ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอบรอยน์โวยซิตี้โดนจ้องวิจารณ์ฟอร์มชปล.

เดอบรอยน์โวยซิตี้โดนจ้องวิจารณ์ฟอร์มชปล.

Posted 21/02/2017 by siamsport


เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวยทีมถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ เรื่องฟอร์มการเล่นในถ้วยยุโรป ทั้งที่ทีมเพิ่งได้เล่นสม่ำเสมอไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ยอมรับทีมต้องทำผลงานเข้ารอบรองฯ สัก 2 ครั้ง เพื่อหุบปากกูรู

 เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากระตุ้นทีม "เรือใบสีฟ้า" ว่าจะตอกกลับเสียงวิจารณ์ได้อย่างหมดจด หากปีนี้พวกเขาเข้ารอบตัดเชือกถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน หลังโดนวิจารณ์ทั้งที่ทีมเพิ่งได้เล่นถ้วยใหญ่ยุโรปติดๆ กันตั้งแต่ปี 2012 เท่านั้น

 ซิตี้ เข้าถึงรอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในซีซั่นที่แล้ว และแพ้ เรอัล มาดริด ไปในสกอร์รวม 1-0 และปีนี้หวังว่าจะทำได้แบบเดิมอีกครั้ง โดยงานแรกต้องผ่าน โมนาโก ไปให้ได้ก่อนในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง เดอ บรอยน์ บอกว่าแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ต้องการพิสูจน์ตัวเอง และตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อทีม

 "เราต้องทำงานของเรา คว้าชัยชนะรอบนี้ และอยู่เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป มันสำคัญต่อคนที่ประเมินเรา และวิจารณ์เรา ที่จะได้เห็นว่าเรากำลังเดินมาถูกทาง ในฐานะนักเตะแล้ว เราไม่ได้คิดเรื่องนี้มากนัก แต่ไม่ใช่กับคนที่ต้องเขียนข่าวถึงเรา มันแตกต่างกัน เพราะเราเพิ่งเล่นรายการนี้ได้ไม่นาน ด้วยเจ้าของทีม สโมสรเดินมาคนละทาง แต่มันต้องรอจนเราเข้ารอบรองฯ สองครั้ง คนถึงจะเข้าใจว่าเราทำได้แบบเดียวกับทีมใหญ่ๆ ของยุโรป"

 "คุณเอาเราไปเปรียบเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือลิเวอร์พูลไม่ได้ เพราะเราไม่มีประวัติศาสตร์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการเวลาเท่าๆ กัน สำหรับผม มันไม่มีความหมายเลย แต่กับหลายๆ คนในโลกมันมีความหมายทุกอย่าง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคนถึงพูดถึงเราน้อยกว่าทีมอื่นๆ" เดอ บรอยน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ากระตุ้นแข้งผีมุ่งมั่นแก้เผ็ดสิงห์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดลืมอดีตที่แสนเศร้าในแมตช์เยือน เชลซี ที่แพ้ยับเยินเมื่อ 4 เดือนก่อนให้สิ้น และพร้อมมุ่งมั่นที่จะจัดหนัก "สิงห์บลูส์" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ให้ได้
  • แค้นฝังหุ่น!แรชฟอร์ดกระสันเอาคืนสิงห์บลูส์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันแก้เผ็ด เชลซี แทบใจจะขาด หลังมีโอกาสได้ดวลกันอีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ในเกมลีกเคยแพ้ยับจนจำทางกลับบ้านไม่ได้มาแล้วเมื่อ 4 เดือนก่อน มั่น "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบตัดเชือกรายการนี้ได้
  • ป็อกบาอวดภาพชมเกมออลสตาร์หลังช่วยผีทุบกุหลาบ
    ผ่อนคลาย! ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก รีแล็กซ์ร่างกายหลังช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือน แบล็คเบิร์น ลิ่วรอบ 8 ทีม เอฟเอ คัพ สวมเสื้อเพื่อนซี้ เจมส์ ฮาร์เด้น สตาร์นักยัดห่วงของ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ยืนลุ้นเกมออลสตาร์แบบได้อารมณ์
  • ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังสื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งโปรตุเกสไปร่วมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำงานได้ดีเกิดคาดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »