ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย้อนรอย 6 ปีที่แล้ว "ธีรศิลป์" เคยซัดจิงโจ้ที่สนามแข่งวันพรุ่งนี้

ย้อนรอย 6 ปีที่แล้ว "ธีรศิลป์" เคยซัดจิงโจ้ที่สนามแข่งวันพรุ่งนี้

Posted 21/02/2017 by siamsport

 

ความเคลื่อนไหวของ เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก ที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนบริสเบน โรร์ ที่สนามซันคอร์ป สเตเดี้ยม ในวันพรุ่งนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย มีการเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กัปตันทีมกิเลนผยอง เคยซัดประตูที่สนามแห่งนี้ได้มาแล้ว

 ย้อนกลับไปวันที่ 2 กันยายน 2011 หรือเมื่อ 6 ปีที่แล้ว  ทีมชาติไทย ในยุควินฟรีด เชเฟอร์ ลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม โดยไปเยือนออสเตรเลีย ที่สนามซันคอร์ป สเตเดี้ยมแห่งนี้

โดยนาทีที่ 15 ของการแข่งขัน จักรพันธ์ แก้วพรม ซึ่งเป็นแบ็กขวาในเกมนั้น ได้โอเวอร์แล็ปและครอสบอลเข้ากลาง ก่อนธีรศิลป์จะซัดเปรี้ยงเดียวโดยไม่จับ ให้ไทยขึ้นนำ 1-0 อย่างไรก็ตาม เกมนั้นออสเตรเลียกลับมาแซงชนะไทยได้ ด้วยสกอร์ 2-1

ซึ่งก็ต้องติดตามกันว่า ในเกมที่เจอกับบริสเบน โรร์ ในวันอังคารนี้ ธีรศิลป์จะมีชื่อบนสกอร์บอร์ดอีกครั้งหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนประเดิมชปล.ดวลบริสเบน-โค้ชแบนลั่นพร้อมสู้
    "กิเลนผยอง" ปรับแท็กติกอัดหลัง 5 คน วาง นาโออากิ อาโอยามะ, สุพรรณ ทองสงค์ และ เซลิโอ ซานโตส เซนเตอร์ตรงกลาง ธีราทร บุญมาทัน ซ้าย และ ทริสตัน โด ขวา แดนกลางส่ง อี โฮ ทำหน้าที่แทน สารัช อยู่เย็น พร้อมกับ วัฒนา พลายนุ่ม และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คู่หน้า ชีสโก้ ฆีเมเนซ จับคู่กับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เช่นเดิม "โค้ชแบน" หวังมีแต้มกลับออกมาให้ได้ ด้านเจ้าถิ่น จอห์น อลอยซี่ ปวดขมับเมื่อเจอโปรแกรมลีกภายในถี่จนทำให้แข้งหลักบาดเจ็บระนาว แต่คาดว่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม พร้อมวางเป้าต้อง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 นัดแรก กลุ่ม อี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 ก.พ.นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย FOX SPORT กับ Bugaboo ยิงสด
  • หมอโต้งเผยการผ่าตัดสารัชผ่านไปด้วยดี-คาดพักรักษา8เดือน
    ''หมอโต้ง'' นายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ศัลยกรรมกระดูกและไหล่ เวชศาสตร์การกีฬารพ. กรุงเทพ และแพทย์ประจำสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เผย การผ่าตัดข้อเท้าของ สารัช อยู่เย็น ผ่านไปด้วยดี สามารถซ่อมส่วนต่างๆที่ฉีกขาดได้เรียบร้อย ตั้งความหวังว่าแข้งรายนี้จะกลับมาช่วย ''กิเลนผยอง'' และทีมชาติไทย หากทุกอย่างฟิตเปรี๊ยะใช้เวลา 8 เดือนด้วยกัน ขณะที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รุดยี่ยม ''เจ้าตังค์'' พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ 2 หมื่นบาท
  • เปิดโผ 11 แข้งเจ๋งไทยลีกวีกสอง
    ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ก้าวเข้าสู่นัดสองเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากจะมีคู่ ''ฟรายเดย์ ไนท์'' เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แล้วยังมีเกมเสาร์-อาทิตย์เหมือนเช่นเคย แน่นอนว่า นสพ.ฟุตบอลสยาม ยังมี 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมให้ชมเช่นเดิมในระบบ 4-3-3
  • กิเลนรับบริสเบนแกร่งกว่าหวังมีแต้ม-เจ้าถิ่นลั่นเก็บชัย
    วามเคลื่อนไหวก่อนเกมฟาดแข้งลูกหนังเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งนัดแรก ในกลุ่มอี ระหว่างบริสเบน รอร์ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 21 ก.พ.นี้เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »