ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนุชชี่โดนดร็อปหลังทะเลาะอัลเลกรี

โบนุชชี่โดนดร็อปหลังทะเลาะอัลเลกรี

Posted 22/02/2017 by siamsport

โกล สื่อในแวดวงฟุตบอล ระบุ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส โดนดร็อปในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดจะดวลกับ เอฟซี ปอร์โต้ วันพุธนี้ หลังไปมีปากเสียงกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในเกมลีกนัดล่าสุด

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดมีคิวบุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากมีปัญหาด้านระเบียบวินัยภายหลังทะเลาะกับ  เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง


ช่วงท้ายของเกมที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านชนะ ปาแลร์โม่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น โบนุชชี่ กับ อัลเลกรี มีปากเสียงกันอย่างหนัก โดยที่กุนซือชาวอิตาเลียนถึงขั้นเรียกอีกฝ่ายด้วยคำที่สื่อถึงอวัยวะเพศ และบอกว่า "ไสหัวไปไกลๆ เลย" ด้วย


การทะเลาะกันของพวกเขายังลากยาวไปจนถึงช่วงหลังจากจบเกมไปแล้ว โดยจบลงด้วยการที่ โบนุชชี่ บอกกับ อัลเลกรี ว่า "ไปลงนรกซะ" ซึ่งในงานแถลงข่าวหลังจบเกม อดีตกุนซือ เอซี มิลาน ลดกระแสความรุนแรงด้วยการบอกว่ามันเป็นแค่ความเข้าใจผิดกันเท่านั้น และมันก็ไม่มีปัญหาร้ายแรงใดๆ

ทั้งนี้ ตอนแรกก็ดูเหมือนเป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะในรายชื่อนักเตะที่ ยูเวนตุส เปิดเผยออกมาสำหรับเกมดวลกับ ปอร์โต้ นั้น มีชื่อของ โบนุชชี่ อยู่ด้วย แต่ล่าสุดมีรายงานว่าตอนนี้ปราการหลังทีมชาติอิตาลีไม่มีชื่ออยู่ในโผแล้ว และต้องให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมจากบนอัฒจันทร์แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคารพด้วยซ้ำ!อัลเวสลั่นเปล่าเกลียดโด้
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ประกาศชัด ตนไม่เคยมีอคติกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด เลยแม้แต่น้อย ชี้ที่จรงตนเคารพ โรนัลโด้ สุดๆ ด้วยซ้ำ
  • ยูเวนตุส 4-1 ปาแลร์โม่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยโอกาสเก็บสามคะแนนให้หลุดมือ เมื่อ ดิบาล่า ยิงสองลูก ถล่ม ปาแลร์โม่ 4-1 โดยเกมนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงหนึ่งลูก ทำให้ขึ้นนำดาวซัลโวลีกที่ 19 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ดีบาล่ารับม้าลายเล่นไม่ดีเกมไล่ทุบปาแลร์โม่
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ยูเวนตุส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นให้ดียิ่งขึ้นในเกมพบ ปอร์โต้ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ แม้จะชนะ ปาแลร์โม่ 4-1 เกมลีกเมื่อวันศุกร์ก็ตาม ชี้ทีมได้ 3 คะแนน แต่เล่นไม่ดี และผ่านบอลเสียบ่อย ซึ่งต่อไปไม่ควรให้สิ่งแบบนี้เกิดขึ้นอีก
  • ม้าลายฮอต!ดิบาล่ายิงสองเม็ดช่วยเด็ดหัวปาแลร์โม่4-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยโอกาสเก็บสามคะแนนให้หลุดมือ เมื่อ ดิบาล่า ยิงสองลูก ถล่ม ปาแลร์โม่ 4-1 โดยเกมนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงหนึ่งลูก ทำให้ขึ้นนำดาวซัลโวลีกที่ 19 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »