ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบาซ่าชี้เมสซี่ไม่ฉลองประตูเพราะเสียงวิจารณ์

เบาซ่าชี้เมสซี่ไม่ฉลองประตูเพราะเสียงวิจารณ์

Posted 21/02/2017 by siamsport

เอดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่ฉลองประตูชัยเหนือ เลกาเนส เพราะไม่พอใจกับเสียงวิจารณ์ หลังถูกจวกหนักในเกมพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบหมดรูปเมื่อสัปดาห์ก่อน


 เมสซี่ ซัดจุดโทษนาทีที่ 90 ช่วยให้ บาร์ซ่า เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ แต่เขาก็ไม่ฉลองประตูของตัวเอง ขณะที่ต้นสังกัดและ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ถูกกองเชียร์ตัวเองโห่ใส่ และล่าสุด เบาซ่า ก็ชี้ว่าเรื่องนี้เป็นการตอบโต้ของนักเตะที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่ายแพ้ต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส 0-4 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"ผมคิดว่าเขาแสดงปฏิกิริยาต่อเสียงวิจารณ์ที่เขาเจอหลังเกมกับ เปแอสเช ผมสังเกตว่าเขาโกรธมากตอนที่เขายิงประตูได้" เบาซ่า กล่าว

ชัยชนะของ บาร์ซ่า ส่งให้พวกเขาขยับขึ้นมาเหลือตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง เพียง 1 คะแนนเท่านั้น แต่ลงแข่งมากกว่า 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งคว้าเซดริกจากนัญบุญ
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เซดริก ซัวเรส แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาในตำแหน่งนี้มาตลอด คาด "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ หากหวังได้แข้งทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีม
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน!เนย์มาร์เตรียมขึ้นศาลคดีทุจริต
    ศาลสูงของสเปน ระบุ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะต้องรับการพิจารณาคดีในข้อหาฉ้แฉลและทุจริตเกี่ยวกับตอนย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากเขาอุทธรณ์ไม่ผ่าน ซึ่งมีอีกหลายรายที่อุทธรณ์ข้อหานี้ไม่ผ่าน อาทิเช่น มารดาของเจ้าตัวเอง เป็นต้น
  • ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังสื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งโปรตุเกสไปร่วมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำงานได้ดีเกิดคาดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • ปธ.บาร์ซ่ายันขาเก้าอี้เอ็นรีเก้ยังมั่นคง
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยัน หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ยังคงเป็นที่ต้องการของทีม แม้เพิ่งนำต้นสังกัดบุกพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดสภาพ แถมโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่ ในเกมล่าสุดที่เฉือน เลกาเนส เมื่อวันอาทิตย์ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »