 คน วาง นาโออากิ อาโอยามะ, สุพรรณ ทองสงค์ และ เซลิโอ ซานโตส เซนเตอร์ตรงกลาง ธีราทร บุญมาทัน ซ้าย และ ทริสตัน โด ขวา แดนกลางส่ง อี โฮ ทำหน้าที่แทน สารัช อยู่เย็น พร้อมกับ วัฒนา พลายนุ่ม และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คู่หน้า ชีสโก้ ฆีเมเนซ จับคู่กับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เช่นเดิม "โค้ชแบน" หวังมีแต้มกลับออกมาให้ได้ ด้านเจ้าถิ่น จอห์น อลอยซี่ ปวดขมับเมื่อเจอโปรแกรมลีกภายในถี่จนทำให้แข้งหลักบาดเจ็บระนาว แต่คาดว่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม พร้อมวางเป้าต้อง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 นัดแรก กลุ่ม อี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 ก.พ.นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย FOX SPORT กับ Bugaboo ยิงสด

  ความเคลื่อนไหวในการทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ที่จะประเดิมสนามนัดแรกของกลุ่ม อี ด้วยการเยือนบริสเบน รอร์ ทีมแกร่งของเอลีก ออสเตรเลีย ในวันอังคารที่ 21 ก.พ. นี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นหรือตรงกับเมืองไทยเวลา 17.00 น. ช่อง FOX SPORT กับ Bugaboo ถ่ายทอดสดให้ชม
         

 "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปานได้กล่าวภายหลังการซ้อมอีกครั้งว่า จากการเช็กสภาพตัวนักฟุตบอลแล้วก็น่าพอใจสภาพร่างกายกลับมาได้เร็วกันทุกคน โดยรูปแบบก็จะเน้นวินัยในเกมรับ เพราะเรามาเยือนก็จะเน้นรับแล้วรอจังหวะโต้กลับ ก็พร้อมสู้และเชื่อว่าทุกคนก็พร้อมลงสนามเช่นกัน

ในส่วนของการจัดทัพลงสนามนัดนี้ หลังจากที่ต้องเสีย สารัช อยู่เย็น เพราะบาดเจ็บไป ทำให้ "โค้ชแบน" ต้องปรับทีมกันใหม่ และเลือกที่จะใช้งาน อี โฮ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงจากเกากลีใต้ลงเล่นแทน ซึ่ง 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 5-3-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เซนเตอร์ นาโออากิ อาโอยามะ, สุพรรณ ทองสงค์, เซลิโอ ซานโตส แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน แบ็กขวา ทริสตัน โด แดนกลาง อี โฮ, วัฒนา พลายนุ่ม, ชนาธิป สรงกระสินธ์ หน้า ธีรศิลป์ แดงดา กับ ชีสโก้ ฆีเมเนซ


      "ตอง" ลั่นอยากชนะถ้วยเอเชียสักครั้ง


 "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของทีมก็กล่าวถึงความมั่นใจในเกมนี้ว่า ก็เต็มที่เหมือนทุกนัด เพราะก็อยากจะชนะสักครั้งในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าบริสเบนจะเป็นทีมที่แกร่งก็ตาม จากการศึกษาเทปเกมรุกเขาอันตราย และน่าจะมาทุกรูปแบบทั้งตามช่องและกลางอากาศ ฉะนั้นเราต้องมีสมาธิให้มากที่สุด นอกจากนี้เราเล่นหลัง 5 คนคิดว่าก็น่าจะทำให้มันแน่นขึ้น เพียงแต่ต้องคุยกันมากๆ เพราะถือว่าเป็นอีกแท็กติกหนึ่งที่เราต้องประสานกันทุกคน


      เจ้าถิ่นยังเข็นตัวหลักชุดใหญ่ลงสนาม


ทางฝั่งเจ้าถิ่นบรินเบน รอร์ ที่ปีนี้ผ่านรอบเพลย์ออฟมาถึง 2 ครั้งด้วยการเอาชนะโกลบอล ของฟิลิปปินส์ 6-0 และชนะเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว 2-0 ล่าสุดบุกเสมอเพิร์ท กลอรี่ 2-2 รั้งอันดับ 4 ของตารางในเกมเอลีก ขณะที่ผลงานในเวทีลูกหนังเอเชียที่เจอกับสโมสรของไทย บริสเบน รอร์เจอกับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบเพลย์ออฟปี 2013 และเป็นฝ่ายพ่ายปราสาทสายฟ้าในการยิงจุดโทษไป 0-3 หลังเสมอในเวลา 0-0 แต่ก็มีข่าวไม่สู้ดีว่าเกมที่ผ่านๆ มาต้องพักแข้งหลักหลายรายเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่เชื่อว่าทีมน่าจะเข็นบางรายลงสนาม

 ซึ่ง 11 ตัวแรกของบริสเบน รอร์ คาดว่าจะประกอบด้วย ผู้รักษาประตู เจมี่ ยัง แผงหลัง, ลุค เดเวเร่, แจ็ค ฮิงเกิร์ต, จั๊ด นอร์ท, คอรี่ บราวน์ แผงกองกลาง โธมัส คริสเตนเซ่น, แม็ตต์ แม็คเคย์, เจมมี่ แม็คคาเลน ส่วนหน้า ทอม โออาร์, มิชาเอล อาราน่า และ แบรนดอน โบเรลโล่

 สำหรับผู้ตัดสินเป็น ฟาฮัด อามรี่ (กาตาร์) ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ยูซุฟ ซามารี่ (กาตาร์) ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 จูม่า เบอซาอัด (กาตาร์) ผู้ตัดสินที่ 4 สุดีส ปานดรี้ (เนปาล) ส่วนอีกคู่ในกลุ่ม อี คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ของญี่ปุ่น จะเปิดบ้านรับอุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้ เวลา 17.00 น. เช่นกัน


โดยคู่นี้ยังไม่เคยพบกัน ผลงานที่เข้ามาถึงรอบแบ่งกลุ่ม บริสเบน รอร์ เพลย์ออฟรอบแรก ชนะ โกลบอล (ฟิลิปปินส์)  6-0 (ห), ชนะ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว (จีน) 2-0 (ย) ส่วน เอสซีจี เมืองทอง เข้ารอบในฐานะแชมป์ไทยลีก
                                            

 ผลงาน 5 นัดหลังของบริสเบน รอร์

 วันที่ 18 ก.พ.  60 เสมอ เพิร์ท กลอรี่ 2-2 (ย)
วันที่ 11 ก.พ. 60 เสมอ เมลเบิร์น ฮาร์ท 2-2 (ย)
 วันที่ 8 ก.พ. 60 ชนะ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว 2-0 (ย)
วันที่ 3 ก.พ. 60 เสมอ ซิดนีย์ 0-0 (ห)
           วันที่ 31 ม.ค. 60 ชนะ โกลบอล 6-0 (ห)
                                

ผลงาน 5 นัดหลังของเอสซีจี เมืองทองฯ
 
          วันที่ 17 ก.พ. 60 ชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 (ห)
          วันที่  11 ก.พ. 60 ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 4-0 (ย)
          วันที่ 4 ก.พ. 60 แพ้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-3 (ชิงโตโยต้า ลีก คัพ)
          วันที่ 31 ม.ค. 60 ชนะ เอฟซี โซล 1-0 (สี่เส้าฮ่องกง)
          วันที่ 28 ม.ค. 60 เสมอ คิตฮี 1-1 (สี่เส้าฮ่องกง)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอโต้งเผยการผ่าตัดสารัชผ่านไปด้วยดี-คาดพักรักษา8เดือน
    ''หมอโต้ง'' นายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ศัลยกรรมกระดูกและไหล่ เวชศาสตร์การกีฬารพ. กรุงเทพ และแพทย์ประจำสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เผย การผ่าตัดข้อเท้าของ สารัช อยู่เย็น ผ่านไปด้วยดี สามารถซ่อมส่วนต่างๆที่ฉีกขาดได้เรียบร้อย ตั้งความหวังว่าแข้งรายนี้จะกลับมาช่วย ''กิเลนผยอง'' และทีมชาติไทย หากทุกอย่างฟิตเปรี๊ยะใช้เวลา 8 เดือนด้วยกัน ขณะที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รุดยี่ยม ''เจ้าตังค์'' พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ 2 หมื่นบาท
  • เปิดโผ 11 แข้งเจ๋งไทยลีกวีกสอง
    ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ก้าวเข้าสู่นัดสองเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากจะมีคู่ ''ฟรายเดย์ ไนท์'' เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แล้วยังมีเกมเสาร์-อาทิตย์เหมือนเช่นเคย แน่นอนว่า นสพ.ฟุตบอลสยาม ยังมี 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมให้ชมเช่นเดิมในระบบ 4-3-3
  • กิเลนรับบริสเบนแกร่งกว่าหวังมีแต้ม-เจ้าถิ่นลั่นเก็บชัย
    วามเคลื่อนไหวก่อนเกมฟาดแข้งลูกหนังเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งนัดแรก ในกลุ่มอี ระหว่างบริสเบน รอร์ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 21 ก.พ.นี้เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
  • แข้งกิเลนยกพลถึงบริสเบน-โค้ชแบนนำทัพซ้อมมื้อแรก
    แข้ง "กิเลนผยอง" เดินทางใช้เวลา 14 ชั่วโมงกว่าจะถึงเมืองบริสเบนเพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมปี้ยนส์ลีก กลุ่ม อี นัดแรกวันที่ 21 ก.พ.นี้ โดยเจอทั้งอากาศร้อนช่วงกลางวันและมีฝนตกช่วงเย็น "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่จับลงซ้อมทันที เพื่อให้แข้งปรับตัวให้เร็ว มั่นใจว่าจะพร้อมเต็มร้อยในวันแข่ง แต่ไม่ยอมเผยไต๋ว่าจะวางแท็กติกแบบไหนขออุบเพื่อเซอร์ไพรส์คู่แข่งบ้าง แค่ชี้ต้องไม่เสียบอลง่ายๆในเกมรับ ส่วนเกมรุกการขึ้นเกมต้องมีประสิทธิภาพและหวังผลได้ ยกบริสเบน รอร์ แข็งแกร่งขอมาแชร์แต้มให้ได้ก็ประสบความสำเร็จแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »