ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าหนูมัสคอตกุหลาบทำเฮียมูหัวเราะลั่น

เจ้าหนูมัสคอตกุหลาบทำเฮียมูหัวเราะลั่น

Posted 21/02/2017 by siamsport


โอเว่น คาร์สแตร์ส เจ้าหนูมัสคอต แบล็คเบิร์น โด่งดังในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที หลังทำ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขำกลิ้ง เหตุไปอ้อนกรรมการก่อนเกมไม่ให้แจกใบเหลืองหรือใบแดงกับนักเตะ "กุหลาบไฟ"

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับหัวเราะลั่นออกมา หลังได้ยินคำพูดของเจ้าหนูมัสคอต แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ก่อนหน้าเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ "กุหลาบไฟ" 2-1 ถึงสนาม อีวู้ด พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ในระหว่างที่นักเตะของทั้งสองทีมเข้าแถวรออยู่ในอุโมงค์นั้น เด็กนำโชคของ แบล็คเบิร์น ได้พูดกับ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินว่า "ได้โปรดอย่าให้ใบเหลืองหรือใบแดงกับนักเตะ โรเวอร์ส เลยนะครับ" ส่งผลให้กุนซือชาวโปรตุกีส ที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ถึงกับหลุดขำออกมาเลยทีเดียว

 ขณะที่ สื่อเมืองผู้ดี ไปตามสืบจนรู้ว่า เจ้าหนูรายนี้มีชื่อว่า โอเว่น คาร์สแตร์ส วัย 7 ขวบ โดย มิเชลล์ คอร์ริแกน แม่เลี้ยงวัย 38 ปี เผยว่า เธอรู้สึกภาคภูมิใจ และมีความสุขตอนที่ได้ดูคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

  "เขาทำให้พวกเราหัวเราะอย่างมาก ฉันภูมิใจที่เขากล้าพูดแบบนั้นออกมา เขาเป็นเด็กทะเล้น, มีความมั่นใจ และฉลาด เขาตื่นเต้นที่ได้เดินลงสนามพร้อมกับนักเตะ มันเยี่ยมมากที่เห็น โชเซ่ และผู้ตัดสิน แสดงสปิริตที่ยอดเยี่ยมแบบนั้นออกมา" คอร์ริแกน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สีสันเอฟเอคัพ!เกาะติดชีวิตมือกาว127โลในค่ำคืนอันน่าจดจำ
    แม้การเดินทางของ ซัตตัน ยูไนเต็ด บนถนนสาย เอฟเอ คัพ จะต้องยุติลง แต่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา มีหนึ่งคนที่ทำให้มันกลายเป็นค่ำคืนพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม
  • ผลงานการันตี!คอนเต้ตกลงยืดสัญญาสิงห์ถึงปี2020
    สื่อตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ตกลงขยายสัญญาใหม่กับ เชลซี เพิ่มอีก 1 ปีแล้ว ส่งผลให้จะอยู่คุมในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2020 หลังโค้ชชาวอิตาลีพา "สิงห์บลูส์" ทำผลงานอย่างเหนือชั้นจนมีลุ้นแชมป์ทั้งเอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • กิ๊กส์ทึ่งซลาตันลืมแก่ยิงระเบิดในอังกฤษ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกซ้ายระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าลายคราม ว่าทำผลงานได้วิเศษ และน่าทึ่ง ทั้งที่อายุ 35 ปีแล้ว แถมเล่นตำแหน่งกดดันสุดๆ อย่างการเป็นกองหน้า และรับภาระยิงประตูช่วยทีม
  • มาต้ากระตุ้นแข้งผีมุ่งมั่นแก้เผ็ดสิงห์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดลืมอดีตที่แสนเศร้าในแมตช์เยือน เชลซี ที่แพ้ยับเยินเมื่อ 4 เดือนก่อนให้สิ้น และพร้อมมุ่งมั่นที่จะจัดหนัก "สิงห์บลูส์" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »