ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนชูปืนเต็ง1คว้าแชมป์เอฟเอคัพ

บ่อนชูปืนเต็ง1คว้าแชมป์เอฟเอคัพ

Posted 21/02/2017 by siamsport

    

บ่อนถูกกฎหมายเมืองนอก ชู อาร์เซน่อล เต็ง 1 ซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ตามมาด้วย แมนฯ ซิตี้ กับ สเปอร์ส ส่วน เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เต็ง 4 และ 5 เหตุต้องเจอกันเองในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ลินคอล์น ซิตี้ ทีมนอกลีก รั้งอันดับสุดท้าย

แพดดี้ เพาเวอร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ยกให้ อาร์เซน่อล เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ หลังบุกไปชนะ ซัตตัน ยูไนเต็ด ทีมนอกลีก 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ทีมของ อาร์แซน เวนเเกอร์ จะได้เปิดบ้านต้อนรับ ลินคอล์น ซิตี้ สโมสรจากนอกลีกอีก 1 ทีม ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้บริษัทรับพนันมองว่า มีโอกาสผ่านเข้าไปแชมป์มากที่สุดที่ราคา 10/3 (แทง 3 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ขณะที่ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หล่นไปเป็นเต็ง 4 และ 5 ตามลำดับ เพราะต้องมาเจอกันเองในรอบก่อนรองชนะเลิศ

 อัตราต่อรองแชมป์ เอฟเอ คัพ ของ แพดดี้ เพาเวอร์
1. อาร์เซน่อล  10/3
2. แมนฯ ซิตี้  7/2
2. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 7/2
4. เชลซี   4/1
5. แมนฯ ยูไนเต็ด  6/1
6. มิดเดิ้ลสโบรช์  25/1
7.มิลล์วอลล์  100/1
7. ฮัดเดอร์สฟิลด์  100/1
9. ลินคอล์น  250/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้ควงอนานัดฮาร์กรีฟส์พบปะสังสรรค์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รีแล็กซ์ในวันพักผ่อน ควงคู่ อนา อิวาโนวิช เมียเลิฟ หม่ำมื้อกลางวัน โดยมี โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้งร่วมสังกัด บาเยิร์น ร่วมแจมด้วย ขณะที่มีคนตาดีสังเกตหน้าท้องของอดีตนักหวดสาวเซิร์บเหมือนป่องออกมาเล็กน้อยคล้ายคนกำลังตั้งครรภ์
  • เจ้าหนูมัสคอตกุหลาบทำเฮียมูหัวเราะลั่น
    โอเว่น คาร์สแตร์ส เจ้าหนูมัสคอต แบล็คเบิร์น โด่งดังในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที หลังทำ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขำกลิ้ง เหตุไปอ้อนกรรมการก่อนเกมไม่ให้แจกใบเหลืองหรือใบแดงกับนักเตะ "กุหลาบไฟ"
  • สีสันเอฟเอคัพ!เกาะติดชีวิตมือกาว127โลในค่ำคืนอันน่าจดจำ
    แม้การเดินทางของ ซัตตัน ยูไนเต็ด บนถนนสาย เอฟเอ คัพ จะต้องยุติลง แต่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา มีหนึ่งคนที่ทำให้มันกลายเป็นค่ำคืนพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม
  • ผลงานการันตี!คอนเต้ตกลงยืดสัญญาสิงห์ถึงปี2020
    สื่อตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ตกลงขยายสัญญาใหม่กับ เชลซี เพิ่มอีก 1 ปีแล้ว ส่งผลให้จะอยู่คุมในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2020 หลังโค้ชชาวอิตาลีพา "สิงห์บลูส์" ทำผลงานอย่างเหนือชั้นจนมีลุ้นแชมป์ทั้งเอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »