ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กลุ่มทุนจีนปิดดีลซื้อมิลาน3มี.ค.นี้

กลุ่มทุนจีนปิดดีลซื้อมิลาน3มี.ค.นี้

Posted 22/02/2017 by siamsport

รอยเตอร์ส สำนักข่าวรายหนึ่ง ระบุ กลุ่มทุนจากจีนจะเสร็จสิ้นขั้นตอนในการซื้อ เอซี มิลาน วันที่ 3 มี.ค. นี้ โดยที่พวกเขาทุ่มเงินถึง 740 ล้านยูโรด้วยกัน และจะให้ทุนทำทีมกับ มิลาน 100 ล้านยูโร

กลุ่มทุนจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเตรียมที่จะบรรลุขั้นตอนในการซื้อ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ ตามรายงานของ รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อดัง


 มิลาน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการขายทีมมานานแล้ว โดยที่จริงเชื่อกันว่ามันควรจะเสร็จสิ้นตั้งแต่ตอนท้ายปีก่อน แต่กลุ่มทุนจากแดนมังกรติดปัญหาในประเด็นของการได้รับอนุมัติครั้งสุดท้ายจากทางบ้านเกิดของพวกเขา


 สำหรับข้อตกลงครั้งนี้นั้น จะมีมูลค่าสูงถึง 740 ล้านยูโร (ประมาณ 28,860 ล้านบาท) โดยมีการรวมหนี้จำนวน 220 ล้านยูโร (ประมาณ 8,580 ล้านบาท) เข้าไปด้วย ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงแล้วนั้น นี่ก็ถือเป็นกลุ่มทุนจากจีนที่ใช้เงินมากที่สุดกในการซื้อทีมฟุตบอลของทวีปยุโรปเลย

คาดกันว่ากลุ่มทุนรายนี้จะให้เงิน มิลาน สำหรับการทำทีม 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ตามที่ทำข้อตกลงกันในเบื้องต้นเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยพวกเขาจ่ายเงินรวม 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,800 ล้านบาท) ให้กับบริษัทของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ไปแล้ว และคาดว่าจะจ่ายอีก 320 ล้านยูโร (ประมาณ 12,480 ล้านบาท) ให้กับ แบร์ลุสโคนี่ ในอนาคต


ทั้งนี้ มิลาน ปฏิเสธที่จะยืนยันว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นลงในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ตามที่มีข่าวออกมาจริงๆ รึเปล่า ขณะที่สัดส่วนของหุ้นที่กลุ่มทุนจากจีนจะได้จากการทุ่มเงินในครั้งนี้นั้นจะมีการเปิดเผยในตอนที่ทุกอย่างใกล้ที่จะเสร็จสิ้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »