ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่ชัวร์รูนอยู่ผีต่อซีซั่นหน้า

มูไม่ชัวร์รูนอยู่ผีต่อซีซั่นหน้า

Posted 22/02/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ รับปากไม่ได้ว่าในซีซั่นหน้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังจะยังอยู่กับทีมรึเปล่า แต่ประกาศชัด ตนไม่อยากปล่อย รูนี่ย์ ออกจากทีม

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนไม่สามารถรับประกันได้ว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้ารึเปล่า

 แข้งวัย 31 ปี กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่งผลให้หลายคนตั้งประเด็นสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาทันที หลังตอนนี้ รูนี่ย์ เหลือสัญญากับทีมแค่ 18 เดือนเท่านั้น แถมเจ้าตัวก็เคยตกเป็นข่าวว่าจะไปรับทรัพย์ก้อนโตกับทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ด้วย

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "คุณต้องไปถามเขาเอง (เกี่ยวกับอนาคตของ รูนี่ย์) ผมไม่สามารถรับประกันได้ว่าสัปดาห์หน้าผมจะยังอยู่ที่นี่รึเปล่า แล้วผมจะรับประกันได้ยังไงว่านักเตะคนนั้นๆ จะไม่อยู่ที่นี่ในซีซั่นหน้า ? สิ่งที่ผมการันตีได้ก็คือถ้าเกิดสักวันหนึ่ง เวย์น ต้องย้ายทีมแล้วล่ะก็ มันก็ไม่ได้เป็นเพราะผมอยากปล่อยเขาออกจากทีม"

  "สิ่งเดียวที่ผมรับประกันได้ก็คือผมจะไม่มีวันบังคับ หรือพยายามบีบให้ตำนานของสโมสรนี้ต้องย้ายไปอยู่กับทีมอื่น ดังนั้นคุณต้องไปถามเขาเองว่าเขาอยากอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด หรืออยากย้ายไปเล่นให้ที่อื่น ผมดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม นี่ผมคุยแบบตรงไปตรงมากับพวกคุณเลยนะ ผมไม่อยากให้เขาย้ายออกจากทีม" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ตาลุก!ซิตี้พร้อมปล่อยฮาร์ทให้ทีมท็อปซิกซ์
    งานนี้ทำเอา ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุก เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมโละ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ให้สโมสรในกลุ่มท็อปซิกซ์หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ โตริโน่ ก็พร้อมแย่งเช่นกัน
  • ฟัลเกาลั่นโมนาโกยังมีลุ้นเข้ารอบ8ทีมชปล.
    ราฟาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอก อาแอส โมนาโก มั่นใจทีมตนยังมีลุ้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-5 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ชี้ โมนาโก โชคร้ายที่เป็นฝ่ายปราชัยในเกมนี้
  • บ่อนชูปืนเต็ง1คว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    บ่อนถูกกฎหมายเมืองนอก ชู อาร์เซน่อล เต็ง 1 ซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ตามมาด้วย แมนฯ ซิตี้ กับ สเปอร์ส ส่วน เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เต็ง 4 และ 5 เหตุต้องเจอกันเองในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ลินคอล์น ซิตี้ ทีมนอกลีก รั้งอันดับสุดท้าย
  • บาสตี้ควงอนานัดฮาร์กรีฟส์พบปะสังสรรค์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รีแล็กซ์ในวันพักผ่อน ควงคู่ อนา อิวาโนวิช เมียเลิฟ หม่ำมื้อกลางวัน โดยมี โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้งร่วมสังกัด บาเยิร์น ร่วมแจมด้วย ขณะที่มีคนตาดีสังเกตหน้าท้องของอดีตนักหวดสาวเซิร์บเหมือนป่องออกมาเล็กน้อยคล้ายคนกำลังตั้งครรภ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »