ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนพอใจเก็บแต้มตามเป้า,กุนซือเจ้าถิ่นชม"กิเลน"สู้ได้ดี

โค้ชแบนพอใจเก็บแต้มตามเป้า,กุนซือเจ้าถิ่นชม"กิเลน"สู้ได้ดี

Posted 22/02/2017 by siamsport

 
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" พอใจเก็บหนึ่งแต้มตามเป้า ชี้เป็นการเริ่มต้นที่ดีในบอลถ้วยใหญ่เอเชีย ด้าน จอห์น อลอยซี่ กุนซือเจ้าถิ่น เผยแข้งหลักพาเหรดเจ็บจำเป็นต้องส่งดาวรุ่งบู๊ พร้อมชมแข้งเมืองทองสู้ได้ดีทำเล่นยาก

  "โค้ชแบน"พอใจ"กิเลน"เก็บแต้มตามเป้า


หลังเกม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ได้เปิดเผยว่า "ถือว่าตรงตามเป้าหมายที่เราได้แต้มกลับไป แต่ก็น่าเสียดายเพราะว่าเราเกือบเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ด้วยฟอร์มของทีมนัดนี้นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเราในการเล่นถ้วยเอเชียและ ต้องชื่นชมลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่และพิสูจน์ให้ทุกทีมได้ เห็น"

  "ชนาธิป"เร้าเพื่อนซิวสามแต้มนัดที่สอง

 ด้าน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง เอสซีจี เมืองทองและทีมชาติไทยกล่าวว่า "ต้องขอบคุณโค้ชและสตาฟฟ์โค้ชรวมทั้งเพื่อนร่วมทีม ที่ทำงานเกมนี้กันอย่างหนักจนสามารถเอาแต้มกลับบ้านได้ ซึ่งพวกเรามีความมุ่งมั่นที่เอาผลการแข่งขันกลับไป แต่ถือเป็นเกมที่ยากเพราะเป็นทีมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก เราก็เล่นกันได้ดีและมีโอกาสหลายครั้งเช่นกัน แต่เป็นจังหวะที่เราทำไม่ได้เอง ส่วนการเจอกันนัดที่ 2 ในบ้านของเราต้องพยายามเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม และพยายามเอาสามแต้มให้ได้"

  "จอห์น อลอยซี่" ชมแข้งเมืองทองสู้ได้ดี
 

ขณะที่ จอห์น อลอยซี่ กุนซือของทีมเจ้าถิ่นเปิดเผยว่า "ทีมของเรามีปัญหาตัวหลักบาดเจ็บ จึงจำเป็นที่จะต้องใช้ผู้เล่นอายุน้อยลงสนามหลายคน ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาอาจจะยังขาดประสบการณ์ นี่คือสิ่งที่นักเตะของเราที่ต้องเรียนรู้ต่อไป และจะต้องทำงานให้หนักขึ้น  อีกอย่างต้องยอมรับว่าเมืองทอง คู่แข่งของเราในเกมนี้ก็แข็งแกร่งมากทุกคนเล่นกันได้ดีและมีวินัยทำให้นัก เตะเราเล่นกันยากลำบาก โดยรวม ในเกมนี้พวกเขาก็เล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะ ชนาธิป เป็นนักเตะสร้างความปั่นป่วนให้เราได้ตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอย 6 ปีที่แล้ว "ธีรศิลป์" เคยซัดจิงโจ้ที่สนามแข่งวันพรุ่งนี้
    ความเคลื่อนไหวของ เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก ที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนบริสเบน โรร์ ที่สนามซันคอร์ป สเตเดี้ยม ในวันพรุ่งนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย มีการเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กัปตันทีมกิเลนผยอง เคยซัดประตูที่สนามแห่งนี้ได้มาแล้ว
  • กิเลนประเดิมชปล.ดวลบริสเบน-โค้ชแบนลั่นพร้อมสู้
    "กิเลนผยอง" ปรับแท็กติกอัดหลัง 5 คน วาง นาโออากิ อาโอยามะ, สุพรรณ ทองสงค์ และ เซลิโอ ซานโตส เซนเตอร์ตรงกลาง ธีราทร บุญมาทัน ซ้าย และ ทริสตัน โด ขวา แดนกลางส่ง อี โฮ ทำหน้าที่แทน สารัช อยู่เย็น พร้อมกับ วัฒนา พลายนุ่ม และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คู่หน้า ชีสโก้ ฆีเมเนซ จับคู่กับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เช่นเดิม "โค้ชแบน" หวังมีแต้มกลับออกมาให้ได้ ด้านเจ้าถิ่น จอห์น อลอยซี่ ปวดขมับเมื่อเจอโปรแกรมลีกภายในถี่จนทำให้แข้งหลักบาดเจ็บระนาว แต่คาดว่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม พร้อมวางเป้าต้อง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 นัดแรก กลุ่ม อี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 ก.พ.นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย FOX SPORT กับ Bugaboo ยิงสด
  • หมอโต้งเผยการผ่าตัดสารัชผ่านไปด้วยดี-คาดพักรักษา8เดือน
    ''หมอโต้ง'' นายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ศัลยกรรมกระดูกและไหล่ เวชศาสตร์การกีฬารพ. กรุงเทพ และแพทย์ประจำสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เผย การผ่าตัดข้อเท้าของ สารัช อยู่เย็น ผ่านไปด้วยดี สามารถซ่อมส่วนต่างๆที่ฉีกขาดได้เรียบร้อย ตั้งความหวังว่าแข้งรายนี้จะกลับมาช่วย ''กิเลนผยอง'' และทีมชาติไทย หากทุกอย่างฟิตเปรี๊ยะใช้เวลา 8 เดือนด้วยกัน ขณะที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รุดยี่ยม ''เจ้าตังค์'' พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ 2 หมื่นบาท
  • เปิดโผ 11 แข้งเจ๋งไทยลีกวีกสอง
    ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ก้าวเข้าสู่นัดสองเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากจะมีคู่ ''ฟรายเดย์ ไนท์'' เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แล้วยังมีเกมเสาร์-อาทิตย์เหมือนเช่นเคย แน่นอนว่า นสพ.ฟุตบอลสยาม ยังมี 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมให้ชมเช่นเดิมในระบบ 4-3-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »