ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอมมี่" เอาจริง!ผสานพลังสามีปั้มลูกปีนี้! แจง "ชมพู่" ไม่มาวันเกิดเพราะแพ้ท้อง

"เอมมี่" เอาจริง!ผสานพลังสามีปั้มลูกปีนี้! แจง "ชมพู่" ไม่มาวันเกิดเพราะแพ้ท้อง

Posted 22/02/2017 by siamdara

เรียกว่าชีวิตแฮปปี้ดีเหลือเกินหลังเข้าสู่ประตูวิวาห์สำหรับ ดาราสาว "เอมมี่ มรกต" ล่าสุดเจ้าตัวมาอัพเดทเรื่องราวต่างๆให้ผู้สื่อข่าวฟัง โดยก่อนอื่นได้เผยถึงวันเกิดที่ผ่านมาว่า คุณพ่อคุณเเม่ได้บินมาหาตนจากต่างประเทศเลยได้ชวนกันไปกินข้าวเเละทำบุญ พอตกกลางคืนก็จัดปาร์ตี้เเละรวมเงินเพื่อนๆช่วยภาคใต้ ส่วนเรื่องที่ปลื้มที่สุดเห็นจะเป็นที่สามีให้ของขวัญเป็นดอกไม้ช่อโต ส่วนเมื่อถามเรื่องมีทายาท เจ้าตัวก็ยอมรับว่าครอบครัวเร่งเรื่องนี้อยู่ ซึ่งทำให้ตนกับสามีก็เล็งปั้มลูกที่ต่างประเทศภายในปีนี้แน่นอน

ส่วนประเด็นเรื่องเพื่อนซี้อย่างสาว "ชมพู่" อารยา ไม่ได้มาวันเกิด บอกเพราะเเพ้ท้องอยู่เลยไม่อยากให้มาเพราะเป็นห่วง วอนคนอย่าตั้งประเด็นพร้อมกับเผยว่าสาวชมพู่ได้อวยพรวันเกิดมาแล้ว และตัวเองก็ได้เดินทางไปเยี่ยมชมพู่บ้าง แล้ว โดนเพื่อนสาวยังมีอาการเเพ้ท้องอยู่



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยั่วยวนชวนให้ฟัง!"แทยอน"จัดหนักเผย13เพลงพร้อมปล่อยคลิปไฮไลท์
    หลังปล่อยมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ "ไอ ก็อต เลิฟ" (I Got Love) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มโซโล่ฉบับเต็มๆ ชุดแรกของตัวเองไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แทยอน (คิม แทยอน) หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) ที่กำลังรุ่งในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็เปิดเผยรายชื่อเพลง พร้อมคลิปวิดีโอตัวอย่างเพลงเพื่อประชาสัมพันธ์อัลบั้มของเธออย่างเต็มสูบกันเลยทีเดียว
  • “โกโก้ รจเรศ” สวยหรู ดูแพง แถมเซ็กซี่เกินห้ามใจ
    ‘โกโก้’ รจเรศ แสนสำราญ จะมาทำให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ด้วยหุ่นสุดแซบ ท่าโพสสุดซี้ด ที่มาพร้อมความเซ็กซี่สุดๆคุณเป็นสาว ‘เรียบร้อย’ หรือ ‘ร้อนแรง’?น่าจะร้อนแรงนะ คือดูเหมือนเป็นคนเรียบๆ แต่จริงๆ แล้วมีอะไร อย่างเวลาแต่งตัวก็จะไม่ให้ดูโป๊จนเกินไป แต่จะแต่งอะไรให้เป็นเอกลักษณ์ และแอบมีความเซ็กซี่ตลอดเวลา อย่างถ้าใส่บราที่เป็นลูกไม้ โก้ก็จะใส่เสื้อที่แขนหรือคอกว้างนิดนึง หรือถ้าไปเดินเที่ยวแนวสตรีทๆ ก็จะใส่...
  • "น้องส้มโอ" สวยแซบทิ่มใจ คว้าชัย"มิสแกรนด์ลพบุรี 2017"
    เมื่อค่ำวันที่ 18 ก.พ. ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี กองประกวดมิสแกรนด์ จ.ลพบุรี ได้จัดการประกวดมิสแกรนด์ลพบุรี 2017 เฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมสู่เวทีประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017” โดยมี “แป้ง” ขวัญชนก ทวนวิจิตร ประธานบริษัท วิ้งไวท์ พานาเซีย ผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์วิ้งไวท์ (WINK WHITE) เป็นผู้สนับสนุนหลัก
  • สายเดี่ยวเสียวหลุด"ฮยอนอา"แหวกสองเต้าเข้างานสะท้านใจ
    ยังคงยืนยันความเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่บันเทิงเกาหลี ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวคนสวย โชว์โฉมสะคราญตระการตาในชุดซู่ซ่าสะท้านใจ เผยแพร่เสน่ห์ทางเพศที่ล้นหลามเหลือเฟือให้โลกเลื่องลือระบือไกลอีกคำรบ ในระหว่างไปออกงานประชาสัมพันธ์ ดิออร์ แอดดิกท์ (Dior Addict) แบรนด์เครื่องสำอางดังระดับโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ย่านกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »