ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อลือ!ผีจ้องโละบลินด์เปิดทางสอยลินเดลอฟ

สื่อลือ!ผีจ้องโละบลินด์เปิดทางสอยลินเดลอฟ

Posted 22/02/2017 by siamsport


"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ผู้ดี แฉ ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวดัตช์ อาจถูกหวย เป็นนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และอาจต้องย้ายออกไป เพราะสัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2018 เท่านั้น โดยทีมวางแผนจะไปสอย วิคเตอร์ ลินเดลอฟ มาจาก เบนฟิก้า ให้ได้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อ้างแหล่งข่าววงใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีแนวโน้มว่าอาจต้องเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ วางแผนคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังชาวสวีดิช ของ เบนฟิก้า มาเสริมแกร่งแนวรับให้ได้

 แบ๊กซ้ายชาวดัตช์ วัย 26 ปี ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และมีสัญญาถึงปี 2018 หรือจนจบฤดูกาลหน้า ถึงกระนั้นก็มีกระแสข่าวว่าเขาอาจไม่ได้สัญญาใหม่ และเป็นผู้เล่นที่สโมสรพร้อมเจรจาปล่อยออกจากทีมไปตอนจบซีซั่น เพื่อเคลียร์ค่าใช้จ่าย และที่ว่างรอรับการมาของ ลินเดลอฟ ที่มีข่าวหนาหูตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

"บลินด์เป็นหนึ่งในนักเตะที่เตรียมย้ายออกไปตอนต้นซัมเมอร์ เขายังมีสัญญากับทีมอยู่ แต่ทีมยังไม่มีแผนเสนอสัญญาใหม่ให้เขา เขาไม่เหลือเวลาสร้างความประทับใจให้เจ้านายอีกแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีความหลากหลาย ที่รับใช้สโมสรด้วยดี แต่โชเซ่มองว่าเขามีตัวเลือกที่ดีกว่านี้" แหล่งข่าวกล่าวถึงอดีตดาวเตะโกรนิงเก้น ที่เล่นให้ ยูไนเต็ด รวม 75 นัด และยิง 4 ลูก

 ทั้งนี้ มูรินโญ่ เคยเอ่ยถึงกรณีของ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ว่าไม่ถูกปล่อยออกจากทีมเพราะความหลากหลาย เล่นได้ตลอดแผงแนวรับ ซึ่งบลินด์ก็ไม่ต่างกัน เพราะเล่นได้ทั้งแบ๊กซ้าย, เซนเตอร์ฮาล์ฟ และกลางรับ ถึงกระนั้น ตามข่าวอ้างว่า มูรินโญ่ อยากเสริมแกร่งแดนหลัง และต้องการ ลินเดลอฟ นอกจากนี้ ยังมองว่าค่าเหนื่อยของ บลินด์ ที่ตกสัปดาห์ละกว่า 130,000 ปอนด์ (ราว 5.85 ล้านบาท) เป็นภาระที่สมควรปลดเปลื้องออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตุนไว้เยอะ!ผีพักอิบราจัดมิคกี้นำก๊วนบวกแซงต์-เอเตียน
    "เร็วขึ้นหนึ่งวัน" เหตุผลคือ "ทัพผีแดง" มีคิวลงหวดนัดชิงฯ อีเอฟแอลคัพ สุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมแรกผลงานแจ่มหลังเปิดโรงละครไล่ทุบมา 3-0 ทว่านัดนี้จะไร้ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ติดโทษแบน แถมส่อแววพัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไว้ลงเกมชิงดำลีกคัพ โดยเตรียม ส่ง เฮนริค มคิทาร์ยาน นำพล เกมบุกรังทีมดังแดนน้ำหอม แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพุธที่ 22 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงตรง เวลา : 00.00 น. เป็นต้นไป
  • เดอบรอยน์โวยซิตี้โดนจ้องวิจารณ์ฟอร์มชปล.
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวยทีมถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ เรื่องฟอร์มการเล่นในถ้วยยุโรป ทั้งที่ทีมเพิ่งได้เล่นสม่ำเสมอไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ยอมรับทีมต้องทำผลงานเข้ารอบรองฯ สัก 2 ครั้ง เพื่อหุบปากกูรู
  • มาต้ากระตุ้นแข้งผีมุ่งมั่นแก้เผ็ดสิงห์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดลืมอดีตที่แสนเศร้าในแมตช์เยือน เชลซี ที่แพ้ยับเยินเมื่อ 4 เดือนก่อนให้สิ้น และพร้อมมุ่งมั่นที่จะจัดหนัก "สิงห์บลูส์" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ให้ได้
  • แค้นฝังหุ่น!แรชฟอร์ดกระสันเอาคืนสิงห์บลูส์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันแก้เผ็ด เชลซี แทบใจจะขาด หลังมีโอกาสได้ดวลกันอีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ในเกมลีกเคยแพ้ยับจนจำทางกลับบ้านไม่ได้มาแล้วเมื่อ 4 เดือนก่อน มั่น "ปีศาจแดง" มีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบตัดเชือกรายการนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »