ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กิเลนผยองบุกเจ๊าบริสเบน0-0ได้แต้มกลับไทย

กิเลนผยองบุกเจ๊าบริสเบน0-0ได้แต้มกลับไทย

Posted 21/02/2017 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ บริสเบน รอร์ ทีมดังแห่งออสเตรเลีย 0-0 ถึงสนาม ซันคอร์ป สเตเดี้ยม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ. 60 คว้าหนึ่งแต้มกลับเมืองไทย ก่อนเปิดรังรับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ในนัดสองสัปดาห์หน้า

 

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017  

 

วันอังคารที่ 21 กุมพาพันธ์ 2560

 

บริสเบน รอร์ 0 - 0 เมืองทอง ยูไนเต็ด


           
          การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ในส่วนของกลุ่ม อี ได้เปิดฉากขึ้นเป็นนัดแรกเมื่อวันที่ 21 ก.พ.2560 โดยแข้ง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทยมีโปรแกรมบุกไปเยือน บริสเบน รอร์ ยอดทีมของออสเตรเลีย ทำการฟาดแข้งที่สนามบริสเบน สเตเดี้ยม ที่มีความจุถึง 52,000 ที่นั่ง แต่ว่าบรรยากาศในเกมนี้มีแฟนบอลเจ้าถิ่นเข้ามาชมกันค่อนข้างบางตา  ขณะที่แฟนบอลไทยที่อยู่ในเมืองบริสเบนก็ได้รวมตัวกันมาเชียร์ประมาณ 100 กว่าคน
 

ปรับหมากใหม่วาง4-4-2 “มุ้ย – ซิสโก้” คู่หน้า


           โดยความเคลื่อนไหวของแข้ง “กิเลนผยอง” ก่อนลงสนาม ตลอดชวงเช้าทางทีมให้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะลงมาทานอาหารกลางวัน และขึ้นพักผ่อนจนถึงเวลา 17.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 3 ชั่วโมง ก็ได้เดินทางไปยังสนามแข่งที่ใช้เวลาเพียง 10นาทีเท่านั้น
   

          สำหรับการจัดทัพลงในสนามในนัดนี้ ได้ปรับหมากอีกครั้งด้วยการวางตัวในระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  เซ็นเตอร์ อาโอเอกิ อาโอยามะ,อดิศร พรหมรักษ์ แบ็คซ้าย ธีราทร บุญมาทัน แบ็คขวา ทริสตอง  โด แดนกลาง พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา,อี โฮ,วัฒนา พลายนุ่ม,ชนาธิป สรงกระสินธ์   ส่วนคู่หน้าเป็น  ธีรศิลป์ แดงดา กับ ซิสโก้ ฆิเมเนส


          ด้าน บริสเบน รอร์ ที่มีแข้งเจ็บกันหลายรายก็ปรับทีมอยู่หลายตำแหน่งเช่นกัน แต่ว่าเน้นผู้เล่นเกมรุกเต็มตัวถึง 3 ราย โดย 11 ตัวแรก ประกอบด้วย  ผู้รึกษาประตู เจมี่ ยัง กองหลัง จั๊ด นอร์ท,แจ็ค ฮิงเกิร์ท,คาเมรอน เชลตานี่,เบร็ต โฮลแมน กองกลาง จาคอบ เปบเปอร์,แดนนี่ อิงแฮม,นิโคลัส ออกัสติโน่ ส่วนหน้า 3 ราย ทอม โออาร์,มานูเอล อาราน่า และ แบรนดอน โบเรลโล
 

           ส่วนผู้ตัดสินเป็น ฟาฮัด อามรี่ จากกาตาร์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ยูซุฟ ซามารี่ จากกาตาร์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 จูม่า เบอซาอัด จากกาตาร์  และผู้ตัดสินที่ 4 สุดีส ปานดรี้  จากเนปาล

 

  สถิติกิเลนยังไม่เคยชนะในรอบแบ่งกลุ่ม
  

           ทั้งนี้ทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผ่านการเล่นในถ้วยเอเชียมาถึง 33 นัด ซึ่งในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แข่งในรอบเพลย์ออฟ 7 นัด ชนะ 3 แพ้ 4 ได้ 8 เสีย 7 ส่วนรอบแบ่งกลุ่ม แข่ง 6 นัด ยังไม่เคยชนะทีมใดได้ เสมอ 1 แพ้ 5 ได้ 4 เสีย 17  ส่วนถ้วย เอเอฟซี คัพ  แข่ง 20 นัด ชนะ 11 เสมอ 5 แพ้ 4 ได้ 34 เสีย 13 สรุปทีมเอสซีจี เมือองทอง แข่งในถ้วยเอชัยทั้งหมด  33 นัด ชนะ 14 เสมอ 6 แพ้ 13 ได้ 46 เสีย 37

 

         รูปเกมโดยรวมในครึ่งแรก เมืองทองเล่นได้ดีกว่าชัดเจน และมีโอกาสเข้าทำ รวมถึงครองบอลมากกว่า
 
         นาทีที่ 17 ชนาธิป แทงบอลให้ซิสโก้ ได้หลุดเข้าไปด้านขวาของเขตโทษ ก่อนจะพยายามยิงยัดเสาแรก แต่ไปติดเซฟนายทวารบริสเบน
 
         นาทีที่ 29 เมืองทองน่าจะขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะเตะมุม อี โฮ ยืนอยู่ที่เสาแรก ได้โอกาสโหม่งเต็มๆ แต่ เจมี่ ยัง ทะยานปัดออกหลังไปได้อีก
 
         จากนั้นอีก 5 นาที เมืองทองได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อธีรศิลป์ กระชากบอลหลุดแบ็กซ้ายมาได้ และเปิดยัดเข้าในกะให้ซิสโก้ แต่กองหลังบริสเบน เคลียร์ทิ้งได้จากเส้น
 
         ก่อนหมดครึ่งแรก 6 นาที นิโคลาส ดากอสติโน่ ได้จังหวะยิงเข้ากรอบครั้งแรกให้ บริสเบน แต่กวินทร์ ยังสมาธิดี ปัดบอลไปชนเสา สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0
 
         สุดท้ายจบครึ่งแรก เอสซีจี เมืองทอง ได้ครองบอลข่มชัดเจน แต่ยังทำสกอร์นำไม่ได้ และเสมอกันอยู่ที่ 0-0

 

          เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมเริ่มแลกกันมากขึ้น ทั้งสองทีมมีโอกาสทั้งคู่ นาที 49 ซิสโก้ ได้จังหวะหลุดไปยิงเต็มๆอีกครั้ง แต่ติดบล็อกกองหลังออกไปอย่างได้ลุ้น
 

          ทางฝั่ง บริสเบนมีโอกาสเช่นกัน นาที 54 ดากอสติโน่ ได้จังหวะหลุดไปซัดเหน่งๆ แต่ยิงไม่เต็มเท้า บอลโดนแนวรับเมืองทองปลิ้นออกหลังไป
 

          นาทีที่ 66 ธีรศิลป์ แดงดา ได้โอกาสส่องไกลนอกเขตโทษแบบเต็มๆเท้า แต่บอลพุ่งวาบออกหลังไปนิดเดียวจริงๆ
 

          จากนั้นนาทีต่อมา ตัวสำรอง โทมัส โบรอิค หลุดเข้าไปในเขตโทษ แต่ยิงไม่เข้ากรอบหลุดออกหลังไป
 

          เกมตอนนี้แลกกันสนุกมาก ซิสโก้ ได้โหม่งเหน่งๆ 6 หลา แต่บอลไม่ออกซ้าย ออกขวา เด้งตรงกลางตรงๆ ทำให้เข้ามือ เจมี่ ยังสบายๆ


          จากนั้น ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เป็นเมืองทองที่ได้โอกาสกดดันต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถเจาะได้เสียที ทำให้สุดท้ายหมดเวลา 90 นาที เมืองทอง จึงเสมอกับบริสเบน รอร์ ไป 0-0 เก็บได้ 1 คะแนน ก่อนกลับมารอรับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส สัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นจี้ฝูง!เปแอสเชวางดรักซ์เลอร์บัญชาทัพดับตูลูส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าถิ่นผลงานกำลังร้อนแรง หากคว้า 3 แต้มในเกมนี้จะไล่จี้จ่าฝูง โมนาโก เหลือ 1 คะแนน โดยพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม มียูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ลงบัญาทัพ ต้อนรับการมาเยือน ตูลูส ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้ (เวลา : 03.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • ไล่เกรียนโอ้!นีซเหนื่อยบุกเชือดลอริยองต์1-0
    นีซ ออกอาการหอบเหมือนกันกว่าจะบุกไปเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่น ลอริยองต์ 1-0 ทั้งที่ต้องเล่น10คนตั้งแต่นาที 65 หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เก็บสามแต้มเต็มพร้อมแซง เปแอสเช ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง โมนาโก 3 คะแนน ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • เทรเซเก้ต์ยกคาวานี่สุดยอดดาวยิง
    ดาวิด เทรเซเก้ต์ ตำนานแข้ง ยูเวนตุส ซูฮก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นดาวยิงที่เจ๋งสุดๆ พร้อมอวย เปแอสเช เล่นได้ท็อปฟอร์มมากในเกมถลุง บาร์เซโลน่า 4-0 เมื่อคืนวันอังคาร
  • บาโลคืนทัพ!นีซเต็มพิกัดลุ้นบุกซัดบ๊วยลอริยองต์
    นีซ ของกุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ ผลงานสะดุดล่าสุดตกมารั้งอันดับ 3 เกมนี้ทีมได้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนคืนสู่ทีม บุกเยือน ทีมบ๊วยของตารางอย่าง ลอริยองต์ ที่กำลังต้องการแต้มขยับหนีโซนแดง ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.นี้ (เวลา : 02.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »