ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิเมโอเน่ปลื้มแผนได้ผลพาทุบห้างยา

ซิเมโอเน่ปลื้มแผนได้ผลพาทุบห้างยา

Posted 22/02/2017 by siamsport


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด เผย ดีใจสุดๆ ที่แผนมันได้ผลอย่างดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 4-2 พร้อมระบุ วันนี้ลูกทีมของตนเล่นโดยที่มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความพอใจที่แผนการเล่นซึ่งวางเอาไว้ได้ผลเป็นอย่างดี จนทำให้พวกเขาบุกไปชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-2 ถึงสนาม ไบ อารีน่า ในสเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ซาอูล ญีเกซ กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ทำให้ทีมเยือนนำไปก่อน 2 ลูกในนาทีที่ 17 กับ 25 ตามลำดับ ก่อนที่ คาริม เบลลาราบี้ จะตีไข่แตกให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 48 แต่ แอต. มาดริด ก็หนีห่างเป็น 3-1 จากลูกจุดโทษของ เควิน กาไมโร่ ในนาทีที่ 58 ถึงแม้ว่า เลเวอร์คูเซ่น จะตีตื้นขึ้นมาได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ สเตฟาน ซาวิช ในนาทีที่ 67 ทว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ทำประตูเพิ่มให้อาคันตุกะได้ในช่วง 4 นาทีสุดท้ายของเกม

ซิเมโอเน่ เผยว่า "ก่อนลงเล่นเราคิดกันว่าถ้าเราบุกหนักทางกราบซ้ายของตัวเองแล้วล่ะก็ เราก็จะสร้างปัญหาให้แผงหลังของพวกเขาที่ถนัดเท้าขวาได้ ซึ่งเราก็ทำอย่างนั้น เลเวอร์คูเซ่น สู้อย่างหนักเพื่อกลับมาสู่เกมในครึ่งหลัง แต่โดยรวมแล้วมันเป็นค่ำคืนที่น่าพอใจมากๆ สำหรับเรา"

 "เมื่อออกมาเล่นเกมเยือนแล้วนั้น มันก็เป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่ต้องมีความเชื่อมั่น และผมคิดว่าเราก็มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ เราน่าจะชนะด้วยผลต่างมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาโชว์การเซฟสวยๆ 2 หนในจังหวะของ อ็องตวน กรีซมันน์" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลือเชื่อ!"เรือใบ"ตายยากพลิกนรกแซงดับโมนาโก5-3
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากสถานการณ์ที่เกือบจะพังคารังตัวเองหลังไล่ตีเสมอสองครั้งสองคราก่อนสร้างความเหลือเชื่อเร่งเครื่องท้ายเกมยิงแซงดับ โมนาโก แบบสุดมันส์ 5-3 กุมความได้เปรียบในเกมแรกก่อนอีกสามวีกข้างหน้าจะกลับไปเล่นที่ฝรั่งเศส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารท...
  • "ตราหมี"ฟอร์มสะเด่าบุกเช็คบิลห้างยา4-2
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รองแชมป์เมื่อซีซั่นก่อนโชว์ฟอร์มสุดแกร่งหลังบุกไปเก็บชัยเหนือ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น 4-2 กุมความได้เปรียบในเกมแรกได้สำเร็จก่อนอีก3สัปดาห์จะกลับมาเฝ้ารัง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน) 2 - แอต.มาดริด (สเปน) 4...
  • เดอบรอยน์โวยซิตี้โดนจ้องวิจารณ์ฟอร์มชปล.
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวยทีมถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ เรื่องฟอร์มการเล่นในถ้วยยุโรป ทั้งที่ทีมเพิ่งได้เล่นสม่ำเสมอไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ยอมรับทีมต้องทำผลงานเข้ารอบรองฯ สัก 2 ครั้ง เพื่อหุบปากกูรู
  • วัดแดนหน้า!ห้างยารับตราหมี,ชิชาดวลคมกรีซมันน์
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ดาวยิงฟอร์มร้อนลงล่าตาข่ายเกมรับ "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่มี อ็องตวน กรีซมันน์ ลงลั่นไก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา 02.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »