ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานการันตี!คอนเต้ตกลงยืดสัญญาสิงห์ถึงปี2020

ผลงานการันตี!คอนเต้ตกลงยืดสัญญาสิงห์ถึงปี2020

Posted 21/02/2017 by siamsport


สื่อตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ตกลงขยายสัญญาใหม่กับ เชลซี เพิ่มอีก 1 ปีแล้ว ส่งผลให้จะอยู่คุมในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2020 หลังโค้ชชาวอิตาลีพา "สิงห์บลูส์" ทำผลงานอย่างเหนือชั้นจนมีลุ้นแชมป์ทั้งเอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

 อดีตกุนซือ เซียน่า และ ยูเวนตุส วัย 47 ปี ที่เซ็นสัญญาคุม เชลซี เป็นระยะเวลา 3 ปี เมื่อต้นเดือนเมษายนปี 2016 พา "สิงห์บลูส์" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่มากุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และกำลังพาทีมลุ้นดับเบิ้ลแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้ ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" อ้างว่า คอนเต้ ได้ตกลงขยายสัญญาใหม่กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเพิ่มอีก 1 ปี ส่งผลเขาจะอยู่คุมทีมจนถึงปี 2020

ทั้งนี้ เชลซี กำลังรั้งจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก โดยมี 60 คะแนนจาก 25 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ถึง 8 คะแนน และเพิ่งจับสลากพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ทึ่งซลาตันลืมแก่ยิงระเบิดในอังกฤษ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกซ้ายระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าลายคราม ว่าทำผลงานได้วิเศษ และน่าทึ่ง ทั้งที่อายุ 35 ปีแล้ว แถมเล่นตำแหน่งกดดันสุดๆ อย่างการเป็นกองหน้า และรับภาระยิงประตูช่วยทีม
  • มาต้ากระตุ้นแข้งผีมุ่งมั่นแก้เผ็ดสิงห์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดลืมอดีตที่แสนเศร้าในแมตช์เยือน เชลซี ที่แพ้ยับเยินเมื่อ 4 เดือนก่อนให้สิ้น และพร้อมมุ่งมั่นที่จะจัดหนัก "สิงห์บลูส์" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ให้ได้
  • แค้นฝังหุ่น!แรชฟอร์ดกระสันเอาคืนสิงห์บลูส์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันแก้เผ็ด เชลซี แทบใจจะขาด หลังมีโอกาสได้ดวลกันอีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ในเกมลีกเคยแพ้ยับจนจำทางกลับบ้านไม่ได้มาแล้วเมื่อ 4 เดือนก่อน มั่น "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบตัดเชือกรายการนี้ได้
  • ฮอตมาก!อิบรายิงมากกว่าเมสซี่-โด้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ถ้านับตั้งแต่ต้นซีซั่นก่อน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตูได้เยอะกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีก หลังทำไป 74 ลูก ขณะที่ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ยิงไป 73 ประตู กับ 72 ลูก ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »