ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ากระตุ้นแข้งผีมุ่งมั่นแก้เผ็ดสิงห์

มาต้ากระตุ้นแข้งผีมุ่งมั่นแก้เผ็ดสิงห์

Posted 21/02/2017 by siamsport


ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดลืมอดีตที่แสนเศร้าในแมตช์เยือน เชลซี ที่แพ้ยับเยินเมื่อ 4 เดือนก่อนให้สิ้น และพร้อมมุ่งมั่นที่จะจัดหนัก "สิงห์บลูส์" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ให้ได้

ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความเจ็บปวดในแมตช์แพ้ เชลซี 0-4 เกมลีกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังพวกเขามีโอกาสที่จะได้แก้แค้น "สิงโตน้ำเงินคราม" ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ทัพ "ปีศาจแดง"เพิ่งจะปราบ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ที่สนามอีวู้ด พาร์ค รอบ 5 ในเกมฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่พวกเขาจะดวงเฮงสุดๆ เมื่อจับสลากได้เจอกับทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ในรอบต่อไปที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

 สำหรับเกมนี้ถือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ล้างแค้น เชลซี หลังเมื่อ 4 เดือนก่อนต้องเจอกับฝันร้ายเมื่อออกไปโดนจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ไล่ถล่มเละเทะจนหาทางกลับบ้านไม่เจอ โดย มาต้า ยืนยันว่านี่เป็นโอกาสดีที่ "ผีแดง" จะได้เอาคืน "สิงห์บลูส์"

  "เรากำลังเดินทางออกจาก อีวู้ด พาร์ค ตอนที่เรารู้ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าคู่แข่งของเราในรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็คือ เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรทั้งนั้น นี่เป็นที่สุดพิเศษสำหรับผม ไม่มีอะไรต้องสงสัยว่านี่คือหนึ่งในรอบที่สุดยากลำบากที่เราต้องเจอ"

"แต่เราจะบุกไปที่นั่นพร้อมกับแรงกระตุ้นมหาศาลจากการได้ตั๋วไปเล่นในสนามเวมลีย์ และลืมรสชาติที่แสนเลวร้ายของเราในการไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ ครั้งล่าสุด" ดาวเตะทีมชาติสเปน ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงระหว่างฤดูกาล  2011–2014 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค้นฝังหุ่น!แรชฟอร์ดกระสันเอาคืนสิงห์บลูส์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันแก้เผ็ด เชลซี แทบใจจะขาด หลังมีโอกาสได้ดวลกันอีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ในเกมลีกเคยแพ้ยับจนจำทางกลับบ้านไม่ได้มาแล้วเมื่อ 4 เดือนก่อน มั่น "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบตัดเชือกรายการนี้ได้
  • ป็อกบาอวดภาพชมเกมออลสตาร์หลังช่วยผีทุบกุหลาบ
    ผ่อนคลาย! ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก รีแล็กซ์ร่างกายหลังช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือน แบล็คเบิร์น ลิ่วรอบ 8 ทีม เอฟเอ คัพ สวมเสื้อเพื่อนซี้ เจมส์ ฮาร์เด้น สตาร์นักยัดห่วงของ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ยืนลุ้นเกมออลสตาร์แบบได้อารมณ์
  • ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังสื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งโปรตุเกสไปร่วมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำงานได้ดีเกิดคาดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »