ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค้นฝังหุ่น!แรชฟอร์ดกระสันเอาคืนสิงห์บลูส์

แค้นฝังหุ่น!แรชฟอร์ดกระสันเอาคืนสิงห์บลูส์

Posted 21/02/2017 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันแก้เผ็ด เชลซี แทบใจจะขาด หลังมีโอกาสได้ดวลกันอีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ในเกมลีกเคยแพ้ยับจนจำทางกลับบ้านไม่ได้มาแล้วเมื่อ 4 เดือนก่อน มั่น "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบตัดเชือกรายการนี้ได้

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนและเพื่อนร่วมทีมตั้งตาคอยที่จะแก้แค้น เชลซี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเคยเสียหน้ามาแล้วในเกมลีกที่แพ้ยับเยิน 0-4 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

 ลูกทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เคยบุกไปที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้วเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อนพร้อมกับพบความปราชัยจนแทบจำทางกลับบ้านไม่เจอ โดยความพ่ายแพ้ในแมตช์นั้นนถือเป็นเรื่องที่ย่ำแย่ที่สุดของ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส นับตั้งแต่ที่เข้ามาทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แม้ว่าตอนนี้ เชลซี จะมีลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้งในลีก และเอฟเอ คัพ แต่ แรชฟอร์ด ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะเดินทางไปลอนดอนเหนือด้วยความมั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลกได้ "อืม แน่นอน พวกเขาเหนือกว่าเรา ผมหมายถึงการแข่งขันในรอบนี้คุณกำลังจะเผชิญหน้ากับทีมที่เก่งซึ่งไม่สาคัญว่าคุณจะไปเยือนที่ไหนก็ตาม"

"ผมคิดว่าเราต้องพยายามมองกันแบบเกมต่อเกม เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็เช่นเดียวกัน ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่สุดยอดจริงๆ แต่เราจะบุกไปที่นั่นด้วยความมั่นใจ และเอาชนะเกมนี้ให้ได้" หัวหอกอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »