ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สีสันเอฟเอคัพ!เกาะติดชีวิตมือกาว127โลในค่ำคืนอันน่าจดจำ

สีสันเอฟเอคัพ!เกาะติดชีวิตมือกาว127โลในค่ำคืนอันน่าจดจำ

Posted 21/02/2017 by siamsport

 แม้การเดินทางของ ซัตตัน ยูไนเต็ด บนถนนสาย เอฟเอ คัพ จะต้องยุติลง แต่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา มีหนึ่งคนที่ทำให้มันกลายเป็นค่ำคืนพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม

เวย์น ชอว์ มือกาวร่างตุ้ยนุ้ย หนักสุดในสหราชอาณาจักร 127 กิโลกรัม กลายเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนมาตลอด นับตั้งแต่ที่ทีมเล็กๆ จากนอกลีก น็อค ลีดส์ ตกรอบที่สี่ จนได้ตั๋วเข้าชน อาร์เซน่อล ในรอบห้า เมื่อคืนวันจันทร์

ชอว์ วัย 45 สร้างความอุ่นใจให้น้องๆ ด้วยการมีชื่อเป็นสำรอง แม้ที่สุดแล้ว ปาฏิหารย์จะไม่เกิด เมื่อ "ปืนใหญ่" ชนะไป 2-0 ด้วยประตูจาก ลูคัส เปเรซ และ ธีโอ วัลค็อตต์

 แต่สิ่งที่เขาทำ ก็เป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนๆ ฐานะสีสันของถ้วยทรงเสน่ห์ใบนี้...

 

ก่อนเกมการแข่งขัน ชอว์ ช่วยสโมสร เตรียมการรับแขกจากพรีเมียร์ลีก ด้วยการดูดฝุ่นบริเวณซุ้มม้านั่งของสนามจนสะอาดเกลี้ยง จากนั้น เมื่อนักเตะทีมเยือนมาถึง เขาก็ไปต้อนรับ และได้มีโอกาสเจอกับ มาร์ค ชวาร์เซอร์ อดีตโกลดังของทั้ง มิดเดิ้ลสโบรช์,​ ฟูแล่ม และ เชลซี ด้วย

 เมื่อเกมเริ่ม อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวซัลโวระดับตำนานของอังกฤษ ที่รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ให้ บีบีซี ยังเอ่ยถึง ชอว์ ด้วยในฐานะเพื่

 

อนเก่าที่เคยเล่นด้วยกันมาสมัยยังละอ่อน ก่อนที่ตอนพักครึ่ง โกลอวบจะทำในสิ่งไม่น่าเชื่อ เมื่อมีรายงานว่า เขาไปปรากฏตัวในผับท้องถิ่นใกล้ๆ สนาม เพื่อพบปะประชาชนซะงั้น และชักภาพกับแฟนบอลที่ไม่ลืมโพสต์ลงโซเชี่ยล

 

พอเข้ามาลุ้นเกมในสนามต่อ ชอว์ ก็แก้เครียดด้วยการขย้ำพาย อาหารแกล้มลูกหนังของอังกฤษอย่างเมามันส์​แบบไม่แคร์สายตาใคร และหลังจบเกม เขาก็ไม่ลืมเดินไปปรบมือให้แฟนๆ รอบสนาม ที่เป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนอันแสนมหัศจรรย์ของเขาและสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานการันตี!คอนเต้ตกลงยืดสัญญาสิงห์ถึงปี2020
    สื่อตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ตกลงขยายสัญญาใหม่กับ เชลซี เพิ่มอีก 1 ปีแล้ว ส่งผลให้จะอยู่คุมในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2020 หลังโค้ชชาวอิตาลีพา "สิงห์บลูส์" ทำผลงานอย่างเหนือชั้นจนมีลุ้นแชมป์ทั้งเอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • กิ๊กส์ทึ่งซลาตันลืมแก่ยิงระเบิดในอังกฤษ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกซ้ายระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าลายคราม ว่าทำผลงานได้วิเศษ และน่าทึ่ง ทั้งที่อายุ 35 ปีแล้ว แถมเล่นตำแหน่งกดดันสุดๆ อย่างการเป็นกองหน้า และรับภาระยิงประตูช่วยทีม
  • มาต้ากระตุ้นแข้งผีมุ่งมั่นแก้เผ็ดสิงห์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดลืมอดีตที่แสนเศร้าในแมตช์เยือน เชลซี ที่แพ้ยับเยินเมื่อ 4 เดือนก่อนให้สิ้น และพร้อมมุ่งมั่นที่จะจัดหนัก "สิงห์บลูส์" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ให้ได้
  • แค้นฝังหุ่น!แรชฟอร์ดกระสันเอาคืนสิงห์บลูส์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันแก้เผ็ด เชลซี แทบใจจะขาด หลังมีโอกาสได้ดวลกันอีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ในเกมลีกเคยแพ้ยับจนจำทางกลับบ้านไม่ได้มาแล้วเมื่อ 4 เดือนก่อน มั่น "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบตัดเชือกรายการนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »