ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ตาลุก!ซิตี้พร้อมปล่อยฮาร์ทให้ทีมท็อปซิกซ์

หงส์ตาลุก!ซิตี้พร้อมปล่อยฮาร์ทให้ทีมท็อปซิกซ์

Posted 22/02/2017 by siamsport

งานนี้ทำเอา ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุก เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมโละ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ให้สโมสรในกลุ่มท็อปซิกซ์หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ โตริโน่ ก็พร้อมแย่งเช่นกัน

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดีที่จะปล่อย โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเลือดผู้ดี ให้กับสโมสรคู่แข่งในกลุ่ม 6 อันดับแรก ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ฮาร์ท กำลังเล่นให้กับ โตริโน่ สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เสียตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้กับผู้มาใหม่อย่าง เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านทีมชาติชิลี


 ล่าสุด เดอะ ไทม์ส ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" จะไม่ขวางทาง ฮาร์ท หากเจ้าตัวต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้มีทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เขลซี พร้อมรับเซ้งต่อ

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า โตริโน่ พร้อมซื้อขาด ฮาร์ท ด้วยวงเงิน 15  ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) โดยปัจจุยันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีก 2 ปีครึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์อาจหวนกลับไปคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจหวนกลับไปคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ต้องไร้ตำแหน่งกับ "เสือเหลือง" ในซีซั่นนี้ และกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพ
  • หงส์เล็งคว้าชิลเวลล์ปาดหน้าปืน
    ลิเวอร์พูล เล็งปาดหน้า อาร์เซน่อล คว้า เบน ชิลเวลล์ แบ็กดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชื่นชอบฝีเท้านักเตะมานานแล้ว
  • คล็อปป์เผยหงส์คุยคว้าแข้งใหม่ซัมเมอร์นี้แล้ว
    "เดอะ ค็อป" ได้ยินแล้วคงแช่มชื่นหัวใจเป็นแน่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสโมสรเริ่มแผนเจรจากับแข้งฝีเท้าเจ๋งที่เล็งอยู่ช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว พร้อมมั่นใจจะได้ผู้เล่นดีๆ ตามเป้า ไม่ว่าซีซั่นหน้า "หงส์แดง" จะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่
  • 3แข้งดังหงส์ควรดึงเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังสะกดคำว่าชนะในลีกไม่เป็นนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2017 ขณะที่ ฟุตบอลทรานสเฟอร์ทาเวิร์นดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง วิเคราะห์ 3 นักเตะใหม่ที่ "หงส์แดง" ควรกระชากตัวมาเสริมทัพด่วนในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »