ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วัดแดนหน้า!ห้างยารับตราหมี,ชิชาดวลคมกรีซมันน์

วัดแดนหน้า!ห้างยารับตราหมี,ชิชาดวลคมกรีซมันน์

Posted 21/02/2017 by siamsport

 
"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ดาวยิงฟอร์มร้อนลงล่าตาข่ายเกมรับ "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่มี อ็องตวน กรีซมันน์ ลงลั่นไก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา 02.45 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน) - แอตเลติโก มาดริด (สเปน)

ถ่ายทอดสด
: บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา 02.45 น.)

 

สนาม : ไบ อารีน่า (เลเวอร์คูเซ่น, เยอรมัน)

        โรเจอร์ ชมิดท์ เทรนเนอร์ "ห้างขายยา" พาทีมบุกต้อน เอาก์สบวร์ก 3-1 ในบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 21 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ทำให้ชนะ 2 นัดติดต่อกัน

        ส่วนผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากคว้ารองแชมป์กลุ่ม อี

        เวลานี้ทีมขาด โจนาธาน ทาห์ กองหลัง และ ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ต่างบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ลงสนาม โดยเฉพาะ เบนเดอร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อ จะเป็น ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ ที่ได้ลงเล่นแทน

        ขณะที่ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ตุรกี ติดโทษแบนยาว 4 เดือน จากคำตัดสินของศาลกีฬาโลก

        อย่างไรก็ตาม โอเมอร์ ท็อปรัค กองหลังตุรกี พ้นโทษแบน จากเกมลีกกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

        ด้าน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ "ตราหมี" ผ่านเข้ารอบมาด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ดี ขณะที่ผลงานตอนนี้กำลังยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติด ล่าสุดบุกถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        แมตช์นี้ต้องปราศจาก ดีเอโก้ โกดิน, ฆวนฟราน, ติอาโก้ เมนเดส และ เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ ที่มีอาการเดี้ยง แต่ ยาน โอบลัค หายเจ็บหัวไหล่ขวาแล้ว มีชื่อติดโผเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน แม้คงเป็นสำรองไปก่อน

        มิเกล อังเคล โมย่า รับหน้าที่เฝ้าเสา สเตฟาน ซาวิช ยืนปราการหลังตัวกลางกับ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ แบ็กสองข้างใช้ ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ และ ฟิลีเป้ ลุยส์

        โกเก้ ประสานงานแดนกลางกับ กาบี ริมเส้นเป็น ซาอูล ญีเกซ และ ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ กองหน้า อ็องตวน กรีซมันน์ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เควิน กาไมโร่


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

        เลเวอร์คูเซ่น : แบร์นด์ เลโน่ - เบนจามิน เฮนริช, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, โอเมอร์ ท็อปรัค, เวนเดลล์ - เควิน คัมเพิ่ล, ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ - ยูเลี่ยน บรันด์ท, คาริม เบลลาราบี้ - ไค ฮาเวิร์ตซ์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"

        แอต.มาดริด : มิเกล อังเคล โมย่า - ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, ฟิลีเป้ ลุยส์ - ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, กาบี, ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ - อ็องตวน กรีซมันน์, เควิน กาไมโร่

        ผู้ตัดสิน : วิลเลียม คอลลั่ม (สกอตแลนด์) 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- สถิติโดยรวมระหว่างเลเวอร์คูเซ่นกับแอต.มาดริด เท่ากันทุกอย่าง โดยต่างชนะฝั่งละครั้ง และเสมอ 2 นอกจากนั้น ยังยิงได้ฝั่งละ 3 ประตู โดยไม่มีเกมไหนที่มีประตูเกิดขึ้นมากกว่า 2 ลูกจาก 4 เกมระหว่างคู่นี้
- อย่างไรก็ตาม ครั้งเดียวที่เจอกันในชปล. รอบน็อกเอาต์ แอต.มาดริดเป็นฝ่ายเข้ารอบ (สกอร์รวม 1-1, ก่อนชนะจุดโทษ 3-2) ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2014-15
- แอต.มาดริด เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในการเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย ชปล. ในยุค ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ (2013-14, 2014-15, 2015-16)
- เลเวอร์คูเซ่นผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ชปล.เป็นสมัยที่ 5 จาก 6 ครั้งหลังสุดที่เล่นชปล. อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่เคยผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย นับตั้งแต่ฤดูกาล 2001-02 ที่เข้าชิงชนะเลิศสำเร็จ
- ความจริงแล้ว เลเวอร์คูเซ่นแพ้ 8 จาก 9 เกมหลังสุด รอบน็อกเอาต์ ชปล. (ชนะ 1) กระนั้น เกมเดียวที่ชนะ เป็นเกมกับแอต.มาดริด (1-0 เมื่อกุมภาพันธ์ 2015)
- อย่างไรก็ตาม เลเวอร์คูเซ่นไม่แพ้ใน 8 เกมชปล. หลังสุด (ชนะ 2 เสมอ 6) เป็นผลงานไม่แพ้นานที่สุดในรายการนี้ของพวกเขา มีเพียง เรอัล มาดริด ที่ไม่แพ้นานกว่านี้ในบรรดาสโมสรที่ยังเหลืออยู่ในรายการนี้ (10 เกม)
- เลเวอร์คูเซ่นทำประตูได้ตลอด 11 เกมชปล.ที่เปิดบ้านพบคู่แข่งจากสเปน
- แอต.มาดริดทำ 25 คลีนชีต (จาก 42 เกม) ในชปล. นับตั้งแต่กลับมาเล่นรายการนี้ในฤดูกาล 2013-14 มากกว่าทุกทีมในช่วงเวลาเดียวกัน
- นับตั้งแต่ออกสตาร์ตปี 2016 แอต.มาดริดไม่เคยยิงนอกบ้านเกินนัดละ 1 ประตูในชปล. (6 เกม)
- 4 จาก 5 เกมที่แอต.มาดริดชนะในชปล. ฤดูกาลนี้ เป็นการชนะด้วยสกอร์ห่างแค่ลูกเดียว
- อ็องตวน กรีซมันน์ มีส่วนร่วม 54% ในประตูของแอต.มาดริด ชปล. นับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว โดยยิง 10 และแอสซิสต์ 3 จาก 24 ประตูของทีม
- ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ยิงได้แค่ลูกเดียวจาก 6 เกมชปล. ฤดูกาลนี้ หลังทำได้ 5 ประตูจากจำนวนเกมเดียวกันในฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือทัพใหญ่!กุนนำโป้ง,โมนาโกจัดฟัลเกาบุกซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ นำปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ โมนาโก ที่มี ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1, เวลา : 02.45 น.
  • เป๊ปแอบปลื้มโมนาโกมีเกมรุกสุดดุดัน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับรู้สึกชื่นชม อาแอส โมนาโก ที่มีเกมรุกสุดยอดในซีซั่นนี้ เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ในการดวลกับ โมนาโก วันอังคารนี้
  • เบนาเตียเชื่อเยือนปอร์โต้ไม่ง่าย
    เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง ยูเวนตุส เชื่อการบุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ วันพุธนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ยก ปอร์โต้ เป็นทีมที่เก๋าประสบการณ์ในเกมระดับนี้
  • 8 นัดที่บาร์ซ่าแพ้หมดรูปในเกมยูโรป
    บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งที่สุดของทวีปยุโรปที่เพิ่งปราชัยกับ เปแอสเช 0-4 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้แฟนบอล"เจ้าบุญทุ่ม"ทุกคนไม่ยอมเชื่อเลย แต่ผลงานนี้ไม่ใช้ บาร์ซ่า ครั้งแรกที่โดนคู่แข่งถล่มอย่างหนักในรายการยูโร ช่วงนี้ Marca หนั่งสือพิมพ์ชื่อดังของสเปนสรูปมาแล้ว 8 นัดที่ บาร์ซ่า แพ้หมดรูปในเกมการยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »