ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบเยรินเนื้อหอมบาร์ซ่าจ้องดึงคืนรังซัมเมอร์นี้

เบเยรินเนื้อหอมบาร์ซ่าจ้องดึงคืนรังซัมเมอร์นี้

Posted 21/02/2017 by siamsport

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กตัวเก่ง อาร์เซน่อล กลายเป็นเป้าหมาย บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งตัวแทนไปจับตาดูฟอร์มนักเตะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน

 ตัวแทนจาก บาร์ซ่า มาจับตาดูฟอร์มการเล่น เบเยริน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อาร์เซน่อล บุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน 1-5 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยแข้งทีมชาติสเปน เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ก็เชื่อว่าเป็นเรื่องยากที่สโมสรจะรั้งตัวนักเตะเอาไว้ หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ยื่นข้อเสนอเข้ามา

 บาร์ซ่า พร้อมที่จะดึงตัว เบเยริน กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาได้เสียนักเตะจากศูนย์ฝึกเยาวชนของทีมเมื่อปี 2011 โดยปัจจุบันแข้งวัย 21 ปีลงสนามไปแล้วเกือบ 100 นัดให้กับ อาร์เซน่อล และยึดตำแหน่งแบ็กขวาเป็นการถาวร

ด้วยอนาคตที่ไม่แน่นอนของ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมุซต โอซิล ทำให้ อาร์เซน่อล ไม่อยากที่จะเสีย เบเยริน ไป แต่จากการที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขาจะอยู่คุมทีมต่อไปหรือไม่ จึงเป็นโอกาสดีที่ บาร์ซ่า จะยื่นข้อเสนอเข้ามาในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบาซ่าชี้เมสซี่ไม่ฉลองประตูเพราะเสียงวิจารณ์
    เอดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่ฉลองประตูชัยเหนือ เลกาเนส เพราะไม่พอใจกับเสียงวิจารณ์ หลังถูกจวกหนักในเกมพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบหมดรูปเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • บาร์ซ่าเล็งคว้าเซดริกจากนัญบุญ
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เซดริก ซัวเรส แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาในตำแหน่งนี้มาตลอด คาด "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ หากหวังได้แข้งทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีม
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน!เนย์มาร์เตรียมขึ้นศาลคดีทุจริต
    ศาลสูงของสเปน ระบุ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะต้องรับการพิจารณาคดีในข้อหาฉ้แฉลและทุจริตเกี่ยวกับตอนย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากเขาอุทธรณ์ไม่ผ่าน ซึ่งมีอีกหลายรายที่อุทธรณ์ข้อหานี้ไม่ผ่าน อาทิเช่น มารดาของเจ้าตัวเอง เป็นต้น
  • ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังสื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งโปรตุเกสไปร่วมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำงานได้ดีเกิดคาดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »