ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งคว้าเซดริกจากนัญบุญ

บาร์ซ่าเล็งคว้าเซดริกจากนัญบุญ

Posted 21/02/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เซดริก ซัวเรส แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาในตำแหน่งนี้มาตลอด คาด "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ หากหวังได้แข้งทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีม

 ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมถิ่นซนต์ แมรี่ส์ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (240 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 โดยมีสัญญาจนถึงปี 2020 และมีรายงานว่า บาร์ซ่า จะต้องจ่ายอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ (720 ล้านบาท) หากหวังดึงตัวนักเตะไปร่วมถิ่นคัมป์ นู

บาร์ซ่า มองถึงการคว้าแบ็กขวาตัวใหม่ เนื่องจากพวกเขามีปัญหาในตำแหน่งนี้มาตลอด นับตั้งแต่ ดานี่ อัลเวส ย้ายออกไป และมองว่า เซดริก คือผู้เล่นที่มีสไตล์เหมาะกับทีม ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องเผชิญกับความท้าทายอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เมื่อทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ 2 กองหลังตัวเก่ง ต่างตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน!เนย์มาร์เตรียมขึ้นศาลคดีทุจริต
    ศาลสูงของสเปน ระบุ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะต้องรับการพิจารณาคดีในข้อหาฉ้แฉลและทุจริตเกี่ยวกับตอนย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากเขาอุทธรณ์ไม่ผ่าน ซึ่งมีอีกหลายรายที่อุทธรณ์ข้อหานี้ไม่ผ่าน อาทิเช่น มารดาของเจ้าตัวเอง เป็นต้น
  • ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังสื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งโปรตุเกสไปร่วมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำงานได้ดีเกิดคาดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • ปธ.บาร์ซ่ายันขาเก้าอี้เอ็นรีเก้ยังมั่นคง
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยัน หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ยังคงเป็นที่ต้องการของทีม แม้เพิ่งนำต้นสังกัดบุกพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดสภาพ แถมโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่ ในเกมล่าสุดที่เฉือน เลกาเนส เมื่อวันอาทิตย์ ก็ตาม
  • ขำๆ!10เรื่องที่จะเกิดขึ้นหากเมสซี่ย้ายซบเรือใบ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมทุ่มข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เพื่อลุ้นคว้า ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อกลับมาร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่เหลือไม่ถึง 16 เดือนกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »