ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคารพด้วยซ้ำ!อัลเวสลั่นเปล่าเกลียดโด้

เคารพด้วยซ้ำ!อัลเวสลั่นเปล่าเกลียดโด้

Posted 21/02/2017 by siamsport

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ประกาศชัด ตนไม่เคยมีอคติกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด เลยแม้แต่น้อย ชี้ที่จรงตนเคารพ โรนัลโด้ สุดๆ ด้วยซ้ำ

ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงที่ตนยังค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด


อัลเวส กับ โรนัลโด้ เผชิญหน้ากันหลายครั้งในตอนที่มีเกม เอล กลาซิโก้ แถมดาวเตะชาวบราซิเลียนยังดูเหมือนจะชอบยั่วอีกฝ่ายผ่านสื่อบ่อยๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม แขังวัย 33 ปี แจงว่า สื่อชอบรายงานคำพูดของตนแบบผิดๆ จนทำให้ดูเป็นอย่างนั้น และที่จริงแล้วตนก็ให้ความเคารพกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเป็นอย่างมาก


 "มันคงจะดีนะถ้าทุกคนได้รู้ว่าผมเคารพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากแค่ไหน ผมจะย้ำอีกครั้งเพื่อทำให้มันชัดเจนแล้วกันว่า ผมเคารพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อผมบอกว่าเขาขี้เหนียวเกินไปเนี่ย ผมก็จะกลายเป็นดาวดังทันทีถ้าทีมชนะ แต่ถ้าแพ้ พวกมัน (การให้สัมภาษณ์) ก็จะย้อนกลับมาเล่นงานคุณอย่างหนัก ดังนั้นที่ผมพูดจึงเป็นการพูดแบบให้ความเคารพกัน"


"สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือสื่อไปนำเสนอในอีกรูปแบบหนึ่งที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง โดยที่บอกว่าผมพูดในเชิงร้ายๆ ใส่เขา แล้ว โรนัลโด้ ก็เชื่อมัน มันเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ทักผมเลยตอนอยู่ที่งานกาลาของการมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ในปี 2015" อัลเวส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 4-1 ปาแลร์โม่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยโอกาสเก็บสามคะแนนให้หลุดมือ เมื่อ ดิบาล่า ยิงสองลูก ถล่ม ปาแลร์โม่ 4-1 โดยเกมนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงหนึ่งลูก ทำให้ขึ้นนำดาวซัลโวลีกที่ 19 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ดีบาล่ารับม้าลายเล่นไม่ดีเกมไล่ทุบปาแลร์โม่
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ยูเวนตุส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นให้ดียิ่งขึ้นในเกมพบ ปอร์โต้ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ แม้จะชนะ ปาแลร์โม่ 4-1 เกมลีกเมื่อวันศุกร์ก็ตาม ชี้ทีมได้ 3 คะแนน แต่เล่นไม่ดี และผ่านบอลเสียบ่อย ซึ่งต่อไปไม่ควรให้สิ่งแบบนี้เกิดขึ้นอีก
  • ม้าลายฮอต!ดิบาล่ายิงสองเม็ดช่วยเด็ดหัวปาแลร์โม่4-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยโอกาสเก็บสามคะแนนให้หลุดมือ เมื่อ ดิบาล่า ยิงสองลูก ถล่ม ปาแลร์โม่ 4-1 โดยเกมนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงหนึ่งลูก ทำให้ขึ้นนำดาวซัลโวลีกที่ 19 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ม้าลายควบหนีฝูง!อิกวาอินได้สิทธิ์ยิงนัดฉะปาแลร์โม่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ลุ้นโอกาสทำแต้มโขยกหนีศัตรูแย่งแชมป์ให้ไกลสุดกู่ กอนซาโล่ อิกวาอิน ได้สิทธิ์ลงล่าตาข่ายเหมือนดังเดิม ในเกมเปิดถิ่นรอดีด ปาแลร์โม่ ทีมโซนตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »