ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปแอบปลื้มโมนาโกมีเกมรุกสุดดุดัน

เป๊ปแอบปลื้มโมนาโกมีเกมรุกสุดดุดัน

Posted 21/02/2017 by siamsport


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับรู้สึกชื่นชม อาแอส โมนาโก ที่มีเกมรุกสุดยอดในซีซั่นนี้ เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ในการดวลกับ โมนาโก วันอังคารนี้

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจเกมรุกที่ร้อนแรงและดุดันของ อาแอส โมนาโก สโมสรดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก่อนพาทีมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ โมนาโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากนำเป็นจ่าฝูง ลีก เอิง แล้ว โมนาโก ยังเป็นทีมที่มีเกมรุกทรงประสิทธิภาพทื่สุดของลีกอีกด้วย เมื่อกดไปแล้วถึง 76 ประตู จากการลงแข่งขันไปแค่ 26 นัด และถือเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรปเช่นกัน เมื่อวัดที่ค่าเฉลี่ยประตูต่อนัด โดยพวกเขามี ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย เป็นตัวหลักในแนวรุก ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็ยอมรับว่า ทีมตนจำเป็นต้องคอยระวัง ฟัลเกา ให้ดี

 "ก็เหมือนกับทุกๆ คนนั่นแหละ การได้เห็นพวกเขาเล่นถือเป็นเรื่องที่ดีมาก และผมก็รู้สึกประทับใจความยอดเยี่ยมของพวกเขา ฟูลแบ็กของพวกเขาเล่นเหมือนกับปีกเลย ส่วนปีกก็เล่นเหมือนกับเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก สองกองหน้าของพวกเขาก็เป็นยอดนักสู้ในกรอบเขตโทษ ทั้ง ฟัลเกา, (วาแลร์) แชร์กแมง ต่างเป็นจอมสังหารชั้นดี"

 "มิดฟิลด์ตัวรับทั้งสองก็เล่นได้ฉลาดมากๆ แถมมีร่างกายที่แข็งแกร่ง พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบมากๆ เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุโรปในแง่ของการทำประตู เพราะฉะนั้นมันจะเป็นงานที่ยากสำหรับเราแน่นอน ฟัลเกา คือสุดยอดมืออาชีพคนหนึ่ง เป็นคนที่ดีมากๆ ผมแฮปปี้ที่เห็นเขากลับมาได้ และทำประตูได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง วิธีการเล่นของ โมนาโก เข้ากับสไตล์ของเขาเป็นอย่างดี" อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนาเตียเชื่อเยือนปอร์โต้ไม่ง่าย
    เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง ยูเวนตุส เชื่อการบุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ วันพุธนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ยก ปอร์โต้ เป็นทีมที่เก๋าประสบการณ์ในเกมระดับนี้
  • 8 นัดที่บาร์ซ่าแพ้หมดรูปในเกมยูโรป
    บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งที่สุดของทวีปยุโรปที่เพิ่งปราชัยกับ เปแอสเช 0-4 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้แฟนบอล"เจ้าบุญทุ่ม"ทุกคนไม่ยอมเชื่อเลย แต่ผลงานนี้ไม่ใช้ บาร์ซ่า ครั้งแรกที่โดนคู่แข่งถล่มอย่างหนักในรายการยูโร ช่วงนี้ Marca หนั่งสือพิมพ์ชื่อดังของสเปนสรูปมาแล้ว 8 นัดที่ บาร์ซ่า แพ้หมดรูปในเกมการยูโร
  • ยังมีหวัง!ซัวเรซลั่นบาร์ซ่าไม่ยกธงขาวเกมชปล.
    อะไรก็เกิดขึ้นได้! หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย ยันแม้บุกโดน "เปแอสเช" ถล่มยับเยินในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก แต่ บาร์เซโลน่า ยังไม่ยกธงขาวแต่อย่างใด เร้าแข้งร่วมทัพหากต้องการสร้างประวัติศาตร์ ต้องโกงความตายไล่อัดคู่แข่งพลิกผ่านเข้ารอบให้ได้ พร้อมยันทุกคนยังหนุนหลัง หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ เต็มร้อย
  • อิบรา-อาเซียมปงนำทีมยอดเยี่ยมยูโรปาลีก
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เอดิน เชโก้ และ แฟร้งค์ อาเซียมปง เด็กเก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก หลังพากันทำผลงานสุดยอดให้ต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »