ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลเผยอยากอยู่กับผีไปอีกนาน

มาร์กซิยาลเผยอยากอยู่กับผีไปอีกนาน

Posted 22/02/2017 by siamsport


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อยากอยู่กับทีมต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมเผย ต้องการเล่นให้ดีเพื่อทำให้แฟนๆ มีความสุข

 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเป้าหมายของตนคือการอยู่กับทีมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

 หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน มาร์กซิยาล กลับได้ลงเล่นน้อยลงในซีซั่นนี้ โดยส่วนใหญ่แล้วเขาต้องเป็นตัวสำรองเท่านั้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เมื่อช่วงเเดือนมกราคมที่ผ่านมามีรายงานว่าเขาอาจต้องย้ายไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว

 "ผมรักสโมสรนี้ ผมรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรักแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามอบหลายอย่างให้ผม และผมก็มีดีใจที่พวกเขาหนุนหลังผม ผมพยายามที่จะเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อทำให้พวกเขามีความสุข เพื่อทำให้พวกเขาพอใจ สิ่งที่ผมต้องการคือการอยู่กับสโมสรให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" มาร์กซิยาล ระบุ

ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสเสริมว่าตอนนี้ตนยังอยู่ในช่วงพัฒนาฝีเท้าอยู่ โดยเมื่อถูกถามว่าทำไมฤดูกาลนี้เขาเล่นได้แย่ลงนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "มันเป็นเพราะปีก่อนผมได้เล่นเยอะ ผมได้เล่นหลายเกมติดต่อกัน ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับการได้ลงเล่น และเราก็ต้องรอโอกาสกัน ผมทำงานหนักมากๆ และรายล้อมไปด้วยนักเตะชั้นยอดหลายคน ผมพยายามที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ และหวังว่าฤดูกาลหน้าจะเล่นได้ดีขึ้น ผมออกสตาร์ตกับทีมในฐานะกองหน้าก็จริง แต่ตอนอยู่ โมนาโก เนี่ย ผมก็เป็นปีกเหมือนกัน ตราบใดที่ผมได้ลงเล่นผมก็พอใจแล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูไม่ชัวร์รูนอยู่ผีต่อซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ รับปากไม่ได้ว่าในซีซั่นหน้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังจะยังอยู่กับทีมรึเปล่า แต่ประกาศชัด ตนไม่อยากปล่อย รูนี่ย์ ออกจากทีม
  • หงส์ตาลุก!ซิตี้พร้อมปล่อยฮาร์ทให้ทีมท็อปซิกซ์
    งานนี้ทำเอา ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุก เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมโละ โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ให้สโมสรในกลุ่มท็อปซิกซ์หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ โตริโน่ ก็พร้อมแย่งเช่นกัน
  • ฟัลเกาลั่นโมนาโกยังมีลุ้นเข้ารอบ8ทีมชปล.
    ราฟาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอก อาแอส โมนาโก มั่นใจทีมตนยังมีลุ้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-5 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ชี้ โมนาโก โชคร้ายที่เป็นฝ่ายปราชัยในเกมนี้
  • บ่อนชูปืนเต็ง1คว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    บ่อนถูกกฎหมายเมืองนอก ชู อาร์เซน่อล เต็ง 1 ซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ตามมาด้วย แมนฯ ซิตี้ กับ สเปอร์ส ส่วน เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เต็ง 4 และ 5 เหตุต้องเจอกันเองในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ลินคอล์น ซิตี้ ทีมนอกลีก รั้งอันดับสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »