ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาสตี้ควงอนานัดฮาร์กรีฟส์พบปะสังสรรค์

บาสตี้ควงอนานัดฮาร์กรีฟส์พบปะสังสรรค์

Posted 21/02/2017 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รีแล็กซ์ในวันพักผ่อน ควงคู่ อนา อิวาโนวิช เมียเลิฟ หม่ำมื้อกลางวัน โดยมี โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้งร่วมสังกัด บาเยิร์น ร่วมแจมด้วย ขณะที่มีคนตาดีสังเกตหน้าท้องของอดีตนักหวดสาวเซิร์บเหมือนป่องออกมาเล็กน้อยคล้ายคนกำลังตั้งครรภ์

 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์สำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวก้อย อนา อิวาโนวิช ภรรยาอดีตนักเทนนิสสุดสวย นัดพบกับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตเพื่อนร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 กองกลางชาวเยอรมัน ที่สวมหมวกขนสัตว์ หิ้วถุงกระดาษเคียงข้างมากับเมียเลิฟ โดยมี ฮาร์กรีฟส์ ที่เคยค้าแข้งร่วมกันในทัพ "เสือใต้" ระหว่างปี 2002-2007 ซึ่งหันไปคุยกับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกวัยเก๋าชาวเปรู แบบออกรสชาติ เดินตามมาด้านหลัง ท่ามกลางสภาพอากาศชื้นแฉะในย่าน เฮล วิลเลจ

 นอกจากนั้น ชไวน์สไตเกอร์ ยังแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการเดินมาเปิดประตูรถยนต์ให้ อิวาโนวิช ที่ประกาศแขวนแร็กเกตเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งส่งสายตาหวานจ้องมองสามี และเอื้อมมือมาจับตรงบริเวณท้องที่ดูเหมือนป่องออกมาเล็กน้อยคล้ายกับคนกำลังตั้งครรภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าหนูมัสคอตกุหลาบทำเฮียมูหัวเราะลั่น
    โอเว่น คาร์สแตร์ส เจ้าหนูมัสคอต แบล็คเบิร์น โด่งดังในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที หลังทำ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขำกลิ้ง เหตุไปอ้อนกรรมการก่อนเกมไม่ให้แจกใบเหลืองหรือใบแดงกับนักเตะ "กุหลาบไฟ"
  • สีสันเอฟเอคัพ!เกาะติดชีวิตมือกาว127โลในค่ำคืนอันน่าจดจำ
    แม้การเดินทางของ ซัตตัน ยูไนเต็ด บนถนนสาย เอฟเอ คัพ จะต้องยุติลง แต่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา มีหนึ่งคนที่ทำให้มันกลายเป็นค่ำคืนพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม
  • ผลงานการันตี!คอนเต้ตกลงยืดสัญญาสิงห์ถึงปี2020
    สื่อตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ตกลงขยายสัญญาใหม่กับ เชลซี เพิ่มอีก 1 ปีแล้ว ส่งผลให้จะอยู่คุมในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2020 หลังโค้ชชาวอิตาลีพา "สิงห์บลูส์" ทำผลงานอย่างเหนือชั้นจนมีลุ้นแชมป์ทั้งเอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • กิ๊กส์ทึ่งซลาตันลืมแก่ยิงระเบิดในอังกฤษ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกซ้ายระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าลายคราม ว่าทำผลงานได้วิเศษ และน่าทึ่ง ทั้งที่อายุ 35 ปีแล้ว แถมเล่นตำแหน่งกดดันสุดๆ อย่างการเป็นกองหน้า และรับภาระยิงประตูช่วยทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »